Trong không gian được bao quanh lãnh lẹo được ôm ấp trong ánh nến vàng rực rỡ, hai chúng tôi đứng tựa vào nhau. Tôi hướng ánh mắt nhìn người đối diện, tay siết chặt lấy áo choàng.
Sao lại có thể giống anh đến thế ? Người này chính là Log sao ?
" Ta rất vui vì hai người đã tới "
Y nở một nụ cười điềm đạm, nhìn tôi một cách chăm chú, rồi hướng sang Mitsuki như muốn khẳng định lại rằng liệu người này có phải là Virgin không, anh đã gật đầu.
" Vậy thì mời cô đã theo ta, được chứ ? "
Log ngỏ lời, sau đó quay người bước đi, đồng thời vén tấm màn màu bầu trời sang một bên, một không gian khác bên trong hiện ra trước mắt tôi. Mitsuki xin Nii quyền được đi theo, Nii mỉm cười tỏ ý cho phép. Hai chúng tôi men theo hành lang tối đen dẫn tới một nơi nào đó bên trong hang động. Lãnh lẽo và âm u, cứ như cho tôi thấy Nii đã sống cô độc như thế nào ở nơi khỉ ho cò gáy này. Một kẻ bị lãng quên, trong kí ức của rất nhiều người.
Căn phòng có tầm năm cây nến, ở giữa là bộ bàn ghế bằng gỗ, xung quanh đặt nhiều tượng rắn, gương và bình thủy tinh ngâm rượu. Mitsuki kéo ghế cho tôi, và anh ngồi bên cạnh còn Nii ngồi phía đối diện. Y mở lời :
" Chúng ta bắt đầu nhé, bắt đầu từ Sarada nào ..."
Tôi gật đầu, đáp " vâng " bằng giọng kiên định.
Y đã im lặng khá lâu, chỉ ngồi đó và nhìn chằm chằm tôi.
Người này đã nhìn thấy được gì ở tương lai sao ?
" Giải đấu Vampire. Cô nghĩ sao, Sarada ? "
Giải đấu ? Vampire ? Tôi bị giáng vào đầu một cú sốc nặng nề. Theo như sách cổ về loài ma cà rồng, giải đấu Vampire (Vampire Lord Tournament: Giải đấu chúa tể ma cà rồng ), là một giải đấu do Hội Đồng tổ chức nhằm tìm ra 1 con ma cà rồng mạnh nhất thế giới để đảm nhận trọng trách quan trọng nhất trong thế giới ma cà rồng: ma cà rồng chúa.
Ma cà rồng chúa rất quan trọng, là kẻ thống lĩnh toàn bộ ma cà rồng trên thế giới, kể cả Hội Đồng. Mệnh lệnh từ ma cà rồng chúa là tối thượng, không ai dám kháng lệnh, là kẻ sẽ dẫn dắt toàn bộ ma cà rồng trên toàn thế giới. Máu của ma cà rồng chúa có thể hoá kiếp một con người nếu họ uống chúng mà không cần phải cắn.
Theo thông lệ, cứ 100 năm là kết thúc nhiệm kì của ma cà rồng chúa, và Hội Đồng sẽ tổ chức V.L.T, và đảm bảo tất cả những con ma cà rồng sẽ nhận được phiếu mời tham dự nếu họ quan tâm. V.L.T thường được tổ chức sâu dưới lòng đất để tránh ánh sáng mặt trời và con người. Về hình thức, V.L.T khá giống "đấu trong lồng", và lồng được thiết kế vững chắc. V.L.T chỉ có 2 luật duy nhất: 1 là đánh đến khi đối phương đầu hàng, hoặc đánh đến chết, 2 là họ có thể sử dụng bất kì loại vũ khí nào, và chỉ những vũ khí đã được mang vào trong lồng trước khi hiệu lệnh bắt đầu. Và kẻ sống sót và chiến thắng cuối cùng chính là Ma Cà Rồng Chúa, hắn sẽ đến gặp Hội Đồng và bắt đầu nghi lễ lên ngôi.
Một điều lưu ý là V.L.T không giới hạn nguồn gốc, dân tộc, tuổi tác, hay năng lực. Chỉ 1 điều kiện duy nhất: phải là ma cà rồng.Một giải đấu đáng gờm như thế, tại sao Nii lại hỏi tôi ?
" Đơn giản lắm nhé ..." Mitsuki thì thầm " Theo thông tin từ Shikadai, nguyên nhân dẫn đến việc Vampire thời nay mất kiểm soát là do ma cà rồng chúa tác động lên. Tuy chưa biết hắn làm cách nào để khiến những ma cà rồng sống một cuộc sống hết sức bình thường mất kiểm soát, sát hại con người, nhưng nếu tham gia giải đấu này, leo lến được vị trí ma cà rồng chúa, thì ta sẽ ngăn cản nguy cơ con người bị diệt vong..."
Nếu như chạm được đến vị trí cao nhất, lật đổ ma cà rồng chúa hiện tại, thì ta sẽ chiến thắng sao ?
Vì ma cà rồng đang nắm giữ vị trí đó là God ( Chúa ) nên chắc chắn hắn mạnh lắm. Tôi im lặng hồi lâu...Nhưng, chỉ cần khôi phục nguyên trạng bản chất của vampire và trả thù cho cái chết của cha và mẹ, thì tôi quyết.
" Chúng ta, hãy tham gia đi ! "
Tôi kiên quyết, y nở một nụ cười như thương hiệu. Y đưa cho chúng tôi tờ giấy bao gồm " địa điểm, thời gian, thể lệ và đối tượng tham gia " về giải đấu ma cà rồng.
" Thời gian không còn nữa, ta đi thôi "_ Mitsuki đứng dậy, dáng vẻ trông vội vã, mười phút trước, anh đã nhận được một cú điện thoại . Tôi cũng kéo ghế đứng lên, cầm lấy tờ giấy bỏ vào túi, tiến ra cửa hang.
Đúng lúc này...
" Dù có chuyện gì xảy ra, thì ta cũng sẽ ở bên hai người "
Tôi quay lại, thấy Nii đang nhìn chúng tôi bằng ánh mắt u buồn, phải chăng Nii đang suy tính điều gì ?
Thế nhưng, rất nhanh, anh kéo tay tôi đi
-----------oOo-----------
3 tỉ năm mới quay lại
chưa soát chính tả nên có gì sai mina comment phía dưới
đăng vội
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Sarada harem / MitsuSara ] Vampire Mặt trăng Xanh
RomanceMang tiếng là loài Vampire đầy quyền năng, nhưng vì em mà hạ thấp bản thân đi làm nô lệ. Khế ước này sinh ra để khẳng định rằng tôi là em, và em là tôi, chúng ta tuy hai mà một. Vì em, tôi có thể gánh cả thế giới. | Author: Tixi Bùi | Edit bìa bởi...