Chap 1 : Con mồi của Vampire

900 45 5
                                    

Music : Naruto - sadness and sorrow ( UniDaCorn Remix )

Waring : Một lần nữa , fanfic này khác xa với Naruto_Boruto gốc , sẽ có nhiều nhân vật thay đổi . Và sẽ có người chết, chú ý trước khi xem

------- Chap 1 : Con mồi của Vampire------

 [ Vampire là một sinh vật huyền thoại, được biết đến là biểu tượng của bóng đêm 

Và nếu một ngày nào đó , bạn thấy một ma cà rồng

Thì hãy cẩn thận đi nhé... ]

        Cô đi dọc trên vỉa hè, tay đút túi áo, lưng hơi gù xuống để nâng chiếc cặp sách bằng da đeo đằng sau. Sarada mở điện thoại xem giờ, vì trễ xe buýt nên cô đành cuốc bộ về nhà trong khi đã gần 10 giờ kém, quá muộn để coi tiếp bộ phim đang chiếu dở trên Tivi. Đoạn đường mập mờ hiện dưới ánh đèn chập chờn như sắp hết điện khiến người ta run lên vì sợ, mọi thứ bị nhấn chìm vào im lặng. 

       " Mỏi chân quá..."_Sarada dừng lại trong con phố nhỏ, tay xoa xoa chân. Ngày thường đi xe từ trường về nhà mất có 15 phút, vậy mà do cô cố nghe nốt bài giảng ở lớp học thêm mà phải đi bộ về nhà mất gần tiếng. Đúng lúc đó , chiếc thùng rác gần đấy đổ uỳnh xuống , rác bên trong lăn ra ngoài. Cô giật mình , xoay người... 

*Hộc* *hộc*...

        Vài gã đàn ông lết từ bóng tối ra. Trong khoảnh khắc đó, Sarada cảm thấy kinh ngạc và sợ hãi. Tại thế giới này, con người có một luật lệ là đừng bao giờ ra đường quá giờ giới nghiêm. Khi đêm tối buông xuống, nếu bạn là con người đang đi bộ thong thả dưới ánh đèn đường, rồi bất ngờ thấy vài người hoặc một nhóm tụ tập đứng bên trong bóng tối và nhìn bạn chằm chằm...khi nhận ra rằng đôi mắt đỏ sáng rực trong đếm ấy luôn liếc theo, đừng ngại ngùng chạy đi thật nhanh .

Càng nhanh càng tốt!

Tốt nhất đừng quay lại nhìn! Vì như vậy chỉ khẳng định thêm một điều chắc nịch ...

Bạn là con mồi của ma cà rồng!

      Sarada vùng chạy thật nhanh, Vampire vốn là một sinh vật của truyền thuyết, nhưng vài năm gần đây người ta bắt đầu nhận ra một vài điều kì lạ khi bắt đầu xuất hiện nhiều vụ giết người hàng loạt. Thi thể đều có vết cắt ở cổ, tay, thậm chí là trên cơ thể, và tất cả đều bị hút cạn máu. Từ lúc đó, ma cà rồng hiện diện khắp mọi nơi, đông đảo và có ngoại hình hệt như con người.

- Đừng chạm vào tôi!_Cô hét lớn, cha mẹ cô vốn là thợ săn ma cà rồng, nhưng họ đã mất từ lâu vì bị những sinh vật này hút máu đến cạn kiệt. Thật ghê tởm làm sao! 

- MÁU, MÁU, TA CẦN MÁU_Chúng gào lên, túm lấy áo và tóc cô, giằng xé nhau để cướp con mồi. Tay Sarada cọ mạnh vào tường, sứt da và rớm máu, điều này khiến chúng càng thèm khát thứ thức ăn đó hơn . Bỗng nhiên cổ áo cô bị túm chặt vào kéo về phía trước, một thiếu niên tóc xanh mặc chiếc áo đen đột ngột đấm mạnh vào mặt lũ ma cà rồng đang điên dại đuổi theo 

- Chạy đi trước khi cô bị giết_Anh ta chẳng thèm giải thích một lời, lao vào đánh đám quái vật gào thét rằng chúng cần máu

[ Sarada harem / MitsuSara ] Vampire Mặt trăng XanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ