Chap 4 : Khế ước máu

477 30 3
                                    

Cô ấy bắt đầu sợ hãi...

Sợ sự tồn tại của Virgin, sợ sự hiện diện của dòng màu hiếm. Sự hoảng loạn lấp đầy đôi mắt của cô ấy. Và gã đã nhận ra, gã đuổi theo và khiến cô ấy lâm vào nguy hiểm. Phải bảo vệ cô ấy, vì sự ràng buộc giữ Slave và Virgin - giữa tôi và người con gái đó- là sợi chỉ duyên phận mà Nii- san đã nhắc tới, nó không thể rời bỏ một cách dễ dàng...

Nii tiên đoán " Đây là vận mệnh mà cha đã tạo ra cho em, việc gặp gỡ ---- là khởi đầu làm vận mệnh dịch chuyển. Và nó sẽ vĩnh viễn quay như bánh xe thời gian, không bao giờ ngưng lại được..."

Vĩnh viễn quay, không bao giờ ngưng lại được...

Phải bảo vệ cô ấy...

Cô ấy đang sợ hãi...Phải chấm dứt việc này bằng " Blood contract " một lần và mãi mãi.

                    [ Blood contract - Khế ước máu ] 

---------- Chap 4 : Khế ước máu --------

Sarada nằm yên trên giường không động đậy. Trong căn phòng tối đen, tấm rèm kéo lại với nhau che đi ánh sáng bên ngoài cửa số, cô trùm chăn kín mít, thở nhanh và nằm gần như bất động.

" Mitsuki sao rồi...?"

" Anh còn sống, hay đã chết..."

" Anh còn nhớ lời hứa chứ, còn quay lại lần nữa chứ !? "

Những câu hỏi quay mòng mòng trong đầu khiến Sarada không tài nào chợp mắt được, đã quá 10 giờ, thời điểm mà bọn Vampire bắt đầu xuất hiện trên đường. Theo như tính toán của cô thì anh rất mạnh, chắc không dễ chết thế đâu...

Đang nằm suy nghĩ ra đủ hoàn cảnh, cô nghe thấy một tiếng bộp rất mạnh đập vào nền đất, rồi đụng vào cửa kính ngăn cách giữa phòng khách và ban công. Ôi, chắc nhẽ có kẻ nào đó biết cô là Virgin nên đến bắt đi không? Tiếng đập bốp bốp ing ỏi khiến Sarada càng sợ hơn, cô ra khỏi giường, tiến lại gần ban công. Vừa he hé rèm ra, Sarada thấy Mitsuki đang tựa lưng vào cửa kính, tình trạng cực kì nguy cấp.

Cô vội vã mở cửa, anh thấy thế, hé mắt ra, cười ngượng nhìn Sarada. Bộ đồ rách tươm, máu ứa ra từ vết thương chi chít trên cơ thể. Vết nhẹ thì chỉ khiến xước da, vết nặng nhất thì đâm ngay giữa khoang bụng, bàn tay ôm lấy bụng của anh nhuốm đầy máu, vài giọt bắn lên khuôn mặt anh. Dưới ánh trăng xanh mờ ảo, khuôn mặt nhợt nhạt ấy thoáng lên vẻ đau đớn, hối lỗi và ưu phiền. Mitsuki khẽ di chuyển ...

- Đừng, để tôi đưa anh vào!

Sarada hốt hoảng, dùng vai mình làm điểm tựa, cố gắng dìu Mitsuki vào phòng ngủ ( Au: vào phòng ngủ nha các bác...* nhấn mạnh phòng ngủ * ). Anh ngồi lên tấm nệm êm ái, nén đau đớn từ vết thương. Cô ngồi bên cạnh, lên tiếng hỏi nhỏ:

- Đã có...chuyện gì xảy ra vậy?

- Tên đó chốn thoát rồi, tôi xin lỗi vì không giết được hắn...

Sarada chưa muốn hỏi gã là ai, mục đích thực sự đằng sau việc " mang cô về làm quà " là gì. Bỗng nhiên giữa không gian yên ắng, Mitsuki quay lại,  gục đầu lên vai cô...

[ Sarada harem / MitsuSara ] Vampire Mặt trăng XanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ