Mộ Liễu Nhi lại một lần nữa trùng điệp quẳng xuống đất, phun ra một ngụm máu đến, sắc mặt trắng bệch.
Mà chuông Oánh nhi cũng không có tốt hơn chỗ nào, trên thân cũng nhiều tốt cơ mấy chỗ vết thương, đã vết máu loang lổ.
Nàng lúc này đã tức giận đến cực điểm, không nghĩ tới mộ Liễu Nhi chỉ là một cái Mộ gia chi nhánh ra đê tiện người, vậy mà cũng có thể cùng mình bất phân thắng bại!
Chuông Oánh nhi bỗng nhiên giọng căm hận nói: "Ai nếu là giúp ta giết hai người bọn họ, ta trùng điệp có thưởng!"
Đám người hai mặt nhìn nhau.
Mặc dù tại Khiếu Phong bên trong vườn làm loại chuyện này, có chút không quá phù hợp, nhưng là. . . Chuông Oánh nhi ở giữa có thụ coi trọng, nếu là có thể trèo lên nàng, chẳng phải là liền tương đương với leo lên Chung gia?
Rốt cục, có người cắn răng một cái, một đao hướng phía Mộ Thanh Lan đâm tới!
Một người động, những người còn lại cũng là nhao nhao đuổi theo!
Trong lúc nhất thời, lại giống như là tại đoạt thứ gì, Nguyên Lực phun trào, các loại chiêu số hướng phía Mộ Thanh Lan thi triển mà đi!
"Bát Cực chưởng!"
"Hổ Lang Quyền!"
"Phong chi lưỡi dao!"
Đa trọng uy áp, lập tức hướng phía Mộ Thanh Lan nghiền ép mà đi!
Mộ Liễu Nhi mở to hai mắt nhìn, không chút nghĩ ngợi lập tức nhào vào Mộ Thanh Lan trước người!
Cánh tay nàng phía trên màu lam khôi giáp, bị một đao trùng điệp chặt lên, ứng thanh mà nát!
Mà cánh tay của nàng bên trên, cũng là xuất hiện một đạo thật sâu vết thương! Trong lúc nhất thời máu chảy ồ ạt!
Nhưng mà nàng ngăn cản một người, lại không cách nào ngăn cản hai mươi người đồng thời xuất thủ!
Khí tức sắc bén đem da thịt cắt đứt, ngũ tạng lục phủ đều bị nghiêm trọng đè ép, giống như là sau một khắc liền sẽ bị chen bể!
Mộ Liễu Nhi sắc mặt tái nhợt, khóe miệng không ngừng tràn ra máu đến, trong mắt lóe lên một vòng tuyệt vọng.
Nàng bỗng nhiên quay đầu, nhìn về phía Mộ Thanh Lan bên hông ngọc bài.
Thực sự không được. . .
Rầm rầm rầm!
Mọi loại lực lượng, phô thiên cái địa mà đến!
Mộ Thanh Lan thân ảnh của hai người, nháy mắt bị vô số Nguyên Lực chôn vùi trong đó!
359 tới phiên ta! (mười sáu càng)
Tại cái này thật sâu nước hồ phía dưới, từng đạo đáng sợ công kích, toàn bộ hội tụ đến trên người một người, tưởng tượng cũng biết đây là như thế nào đáng sợ một việc!
Dòng nước khuấy động hướng phía bốn phía dũng mãnh lao tới!
Mộ Thanh Lan thân ảnh của hai người, bị trùng điệp Nguyên Lực bao khỏa!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghịch thiên thần phi chí thượng
General FictionBài này nữ giả nam trang, song cường Sảng Văn, hoan nghênh nhảy hố! "Hắn", từng là Mộ gia chói mắt nhất thiên tài, người người cực kỳ hâm mộ, không thể đuổi theo. "Hắn", cũng là Mộ gia sỉ nhục nhất tồn tại, gân mạch hủy hết, biến thành phế nhân! Từ...