Cái này thẻ ngọc màu đen, có thể tăng cường thân thể chữa trị năng lực?
Giống như đích thật là đạt được nó về sau, nàng theo thực lực tăng cường, thụ thương về sau khôi phục tốc độ liền càng lúc càng nhanh!
Mà nhục thân lực lượng, tự nhiên cũng là nước lên thì thuyền lên.
Mỗi một lần thụ thương nặng, chẳng những sẽ không lưu lại di chứng, ngược lại sẽ để cơ thể của nàng cùng xương cốt cứng cáp hơn!
Thậm chí, lần này về sau, nàng có thể rõ ràng cảm giác được trong thân thể ẩn chứa sức mạnh cực lớn!
Mỗi một tấc đã từng bị đóng băng da thịt huyết nhục bên trong, đều ẩn giấu một tia tràn ngập hàn ý lực lượng, mà bị Chu Tước chi hỏa thiêu đốt qua địa phương, cũng nóng bỏng vô cùng, ẩn chứa đầy đủ lực lượng!
Nàng tâm niệm vừa động, chính là có thể cảm giác được những lực lượng kia tràn đầy tại thân thể mỗi một nơi hẻo lánh!
Mà đáy lòng, cũng có được một cỗ vô cùng rõ ràng xúc động —— nàng muốn đột phá!
Mộ Thanh Lan trên người khối băng cùng hỏa diễm, rốt cục hoàn toàn biến mất!
Trong tay nàng cầm kia thanh nguyên trảm, Chu Tước thì là đã lần nữa tiến vào thể nội.
Thanh nguyên trảm phía trên thanh mang, đã hoàn toàn thu liễm, tại Mộ Thanh Lan trong tay, nhìn một cái, cùng phổ thông Trường Đao không hề khác gì nhau.
Nhưng là Mộ Thanh Lan cầm chuôi đao, lại có thể Cú Thanh tích cảm nhận được bọn chúng khác biệt!
Đây mới thực là thanh nguyên chém!
Mộ Thanh Lan có chút bên cạnh mắt, kia lơ lửng tại thanh nguyên trảm bên cạnh thẻ ngọc màu xanh, chính là hóa thành một đạo lưu quang, tiến vào chuôi đao bên trong!
Ông!
Mộ Thanh Lan tựa hồ có thể nghe được đao kia lưỡi đao rung động thanh âm!
Nhàn nhạt thanh mang lóe lên, đao phong kia phía trên, màu sắc càng phát ra băng lãnh, mà lưỡi đao cũng càng thêm sắc bén đáng sợ!
Mộ Thanh Lan tay thật chặt cầm thanh nguyên trảm, nhìn về phía trước người kia hai con băng đồng cốt long, thần sắc ngưng lại.
Một con trên thân đã bốc cháy lên ngọn lửa màu u lam, không bao lâu, chính là sẽ tự bạo!
Mà đổi thành một con, càng là muốn mạnh mẽ đột phá bát phẩm, triệu hoán Thiên kiếp!
Phải biết, một khi không cách nào thông qua Thiên kiếp, chính là sẽ phấn thân toái cốt, triệt để chết đi!
Cái này hai con băng đồng cốt long, vậy mà đều như vậy cương liệt!
Mộ Thanh Lan mắt sắc chớp lên, trong lòng ngược lại là đối bọn chúng sinh ra mấy phần kính nể tới.
Cái này tính tình nàng ngược lại là thưởng thức vô cùng, chỉ là đáng tiếc, hiện tại đã hơi trễ. . .
Mộ Thanh Lan tâm niệm vừa động, huyền sương chi thuẫn chính là ra hiện tại trước người!
Nàng lập tức nhảy tới, đồng thời kéo lại Vân Dực cổ tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghịch thiên thần phi chí thượng
Ficción GeneralBài này nữ giả nam trang, song cường Sảng Văn, hoan nghênh nhảy hố! "Hắn", từng là Mộ gia chói mắt nhất thiên tài, người người cực kỳ hâm mộ, không thể đuổi theo. "Hắn", cũng là Mộ gia sỉ nhục nhất tồn tại, gân mạch hủy hết, biến thành phế nhân! Từ...