Phần 23

2.6K 21 13
                                    

"Ngàn năm trước chư thần chi đỉnh huyên náo xôn xao Huyết Thiên đỉnh. . . Cũng cùng các ngươi thoát không được quan hệ a?"

Người áo đen nhắm mắt lại, một bộ tùy ý làm thịt bộ dáng.

Nhưng Mộ Thanh Lan trong lòng đã đại khái có thể xác định.

Thậm chí, liền ngay cả người này, cũng là ngàn năm trước Huyết Thiên đỉnh quấy phá thời điểm, cùng nhau xuất hiện.

Về sau Huyết Thiên đỉnh nhìn như bị dọn dẹp sạch sẽ, kỳ thật cũng không có.

Huyết hồn giáo người kỳ thật đã sớm âm thầm ẩn núp đến các đại thế gia!

Thủy gia cùng trời viêm núi, cũng hẳn là bởi vậy mới bị nhanh chóng giết hết.

Nội ứng ngoại hợp, trực tiếp chém giết, không có chút nào đường ra.

Vân Dực bỗng nhiên lạnh lùng mở miệng:

"Chư thần nhà thập đại thế gia, đều có các ngươi người?"

1550 mất tích (canh một)

Người áo đen mở to mắt, ý vị không rõ cười một tiếng.

"Ngươi cảm thấy thế nào?"

Hắn biết mình luân lạc tới cái này hoàn cảnh, đã sẽ không có kết quả tử tế, dứt khoát vò đã mẻ không sợ sứt.

Nếu là có thể chọc giận bọn hắn, giết mình, ngược lại là giải thoát.

Vương Nham tôn chủ hít vào một ngụm khí lạnh.

Nếu như hắc bào nhân này nói là sự thật. . . Đây chẳng phải là mang ý nghĩa toàn bộ chư thần chi đỉnh, hiện tại cũng đã mạng sống như treo trên sợi tóc?

Mặc dù nghe quá mức làm người nghe kinh sợ, thế nhưng là trước có Thủy gia cùng trời viêm núi trong vòng một đêm bị diệt môn, sau có bọn hắn đồng lăng Hải Sơn hạ chôn giấu những mối họa này ngàn năm. . . Chuyện này, chưa hẳn không có khả năng.

Mộ Thanh Lan nhìn Vân Dực một chút.

Hắn hẳn là cũng đang lo lắng Vân tộc. . .

Bất quá, lúc này hắc bào nhân này đã là cùng đồ mạt lộ, nói lời chưa hẳn có thể làm thật.

Việc cấp bách, vẫn là phải triệt để thanh tra.

"Thanh lan, ngươi dự định bắt hắn làm sao bây giờ?"

Vương Nham tôn chủ hỏi.

Mộ Thanh Lan trầm ngâm một lát.

"Trước giữ lại tính mạng của hắn . Còn cái khác. . . Lại từ từ nghĩ biện pháp."

Hiện tại cơ bản có thể xác định, người áo đen lực lượng, hoàn toàn chính xác đã ăn mòn đồng lăng biển không ít người nguyên mạch.

Cho nên lúc này còn không cách nào động đến hắn.

Vương Nham tôn chủ cắn răng, tâm trung khí phẫn khó bình.

"Nhưng. . . chẳng lẽ liền mặc cho hắn lớn lối như thế tiếp tục còn sống?"

Chỉ cần vừa nghĩ tới trong tộc có nhiều người như vậy đều đã chết tại những người này dưới tay, hắn liền hận không thể đem thiên đao vạn quả!

Nghịch thiên thần phi chí thượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ