Phần 7

5.5K 41 36
                                    

Trước đó tại trung nguyên bí cảnh thời điểm, hắn ngược lại là không có cảm thấy được nàng tại tinh trận sư phía trên có như vậy Nghịch Thiên thiên phú.

Dù cho là hắn, cũng không thể không thừa nhận, Mộ Thanh Lan là hắn đã thấy người bên trong, tinh trận sư thiên phú mạnh nhất .

Hắn thấy qua thiên tài không ít, thậm chí chính hắn cũng là đại lục phía trên phượng mao lân giác tồn tại.

Tại tinh trận sư phía trên có thiên phú không ít người, tại tu luyện phương diện danh xưng thiên tài càng là nhiều vô số kể.

Nhưng là có thể đồng thời làm tốt hai phương diện này người, lại là cực ít.

Hắn từ vừa mới bắt đầu gặp được nàng thời điểm liền có dự cảm, nàng tương lai nhất định bất khả hạn lượng.

Vô luận xuất thân, vô luận bối cảnh.

Nhưng mà hiện tại, Vân Dực cảm thấy mình còn đánh giá thấp nàng.

Người này, tương lai nhất định có thể đứng tại cái đại lục này đỉnh.

Mặt khác, còn có trong cơ thể nàng bí mật. . .

Vân Dực giữa lông mày cau lại.

Hắn vô tâm dò xét, nhưng là rất hiển nhiên, vật kia cũng không đơn giản, bằng không thì cũng sẽ không khiến cho nhiều người như vậy điên cuồng đuổi theo.

Nếu là nàng chân chính đặt chân đại lục, tất nhiên sẽ đứng trước so hiện tại nguy hiểm gấp trăm lần tình huống.

Tại nàng đủ mạnh trước đó, nhất định phải cam đoan an toàn của nàng.

Có lẽ, có thể cho nàng trưởng thành thời gian, chính là chỉ có một cái kia biện pháp đi. . .

. . .

"Ngôn lão, tam ca làm sao còn chưa có đi ra a?" Nam tầm buồn bực ngán ngẩm ở ngoài điện chờ lấy, thỉnh thoảng nhìn lên một cái, lại là từ đầu đến cuối không có nhìn thấy cái kia thân ảnh quen thuộc.

Ngôn lão cười hắc hắc: "Hắn hủy ba mươi lục đạo tinh trận, chỉ sợ là muốn tốt một đoạn thời gian mới có thể đi ra ngoài a!"

Mặc dù nói như vậy, nhưng là trong lời nói, lại là không che giấu được kiêu ngạo.

Thái tổ để Lăng Hàn mình một lần nữa tạo dựng tinh trận, điều này nói rõ cái gì?

Nói rõ Thái tổ cũng đã nhìn ra Lăng Hàn tuyệt đỉnh thiên phú, cố ý tôi luyện hắn!

Nam tầm khóe miệng giật một cái: "Ngôn lão, tam ca hiện tại giống như mới trở thành tinh trận sư đi, cái này Lăng Tiêu điện năm đó là hao tốn Thái tổ thời gian ba năm mới tạo dựng thành công, chẳng lẽ tam ca còn mạnh hơn hắn sao? Vạn nhất ở bên trong đợi cái mười năm tám năm làm sao bây giờ?"

Ngôn lão đại cười phất tay.

"Yên tâm! Sẽ không lâu như vậy !"

Nghiêm ngặt tới nói, hắn chỉ là chữa trị tinh trận, sẽ không phiền toái như vậy.

Nghe được Ngôn lão nói như vậy, nam tầm vừa vặn gật gật đầu, chợt lại thở dài.

"Ai, tam ca nếu là ở bên trong đợi quá lâu, thế nhưng là phiền toái a. . ."

Nghịch thiên thần phi chí thượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ