Phần 19

3.6K 25 9
                                    

Thường bốn trưởng lão ánh mắt cỡ nào độc ác, liếc mắt xem thấu hoắc tôn đình tâm tư, cười mười phần hòa ái.

"Phiêu miểu Thần Tông, cũng không chỉ có chúng ta hai mươi tám tinh tú."

Hoắc tôn đình sửng sốt một chút, sau đó thần sắc có chút phức tạp khó tả.

". . . Nghe đồn năm đó phiêu miểu Thần Tông, thế lực trải rộng ngũ đại cương vực, nắm giữ lấy tất cả trực tiếp tin tức. . ."

Vốn cho rằng đây chẳng qua là ngàn năm trước truyền thuyết, không nghĩ tới nhiều năm như vậy về sau, phiêu miểu Thần Tông lần nữa nhập thế, lại còn có thể làm được những này! ?

Vương Nham tôn chủ đối với mấy cái này không hiểu nhiều, nhưng là nghe hoắc tôn đình, cũng là khó nén chấn kinh chi sắc.

Cái này chẳng phải là mang ý nghĩa, bây giờ phiêu miểu Thần Tông. . . Thực lực kỳ thật xa xa so với bọn hắn tưởng tượng mạnh hơn rất nhiều! ?

Trừ hai mươi tám tinh tú, phía dưới có lẽ còn có thành tựu trên vạn người!

Thường bốn trưởng lão khiêm tốn cười cười.

"Không dám. Phiêu miểu Thần Tông đã ngàn năm chưa từng nhập thế, bây giờ hoàn toàn chính xác không còn ngày xưa vinh quang. Nhưng là từ khi quân thượng xuất hiện, đồng thời phát ra chiếu lệnh về sau, kỳ thật tất cả phiêu miểu Thần Tông truyền thừa người, đều đã biết việc này. Bọn hắn mặc dù không đến, nhưng kỳ thật đã sớm bắt đầu làm chuẩn bị, đồng thời, trọng thao cựu nghiệp ."

Kỳ thật không chỉ là "Trọng thao cựu nghiệp", bởi vì đối với những người này mà nói, trọng yếu nhất chính là trọng chấn phiêu miểu Thần Tông năm đó huy hoàng!

Đương nhiên, phía dưới đại đa số người kỳ thật đối thần ma trời sự tình là hoàn toàn không biết rõ tình hình .

Chân chính biết được chuyện này, chỉ có hai mươi tám tinh tú.

Nhưng vô luận như thế nào, phiêu miểu Thần Tông ngàn vạn tùy tùng y nguyên tồn tại, những chuyện này đối bọn hắn mà nói, thực sự là dễ như trở bàn tay.

Từ Mộ Thanh Lan tỉnh lại Trấn Hồn Thạch phách, đồng thời gõ Thanh Đồng chuông về sau, một phương diện, thường bốn trưởng lão bắt đầu cùng bên này Nguyên Thiên đại lục ở bên trên cái khác trưởng lão liên hệ, một phương diện khác, vạn vạn ngàn ngàn phiêu miểu Thần Tông người, đã sớm bắt đầu làm chuẩn bị.

Chỉ là trước đó Mộ Thanh Lan vẫn luôn đang bận bịu chư thần chi đỉnh sự tình, về sau thậm chí đi thần ma Thiên Nhất lội, từ đầu đến cuối không có gì cơ hội trở lại ngũ đại cương vực, tự nhiên cũng liền vẫn không dùng tới những lực lượng này.

Nhưng Mộ Thanh Lan cùng Lạc thanh hoành bọn hắn sự tình truyền ra về sau, thường bốn trưởng lão liền đã làm những chuyện này.

Cho nên, hắn mới có thể cầm tới so hoắc tôn đình kỹ lưỡng hơn tin tức.

Hoắc tôn đình âm thầm líu lưỡi.

"Vốn cho rằng Tà Quân phủ tại Tây Cương vực cũng coi là xưng bá một phương, không nghĩ tới. . ."

Không nghĩ tới, cùng phiêu miểu Thần Tông so sánh, đúng là trực tiếp bị so không bằng!

Nghịch thiên thần phi chí thượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ