Mặc dù nàng một mực là nguyên tộc cấm kỵ, nhưng là bởi vì chuyện năm đó, thực sự là huyên náo quá lớn, cho nên thần ma thiên chi bên trong, phàm là có chút tư lịch , đối với danh tự này đều là như sấm bên tai.
Thế hệ trẻ tuổi có lẽ đối với danh tự này không quá quen thuộc, nhưng chỉ cần hơi nghe ngóng một phen, liền không khó biết được năm đó đây là cái như thế nào tồn tại cường đại.
Khi nàng xuất hiện một nháy mắt, không chỉ là đệ nhất chiến trường bên trong không khí bỗng nhiên ngưng kết, liền ngay cả bên ngoài ngay tại quan sát nơi này tình huống đám người, cũng tất cả đều chấn kinh nghẹn ngào!
Giờ này khắc này, căn bản không người có thể nói ra lời nói đến!
Cứ việc trước đó tại mộ Lăng Hàn xuất hiện thời điểm, mọi người đã đại khái xác định, nguyên cũng tuyên chính là tại nguyên tộc trên tay.
Nhưng khi chân chính thấy được nàng thời điểm, loại rung động này vẫn là tới quá mức kinh người.
Trước đó, ai có thể nghĩ tới, lần này vạn thần thịnh hội phía trên, sẽ phát sinh nhiều chuyện như vậy?
Mộ Lăng Hàn đã chết tại nguyên duệ lễ chín đạo thần phạt phía dưới, bây giờ, rốt cục đến phiên nguyên cũng tuyên sao?
. . .
Mộ Thanh Lan nhìn xem cái kia đạo không thể quen thuộc hơn được thân ảnh, trong lúc nhất thời đúng là cảm thấy nơi này hoảng hốt là mộng cảnh.
Dù chỉ là một cái bóng lưng, khi nhìn đến lần đầu tiên, nàng liền biết —— đó chính là mẫu thân!
Nàng phảng phất còn có thể ngửi được mẫu thân trên thân đặc hữu nhàn nhạt hương khí.
Một màn này nàng đã từng ảo tưởng quá ngàn trăm lần.
Tại nàng cùng ca ca nhìn xem chín qua đưa tới tin thời điểm.
Tại nàng mất đi ca ca, nguyên mạch hủy hết, bị khu trục ra trung nguyên bí cảnh thời điểm.
Tại nàng bị trong đêm đưa ra Mộ gia, đi hướng Lạc Tây thành thời điểm.
Tại nàng biết được cha mẫu thân tại biên cương vẫn lạc sự tình có mờ ám thời điểm.
Tại nàng tốn sức thiên tân vạn khổ, đến chín qua, nhìn thấy Lạc Nhật nhai kia ngàn vạn Bạch Cốt thời điểm.
Tại nàng tìm tới chứng cứ, trở lại đế đô, để lộ năm đó chân tướng thời điểm.
Khi nàng tại tây linh học viện, thu được ca ca cập kê lễ thời điểm.
Khi nàng đến đỏ nguyên, tìm được cha tỏa hồn châu thời điểm.
Khi nàng nhìn thấy giấu tuyết hải mở ra, tiến vào bên trong, nhìn thấy mẫu thân chân dung thời điểm.
Khi nàng thực hiện một năm ước hẹn, liều chết đem cha cứu ra thời điểm.
. . .
Lúc trước từ biệt, nàng coi là chỉ cần chờ hơn mấy nguyệt, cha cùng mẫu thân liền sẽ từ chín qua trở về, cùng bọn hắn đoàn tụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghịch thiên thần phi chí thượng
Художественная прозаBài này nữ giả nam trang, song cường Sảng Văn, hoan nghênh nhảy hố! "Hắn", từng là Mộ gia chói mắt nhất thiên tài, người người cực kỳ hâm mộ, không thể đuổi theo. "Hắn", cũng là Mộ gia sỉ nhục nhất tồn tại, gân mạch hủy hết, biến thành phế nhân! Từ...