Nhưng mà Mộ Thanh Lan lại là thần sắc thong dong tự tại, phảng phất một chút cũng không có cảm thấy được chênh lệch của song phương.
Đương nhiên, trên thực tế, hắn cũng hoàn toàn chính xác không có cảm thấy song phương có cái gì chênh lệch.
Nếu là có, đó cũng là Vân tộc không xứng với nhà bọn hắn! Vân Dực không xứng với muội muội của hắn!
"Nếu như các ngươi thái độ tốt một chút, ta Mộ gia ngược lại là còn có thể miễn cưỡng cân nhắc một phen , đáng tiếc. . ."
Mộ Lăng Hàn trên dưới đánh giá mây lâm một phen, sách một tiếng, lắc đầu.
"Các ngươi nguyện ý cầu hôn, chúng ta còn chưa hẳn đáp ứng! Nếu là nàng đi các ngươi Vân tộc, ta còn cảm thấy là nàng gả cho nữa nha!"
Mây lâm chỉ cảm thấy mộ Lăng Hàn là thật điên rồi!
Tiến vào Vân gia, trở thành tương lai Vân tộc chủ mẫu, đây là bao nhiêu người tha thiết ước mơ sự tình, đến hắn miệng bên trong, ngược lại thành gả cho?
Coi là thật buồn cười!
Hắn nhìn cái này mộ Lăng Hàn, cũng bất quá là cái nói năng bậy bạ không ra gì !
Trong lòng của hắn khó thở, tay áo chấn động, chính là dự định xuất thủ!
Vân Dực mắt phượng khẽ nhúc nhích.
Mộ Thanh Lan khóe miệng hơi câu.
Hoắc tôn đình càng là thần sắc hưng phấn, giống như đang nhìn một trận trò hay.
Nhìn thấy bọn hắn như vậy phản ứng, mây lâm càng cho hơi vào hơn phẫn, trong lòng bàn tay Nguyên Lực hội tụ, đưa tay liền muốn vung ra!
Nhưng mà, ngay tại hắn muốn xuất thủ một nháy mắt, chợt cảm giác được một cỗ cường đại uy áp, từ mộ Lăng Hàn trên thân bộc phát ra!
Bên cạnh một mực tại im ắng vây xem mấy người kia, nhất thời không có chú ý, đều là lồng ngực chấn động! Sắc mặt nháy mắt tái nhợt!
Cảm nhận được kia một cỗ uy áp lực lượng, mây lâm trái tim hung hăng nhảy một cái, sau đó khó nén khiếp sợ nhìn về phía mộ Lăng Hàn!
Cái này uy áp. . . Cái này uy áp!
Rõ ràng là tôn chủ đỉnh phong mới có!
Thế nhưng là cái này mộ Lăng Hàn. . . Hắn không phải Mộ Thanh Lan đồng bào huynh trưởng sao? Năm nay tựa hồ cũng mới không đến mười sáu tuổi đi!
Hắn làm sao lại có tôn chủ đỉnh phong thực lực!
Nhìn xem thiếu niên kia trên mặt càn rỡ khiêu khích cười, hắn mới chợt nhớ tới cái gì —— trước đó tựa hồ hoàn toàn chính xác có truyền ngôn, nói nước Thiên Việt chính là bị mộ Lăng Hàn thu thập !
Lúc ấy nghe được thời điểm, hắn còn khinh thường một chú ý, tưởng rằng truyền nhầm tin tức, nhưng là bây giờ mới biết, nguyên lai những cái kia đều là thật?
Nhưng. . . Một cái không đến mười sáu tuổi tôn chủ đỉnh phong?
Điều này có thể sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghịch thiên thần phi chí thượng
Художественная прозаBài này nữ giả nam trang, song cường Sảng Văn, hoan nghênh nhảy hố! "Hắn", từng là Mộ gia chói mắt nhất thiên tài, người người cực kỳ hâm mộ, không thể đuổi theo. "Hắn", cũng là Mộ gia sỉ nhục nhất tồn tại, gân mạch hủy hết, biến thành phế nhân! Từ...