Phần 18

3.1K 20 15
                                    

Mộ Thanh Lan trong lòng cười lạnh.

Vừa rồi nàng nhìn về phía cái này tám trưởng lão thời điểm, bỗng nhiên cảm giác được giới tử giới bên trong cái này xương địch, bỗng nhiên rục rịch ngóc đầu dậy!

Trước lúc này, nàng đạt được cái này cái thứ nhất xương địch, chưa hề xuất hiện qua tình huống như vậy!

Nàng lập tức đem mục tiêu khóa chặt vì cái này tám trưởng lão, cho nên cố ý thăm dò một phen.

Vừa rồi kia hỏi một chút, hắn đã bại lộ mười phần triệt để!

Hắn nhất định cùng cái này xương địch ở giữa, có một loại nào đó cực kỳ mật thiết liên hệ!

Thật sự là đi mòn giày sắt tìm chẳng thấy, được đến không mất chút công phu!

Nàng vất vả tìm lâu như vậy, từ đầu đến cuối không thể đạt được một chút tin tức, không nghĩ tới vậy mà tại nơi này tìm được!

Hắc Ma Tông tám trưởng lão. . .

Thân phận địa vị không thấp, nhưng lại tựa hồ cùng kia thế lực thần bí cũng không có cái gì liên hệ.

Hồng Hà thành tại Tây Cương vực, nơi đó cùng nơi này ở giữa có khoảng cách rất xa, hắn làm sao lại đem bàn tay dài như vậy?

Mộ Thanh Lan không nghĩ ra, nhưng là trước mắt chứng cứ, để nàng vạn phần cảnh giác.

Nàng hiện tại cực độ hoài nghi, cái này tám trưởng lão trên thân, cũng có được xương địch!

"Tám trưởng lão khả năng có chỗ không biết, thứ này là ta trước kia trong lúc vô tình được đến , nguyên bản không có quá để ở trong lòng, thật không nghĩ đến, dường như hồ cùng tám trưởng lão ngươi, có thiên ti vạn lũ liên hệ đâu. . ."

Mộ Thanh Lan mỗi nhiều lời một chữ, tám trưởng lão thần sắc liền cứng ngắc một điểm, đến cuối cùng, hắn cả trương da mặt đều đã căng cứng!

Mặc dù hắn có hơn phân nửa khuôn mặt râu quai nón làm che giấu, bất quá. . .

Hắn đáy mắt thần sắc, quả thực chạy không khỏi Mộ Thanh Lan con mắt.

Mộ Thanh Lan đem xương địch đặt ở bên môi.

Tám trưởng lão lông mày, bỗng nhiên nhíu một chút.

"Chờ một chút!"

Tám trưởng lão vội vàng ngăn lại Mộ Thanh Lan.

"Ta nhớ tới, ta đích xác là đã từng thấy qua cái này xương địch!"

Mộ Thanh Lan khóe môi nhấc lên một vòng cười lạnh.

"Ồ? Xin lắng tai nghe."

Tám trưởng lão mồ hôi lạnh trên trán ứa ra, nói:

"Ta chợt nhớ tới, trước kia ra ngoài lịch luyện thời điểm, đã từng cùng một người giao thủ. Lúc ấy hắn liền đã từng xuất ra qua một cái dạng này xương địch. . ."

Mộ Thanh Lan hỏi: "Cùng cái này đồng dạng?"

" đại khái. . . Đại khái không sai biệt lắm. . . Thời gian quá lâu , ta cũng nhớ không Thái Thanh . . ."Tám trưởng lão tránh đi Mộ Thanh Lan ánh mắt, ánh mắt có chút trốn tránh.

Nghịch thiên thần phi chí thượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ