==================
"Giết hắn!"
Loki ngồi chễm chệ trên chiếc ghế chạm khắc tinh sảo, sang trọng. Cầm quả nho chọi vào giữa trán ông lão đang quỳ gối run bần bật trước mặt.
"Thưa hoàng tử, đánh giày không sạch không phải tội chết." Vị cận thần đứng bên phải chiếc ghế, cúi đầu thấp ngang với Loki, lên tiếng khuyên ngăn.
Loki bỏ xuống cái chân đang bắt chéo trên đầu gối chân kia xuống, túm lấy cổ áo y và kéo y té ra phía ông lão đánh giày.
"Giết cả hắn!"
Tên cận thần ngơ ngác còn chưa biết phải làm sao, thì một cái bóng lớn từ phía sau lưng Loki ập tới.
"Loki." Giọng của một người đàn ông trưởng thành, trầm và vang.
"Chết mẹ! (*)" Loki vội vã bỏ hết xuống, đứng phắt dậy, quay người lại phía người đàn ông mà đon đả. "Anh trai, em rất vui khi thấy anh có một ngày rỗi rãi thế này." (Shit!)
Thor phẩy tay ra hiệu cho hai người đang quỳ run cầm cập kia đứng dậy lui ra, ông lão đánh giày đến thở và đi không nổi vì sợ.
"Có ai rỗi rãi hơn em ở mảnh đất này?!" Thor nghiêm mặt quay sang Loki. "Nếu anh không xuất hiện thì em sẽ làm gì họ?"
"Em chỉ...uhh... dọa họ thôi. Anh thấy đó, em có thực sự giết ai bao giờ." Loki chắp hai tay sau lưng sánh bước cùng Thor, vua của Asgard tiến về cung điện.
Thor dừng chân và quay sang Loki.
"Đó là bởi vì anh còn tồn tại."
Ngài hùng hổ bước đến dồn Loki lùi chân sát vách.
"Trong khi anh bận rộn với gánh nặng vương quốc thì em toàn đem lại những hỗn mang."
Thor đứng thẳng dậy.
"Anh đáng lẽ nên để em bị nhốt trong cung điện theo lệnh Odin."
Chuỗi tấn công tinh thần kết thúc, Loki chùng gối nhìn lên ông anh vĩ đại mắt rưng rưng thở nặng. Odin thực sự đã ra lệnh nhốt hoàng tử bé trong cung điện bởi ông quá mệt mỏi với sự ngang tàn quậy phá của cậu ta khi được cưng chiều hết mực bởi Frigga và Thor. Tiếp nhận ngai vàng Thor đã bỏ lệnh giam đối với Loki và sau đó thì ngài đã tự chuốt thêm phiền toái vào thân.
"Em thôi ánh mắt đó đi!" Thor lùi ra và quay lưng đi tiếp, Loki trở mặt cười toe khi biết đã thoát nạn, cậu tiến đến đi cùng anh trai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Slash Fiction] The Dashing
Fanfiction«Bucky đã bị điều khiển lần nữa sau khi Steve Rogers đem tính mạng ra cam đoan trước mặt Thor, búa của King Thor bị đánh cắp và ngài bị bắt bởi quân Saxon. Loki, đứa em trai duy nhất với bộ bào phục và đôi sừng kiêu hãnh, đứng kế bên ngai vàng với l...