khóc.

166 34 17
                                    

Fic này tổng cộng 36.634 chữ bao gồm cả ghi chú và giải thích. Tính ra mạch truyện chính cũng được 35k chữ.

Trong 35k chữ đó Loki khóc 5 lần:
• Lần 1: Khi nghe tin anh trai, người thân ruột thịt duy nhất, người cưng chiều yêu thương cậu từ bé, bị bắt, chưa biết sống chết ra sao, mất nhà, mất thành đến nơi. Mười bảy tuổi non trẻ, sau khi oai phong đứng bên ngai vàng xử lý mọi việc thì chỉ khóc với mỗi Fandral, người yêu, thấy.
• Lần 2: Khi Thor quay về và nhận tin người yêu đã hy sinh, cố không khóc nhưng Thor lo lắng em trai sẽ uất ức nếu cố chịu đựng nên đã ôm vào lòng để em khóc kín đáo.
• Lần 3: Thắng trận, nhưng mất hết, Stucky rơi xuống vực, Fandral bị thanh kiếm nuốt chửng, anh trai kiệt sức nằm 1 đống. Mà lúc đó không gọi là khóc, là nghẹn khóc không nổi.
• Lần 4: Chạy vào rừng trong đêm, gặp lại người thương nhưng anh ta từ chối thẳng thừng và lạnh nhạt, xác định mất anh thật rồi.
• Lần 5: Gặp lại người yêu sau 5 năm, cái này không hẳn là khóc nhưng mà quá hạnh phúc trào dâng, có nước mắt nên tính luôn.

Ủa nè, đàn ông chứ không phải thú rừng đâu mà không có cảm xúc, trải qua những chuyện như vậy mà không khóc. Vãi cả "chính cô nói bot cũng là đàn ông mà." Vãi cả "chẳng khác nào tự đạp đổ lý tưởng." Bạn quá thiếu kinh nghiệm sống để hiểu thì đừng đọc mấy truyện này, kiếm teenfic màu hường mà đọc nhé bạn.

Thor của Marvel nhé, đàn ông tột đỉnh mà Thor 1, nghe tin Odin chết cũng rưng rưng, Loki rơi xuống vực cũng gào lên rưng rưng, sau này gặp lại Loki chính anh nói I cried for you. Thor 2 lúc Loki chết cũng lặp lại y vậy. IW thì ai cũng tận mắt thấy.

Còn nữa, Loki trong truyện này là thằng bé được vua cưng, đội lên đầu nên nó công tử bột là chuyện hợp lý. Bối cảnh khác nhau mà đòi Loki y chang trong Marvel hả?

Loki Marvel để nói cho nghe, cũng mít ướt với anh trai lắm bộ, Thor chửi vài câu to tiếng là khóc mẹ rồi, coi lại Avenger lúc đánh với Thor ở tòa tháp Stark á. Anh trai la rày vài câu là rưng rưng rồi, mặc dù lúc đó tôi nghĩ ổng giả vờ để Thor xiu lòng nhưng tới khúc sau đâm anh, sỉ vả anh là yếu đuối dễ mềm lòng, miệng cười đểu mà mặt hai hàng nước mắt chạy dài là biết trước đó khóc thiệt, tại tính thích quậy là quậy thôi.

Phim Marvel thu về doanh số triệu đô này nọ mà kịch bản còn bugs đầy ra, nghĩ sao rảnh quá đi soi lỗi logic truyện tôi vậy? Mà soi đúng còn cảm ơn, soi như quần què thì cút mẹ dùm nha.

À, không thể ảnh hưởng tâm trạng tôi bằng cách đó nữa đâu nên, hôm nay vẫn sẽ có chap mới truyện tiếp theo:))

[Slash Fiction] The DashingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ