Break explanation

199 33 7
                                    

Đầu tiên, tôi quen nói chuyện thẳng thừng, không quen nói chuyện kiểu giảm tránh lịch sự ảo kiểu VN nên bạn có thể thấy câu từ có chút gay gắt nhưng ý tôi không xúc phạm ai cả.

Giải thích Chap trước:
• Fandral KHÔNG dụ Loki
• Loki KHÔNG bị lợi dụng.

Tôi đã nhấn mạnh rất nhiều lần ở đầu mỗi truyện rằng đây là SLASH FICTION, hãy luôn nhớ nó là SLASH FICTION, không biết Slash Fiction là gì thì xem lại lần nữa tại đây:

Vì nó là slash fiction nên:• Tư tưởng của người ta là tây, đừng đem tư tưởng tình dục Việt Nam vào truyện, nó chắc chắn sẽ làm bạn hiểu sai câu chuyện, lúc đó bạn sẽ mất hay còn tôi sẽ mất vui

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vì nó là slash fiction nên:
• Tư tưởng của người ta là tây, đừng đem tư tưởng tình dục Việt Nam vào truyện, nó chắc chắn sẽ làm bạn hiểu sai câu chuyện, lúc đó bạn sẽ mất hay còn tôi sẽ mất vui.
• Hai người họ là đàn ông, là hai người chồng. Đừng tư tưởng Loki có vai trò là phụ nữ trong mối quan hệ cả tình cảm lẫn tình dục nữa vì đây là slash fiction, không phải đam mỹ.

Còn nữa, tình dục bên tây trừ khi hiếp dâm phạm pháp, còn lại đều thiêng về khoa học con người, ai chưa biết có thể tự tìm hiểu. Lên youtube gõ sexual science hoặc biological sex họ có đầy video nghiên cứu và tuyên truyền công khai, không giấu như mấy cô chú phụ huynh VN. Đừng coi tình dục là khoái cảm hay ham muốn hay nhu cầu dơ bẩn kiểu phụ huynh Việt Nam hay dạy con, khi đọc slash fiction của tôi, còn bạn sống sao tôi không quan tâm.

Tôi không tuyên truyền tình dục, các bạn sống ở VN cứ sống kiểu VN, miễn đừng đem tư tưởng VN vào truyện tây, nó làm tôi rất mất hứng viết.

Giờ thì giải thích cảnh H+ chap trước:
• Loki kêu Fandral liếm chân với ý muốn hạ nhục hắn nhưng Fandral biết rõ việc đó sẽ rất gây hứng tình, nhất là được liếm bởi người đàn ông mà Loki có tình cảm, hắn mới thấy lạ và hỏi lại, "Chắc chứ?". Loki thì chưa từng tiếp xúc thể xác cũng chưa từng hứng tình nên không biết nên mới phán như thế.
• Khi mệt mỏi, căng thẳng, mất tập trung, việc lên đỉnh và phóng tình đối với nam rất thư giãn và xả stress, thật ra nữ cũng vậy, với điều kiện là hai người phải có sự si mê lẫn nhau, là si mê nhé. Fandral cũng biết điều này nên đã phục vụ Loki để cậu ta ổn hơn. Nhấn mạnh là Fandral phục vụ Loki, không phải lợi dụng hay dụ gì ở đây hết á. Nếu như tôi viết kiểu Loki đang mệt mỏi mà Fandral còn đè ra chịch cho sướng thân ảnh mà không qua tâm Loki sẽ mệt mỏi đau đớn thêm thì mới là lợi dụng. Thiệt, đời tôi chỉ mong có anh bồ như thế là mãn nguyện.
• Thông tin bên lề:
- Tại sao bên tây tình dục thoáng, tư tưởng thoáng, hay chơi tình một đêm mà tỷ lệ HIV với bệnh tình dục thấp hơn VN? (Nhìn vào thực tế đi)
- Tại sao cả trai lẫn gái VN được phụ huynh dạy phải tránh xa tình dục trước hôn nhân và phải giữ mình nhưng tỷ lệ mang thai ngoài ý muốn vẫn cao hơn nước người ta? Tậm chí dân số người ta còn ít, đẻ ít thiếu nhân lực phải kêu gọi nhân lực của nước khác nữa.

Tôi đã đến những trường cấp ba và cao đẳng ở Bắc Mỹ. Lối sống của tôi ở VN cũng không hề VN (Bạn nghĩ mớ porn fictions của tôi cảm xúc ở đâu ra để viết :v), mẹ tôi không biết điều đó =)) bà ấy rất truyền thống. Nhưng tôi không nói thêm hay nói rõ về tư tưởng và cách của họ nữa vì tôi không tuyên truyền. Ai muốn giữ tư tưởng truyền thống thì giữ, miễn đừng đem nó vào truyện của tôi.

Nếu mãi vẫn không hiểu và không đồng tình, khư khư tư tưởng VN thì có thể dừng, đừng đọc truyện nữa vì tôi sẽ không viết truyện tây theo lối sống và tư tưởng VN.

Kéo sang trang kế đọc PART 7

Yêu nhiều ♡♡♡

[Slash Fiction] The DashingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ