change

665 66 2
                                    

- satang...

con cánh cụt kia lại như thế nữa rồi. sóc lớn đưa tay cốc đầu em một cái, mắt ra uy bảo em đừng nháo, đã khuya lắm rồi. ấy thế mà, chiếc giường lại một lần nữa sột soạt, cái ôm từ lúc nào đã bị mina tháo lỏng.

- em khó ngủ sao? vậy để chị đi pha chút sữa nóng.

- không cần đâu... em...

sana chưa kịp đứng dậy thì âm thanh thỏ thẻ nọ đã kéo chị trở lại. một thoáng lướt qua, có lẽ em đang muốn nói chuyện gì đó.

- satang...

- chị đây!

- em có cảm giác... tình yêu của em dành cho chị đã khác trước...

đôi mắt tinh sạch của em dường như đang dán chặt vào từng biểu cảm trên gương mặt sana. nhưng đó cũng chỉ là phỏng đoán, khi mà bản thân còn chẳng dám đối mặt với em. trăng đêm nay sáng thật! ánh trăng kia luôn đóng vai trò như một nhân chứng cho những buổi hò hẹn chóng vánh, những lần tạm xa nhau trong tiếc nuối. thế nhưng, hôm nay, thứ mà nó phải trông thấy, là lời chia tay... thật sự?

đâu đó trong miền kí ức, sana nhớ bản thân đã từng thủ thỉ với em, nếu một ngày mina không còn yêu chị nữa, chị sẽ chấp nhận để em đi, từ phía sau dõi theo hạnh phúc mới của em. vì đó cũng là hạnh phúc của chị. em lại bảo rằng sẽ chẳng bao giờ có chuyện đó đâu, mina thương chị còn không hết nữa là.

mỉm cười với những lời hẹn ước. cuộc đời quả thật, không thể nói trước được điều gì. giống như em, bây giờ đã hết thương chị. giống như chị, hiện tại chẳng thể buông tay...

trái tim như thể bị ai bóp chặt, cứ nhói lên từng cơn... từng cơn... cho đến khi được một hơi ấm bất ngờ ôm trọn...

- nó đã khác trước... ngày hôm nay khác ngày hôm qua, ngày mai lại khác với hôm nay, bởi vì mỗi ngày trôi qua... em lại thấy tình yêu em dành cho chị nhiều hơn một chút. phải làm sao đây?

phải làm sao?

- ngủ!

đùa như vậy chẳng vui chút nào, nhưng thật tình thì sana chẳng giận gì em. chỉ là... kéo chăn lên để che đi đôi mắt từ lúc nào đã ướt đẫm. mà cô gái nhỏ chắc cũng nhận ra bản thân có hơi không phải, nhưng em đơn thuần là trong phút chốc nghĩ sao nói vậy, hoàn toàn không hề có ý trêu chị.

bạn nhỏ đặt mình xuống giường, ôm chặt lấy bạn lớn ở bên cạnh, tay dịu dàng xoa mái tóc thanh mát hương trà xanh của ai kia, như cái cách mà chị vẫn hay dỗ dành em.

- sana, tình yêu này của em, chỉ có hơn, chứ chưa bao giờ vơi bớt đi phần nào.

- cấm em, sau này không được nói mấy lời như vậy nữa, nếu không... nếu không...

- nếu không?

- ... chị sẽ không để em nói được nữa...

- ...

đôi vầng trán chạm nhẹ lấy nhau... cánh môi hồng phủ đầy mật ngọt...

hiện tại...

trong mắt chị chỉ có em...

trong mắt em chỉ có chị...

và mãi mãi về sau vẫn như thế.

「 misana 」 hyogo & osakaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ