miss u

677 65 0
                                    

- sana...

- hửm?

- sana...

- sao nào?

- sana...

sana cúi xuống nhìn người yêu đang tựa đầu vào lòng mình. bàn tay nhỏ cứ mãi mân mê vạt áo sơ mi của cô.

vốn dĩ đã khuya lắm rồi, nhưng ban nãy khi mà cô vừa buông mình xuống giường, mina bất ngờ xuất hiện, kéo cô ra ngoài phòng khách. em bảo là không ngủ được nên muốn xem phim một chút. sana dĩ nhiên là liền chiều theo ý em.

lúc này, phim đã qua hồi gây cấn, và có lẽ sắp đi đến đoạn kết. vì vậy mà toàn bộ sự tập trung của sana đều dồn vào cái âm thanh thỏ thẻ, mà êm ái như cánh hồng phát ra từ khuôn miệng của cô gái nhỏ.

- sana nghe~ có chuyện gì? em cứ nói đi!

- sana~

- ...

minatozaki sana nhíu mày, xoay người đối diện nhìn thẳng vào mình, ánh mắt liền trở nên cứng rắn.

- em trêu sana?

ngay lập tức, mina còn chưa kịp phản ứng lại thì đã cảm nhận được những ngón tay tinh ranh của ai đó lần mò đến hai bên eo của em.

- haha... nhột... em nhột... xin lỗi... haha... em xin lỗi mà... haha... satang~

thấy "cụt" cưng cười tới nỗi hai mi mắt nhòe nước, sana liền ngừng lại, nhanh chóng ôm em trở về tư thế cũ, không ngờ lại bị ai đó đẩy ra.

- đồ đáng ghét! em chỉ muốn gọi tên sana thôi mà! ngày mai là bắt đầu kì nghỉ rồi, có biết người ta sẽ nhớ lắm không?

những lời kia nghe như giận hờn la mắng nhưng sana liền biết trong đó mười phần thì có tới mười một phần yêu thương.

lần này vòng tay mở rộng hơn, dang ra, kéo vào, nhẹ nhàng siết chặt một chút, không cho con cánh cụt kia trốn thoát nữa. sana dụi dụi vào mái tóc em, hít cho căng tràn buồng phổi thứ hương nhài thuần khiết, rồi hôn nhẹ lên đấy. người trong lòng cũng cảm nhận được mà thả mình vào mật ngọt, đôi môi không giấu được nụ cười.

- sana cũng sẽ nhớ em nhiều lắm, tiểu cụt của chị!

「 misana 」 hyogo & osakaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ