CHAPTER 2 - Thou shall not rape!

10.9K 152 10
                                    

 Author : Wohoo! Chapter two na, yey! Ano ba yeen! Haha. I'm getting busy, kaya sorry if medyo in a rush ang pagkagawa. I'm gonna edit it then, anyway. And oh! No worries, walang rated pg dito. Basta, basahin niyo nalang =D 



Dedicated to : KristineToffy, my 115th fan! Yehey! Thank youuu so much ~ *O*

----------------------------------------------------------------------



PART 10

THE CASSANOVA ; LANCE'S POV

 

 

 

*** Wangja's Basement | After noong nangyari sa lobby ***

 

 

" AAAAAAAARGH! SHE'S A WH**E! *CRASH! * I WANNA KILL HER!!! *CRASH!* , LAYLA COME BACK!!!! *CRASH!* SH*T! *CRASH!* MY LIFE IS A PIECE OF SH*T! *CRASH!* THAT F***KING ZYLA! *CRASH!* SHE'S AN A*S*H*LE!!!  *CRASH* !! AAAAAAAAAAAARGH!!!! "

 

* CRASH!!! * CRASH!!* *CRASHH!! * Pagbubuhos ng galit ni Prince sabay tapon ng kung anu-anong nasisirang bagay sa sahig, 

Nasanay na kami niyan. Lalo na kasi 'pag may masamang mangyari sa kanila ni Layla, ganiyan yan magbuhos ng galit. Kaya pagpasensyahan niyo na. Angry bird yan eh xD

Naghintay muna kami sa labas ng basement hanggang sa kumalma siya. At noong wala na kaming narinig na mga ingay. Pumasok kami.

Pagpasok namin, Napansin namin agad ang kalat ; Mga baso, pinggan, salamin, bottles, Basag. Yung Blackberry niya, nakalabas ang battery, yung screen may crack tapos yung keypad, di na kompleto. Yung flat screen TV, nasa sahig na ta's may punch na sa screen. Yung extension wires, nakapulupot. May chair na nawalan ng isang paa, ang glass table rin, basag. Ang sahig ay basa, siguro dahil sa nabasag niya ang aquarium kaya nalabas ang tubig. 

Si Prince naman ay nakatayo lang sa may window.  Kahit na medyo kumalma na siya, you can see pa rin sa mukha niya na nag-iinit pa rin siya sa galit. Both his hands are bloody.

" Chillax ka lang, Prince! " xD Sabi ko habang umupo sa sofa.

" Chillax?! How can I f**king relax?! This is all b*llsh*t!! " Sinipa niya ang pinakamalapit na table saka napatumba iyon. Blah blah blah blah blah blah..  Ewan ko sayo :))

Napatingin naman kami kay Ian na nasa kitchen. " Sh*t pre!! Pati ba ang mga isda ko, papatayin mo!?!  "  Tinaas niya yung gold fish na nakikita namin dati sa aquarium, but now it's all bloody. Siguro yun ang dahilan kung bakit nagkablood ang kamay ni Prince. Actually, lima lahat ang isda ni Ian. I bet, pinatay na rin ni Prince lahat yon.

Hated by the Gangster PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon