AUTHOR : Nasa end ang author's note xDD
Dedicated to : ohcrazyteen. Huwag mo nang basahin. Magte-thanks lang ako sa about me mo, nainspire talaga ako dun. Ayan, gumawa na rin ako ng about me. Mwahah. Gaya gaya tlaga ako. xx
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
PART 2
ZYLA'S POV
*** On the way home | Prince's car ***
Nagkita pa kami ni Layla sa hospital kanina pero wala rin naman siyang sinabi sa akin kundi inirapan niya lang ako. Pero wala na akong pakealam dun, ang importante, nagkaayos na kami ni Luke. Grabeh! Ang gaan na ng feeling ko. Sobrang happy ako kasi at peace na kami. At least alam na namin na naka move on na kami parehos, diba? Atleast we've heard each other's side. Ang saya ko lang. Akala ko kasi hindi na kami mag-aayos. Sino ba namang mag-aakalang pwede pa pala kaming magka-ayos? (^_____^)
"Ya. Why are you smiling like that?" Tanong ni Prince na parang naweweirduhan sa akin. Tumingin siya saglit sa akin tapos tumingin ulit sa road.Nagdadrive siya ngayon at nasa shotgun seat niya ako.
"Ang saya ko lang kasi okay na kami ni Luke." Hindi pa rin mawala ang ngiti sa mga labi ko. "Alam mo yun P-Prince, ang sarap talaga ng feeling. Akala ko wala nang katapasan itong pagka broken hearted ko. Pero hindi pala, may katapusan rin. " (≥^.^≤)
"Yeah right." Sabi niya na parang wala lang. "You really loved him so much, didn't you?"
"Uhm... Y-yeah. Pero atleast ngayon diba, naka move on na ako. Saka alam mo ba, sabi pa sa akin ni Luke na kakausapin niya ang daddy niya para di na matuloy yung kaso mo. " (^___^)
"Really?"
"Yup! " (^O^) "A-akala ko nga eh, bad na si Luke. Pero yun pala, siya pa rin yung dating Luke na minahal ko."
"So.." Nakaoncentrate pa rin siya sa road habang ako naman ay nakatingin sa kaniya. "If he's still the person you loved before, then ibig sabihin noon, mahal mo pa rin siya?" (¬.¬)?
"A-ayyy, Hindi ganiyan ang ibig kong sabihin." Ngumiti ako. Na misunderstand niya eh. " I don't love him anymore pero siya pa rin ang taong nakilala ko noon. May naging conflict sa amin p-pero inside, he's still nice." (∩_∩)
"He's still nice. He's still nice." (-__-)
"E-ey. Don't mock."
He glanced at me. "You just became friends again tapos sinasabi mo nang, 'he's still nice?' " Kumunot ang noo niya. "He was just being nice because I scared the hell out of him."
BINABASA MO ANG
Hated by the Gangster Prince
Fiksi RemajaShe made the Gangster Prince hate but she also made him love for the first time. (I won't edit this anymore, ganun pa rin naman ang kalabasan kaya pagpasensyahan na ang grammatical and typos)