AUTHOR : Magkakaroon na ng POV si Pinky, for the first time! Hoho. Wala lang, gusto ko lang namang bigyang halaga ang role niya. Hehe. xD (^____^)V Happy 8k sa HGP [Hated by the Gangster Prince ~ ang haba kasi kung HBTGP. LOL. hahaha ] thanks sa inyo!
Dedicated to : Myopxmyop. Kasi first friend niya raw ako sa watty. Awwwe :""> Sa mga mahilig bumasa ng one shots, basahin niyo one shot niya. :D
Note. This will be edited.
~~~~~~~~~~~~~~~~~
// CHAPTER 6
PINKY'S POV
*** House ***
"Ate, milo please!" (*u*) Sabi ko kay Ate. Nasa kusina kasi siya, naghuhugas ng plato. Ako naman nanonood ng TV sa sala habang kumakain ng sliced sandwich. Naubos na kasi yung milo ko. Dun ko kasi sinawsaw yung sandwich. Sarap! (^O^)
Tinaas ko yung mga paa ko sa sofa. Habang nilapag naman ni Ate yung cup ng milo sa side table. Yehey! Kaya love ko yan eh! Ang dali utusan. Hahah! ^_____^V
"Thanks Ate! Teka, ayaw mo manood ng Aryana?"
"Ayaw." ( =_=\)Sabi niya na nakahawak sa noo niya.
"Ah okay. Ayaw mo ng sandwich?"
"Ayaw." Nakahawak pa rin siya sa noo niya tapos para siyang Zombie.
"Sayang! Masarap naman. Tatawagin kita ha pag Princess And I na?" :D
"Okay." (=__=\) Nakahawak pa rin siya sa noo niya. Teka nga, Ano bang meron sa noo niya?. (?.?)
"Ate, may lagnat ka ba?" Kinapa ko siya sa noo. Finally, binaba na niya ang kaniyang kamay na kanina pa sa noo."Di ka naman mainit? Anyare sayo?"
(-_- ) (-_-) ( -_-) *iling*
"Nauntog ka ba?"
(-_- ) (-_-) ( -_-)
"Nag enlarge ba utak mo?"
(-_- ) (-_-) ( -_-)
"Lumaki ba noo mo?"
(-_- ) (-_-) ( -_-)
"Eh ano bang nangyare sayo, Ate? Ba't tulalang tulala ka?" Sabay sawsaw ng sandwich sa milo saka kain.
"Wala lang." Umupo siya sa tabi ko. "Pinky.." Huminga siya. "Since old student ka na sa Castiliogne's, matanong ko lang... Gaano ba ka mahal nina Layla at Prince ang isa't isa?"
"Uhm... *nomnom* .. Sa totoo lang Ate, parang puppy love lang. *nomnom* "
"Anong ibig mong sabihin?" (~.^?)
BINABASA MO ANG
Hated by the Gangster Prince
Teen FictionShe made the Gangster Prince hate but she also made him love for the first time. (I won't edit this anymore, ganun pa rin naman ang kalabasan kaya pagpasensyahan na ang grammatical and typos)