* Part 8 (ch.2) - Strange things might happen

10.6K 159 3
                                    

AUTHOR : I'm so bothered. Things lingering on my mind. But anyways, I hope I still made the best kahit na medyo emotional at magulo ang isip ko ngayon :D Nandahil kay Aphroditeee kaya ako nag try mag UD ulit xD hahaha. 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

 

 

PART 8

ZYLA'S POV

 

 

 

*** Sweets and sweets ***

Wala pasok. Saturday eh. Hihi. Napagala ako kasi inimbitahan ako nina Tiffany at Sasa. Boring rin kasi sa bahay kasi gumala rin yung lakwatsera kong kapatid. Kaya eto kami ngayon sa S&&S. Nilibre kami ni Ate Kris kanina. Kaya lang may date pa raw sila ni Kuya Nico kaya iwan nalang raw kami rito.

Pa wifi wifi lang kami eh. Laptop ang kanila, cellphone yung akin. Cool kasi may wi-fi pa yung phone na binigay sakin ni Luigi. Hoho! ^O^

" OMG. Ni-retweet ako ni Lance De Ocampo! Kyaaaa!! " *O* Sabi ni Tiffany. Hinampas niya yung table eh. Kiligin ba naman.

" Ni-reply'an ako ni Kimpoy Feliciano. " =___= Sabi naman ni Sasa sabay pakita ng laptop niya kay Tiffany at noong nakita ni Tiff yun ay hinampas niya nang dalawang beses si Sasa. 

" WAAAAAAAA! EDI IKAW NA! " Sigaw ni Tiff. 

" -________- " - Sasa.

" Sino ba yang mga pinag-uusapan niyo? " :D Tanong ko naman.

" Mga twitter famous. Gaaaahh! Ang cute lang tologo nila eh! " Sabi naman ni Tiffany sabay sparkling eyes *O*

" Cute? Talaga? Patingiiiiiin " *U* Sabi ko sabay tayo at punta dun sa likuran ni Tiff saka nag lean over sa laptop para makita ko yung picture ng sinasabi nila.

Naka open yun sa facebook tapos may picture nang isang lalaking  naka brace. " Iyan si Lance De Ocampo, my labs. " (u)

 

 

" Hala oo nga, ang cute naman! " 

Nagbukas na naman siya ng isa pang link. Isa naman yung picture sa isang lalaking naka superman. " Yan naman si Kimpoy Feliciano, my other labs. Hihihi "

Hated by the Gangster PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon