MEETING HIM
Josh POV
"Kasi na love at spearsight ako sayo." hirit ni Lucas at sinabayan ng kindat. Nagtawanan naman kami lahat.
"Ayiieeuuuttt!!!" tukso ni Gylle kay Jenna. Natatawa ako sa reaction nya. Sya pa yung mas kinilig kay Jenna.
"Dumadamoves kana pala Lucas?" biro ko kay Lucas.
"Matagal na haha"
"Guys may knock knock naman ako." singit ko sa tawanan nila. Nilingon ko si Gylle na nakatangin lang din sakin.
"knock knock!"
"Who's there??" sabay sabay nilang tanong.
"Chicken."
"Chicken who?"
Para to kay Gylle.
"Ahem.. Chicken nya parin babalik sigaw ng damdamin🎤🎶🎶🎶"
Hindi ko alam bat natawa silang lahat kaya tumawa na rin ako.
"BOOM lumabas din!"
komento ni Calix. Nilingon ko naman sya at binato ng orange."Gylle oh binato ako" may nalalaman pang sumbong ang Calix na to.
Alam nya ang tinatago kong secret kaya lagot to sakin pag lumabas. Sinulyapan ko naman si Zedd ng tumayo ito at umalis. I smell someone is jealous.
Matapos ang masayang kainan sa tambayan bumalik na kami sa klase. Kahit papano masayang kasama ang dalawang babaeng yung. Aaminin ko naaattract ako kay Gylle. Kasi sa tinagal tagal ko dito sa Prince Academy hindi pa ako nakakita ng katulad ni Gylle. I can't explain. Basta iba sya sa iba. Kayang nyang sumabay sa amin at lalong lalo na kaya nyang kalabanin si Zedd. Si Zedd na kinatatakutan ng lahat.
Ewan ko ba sa dinami dami ng mgandang babae dito sya yung nakita ng mata mo. Buhay nga naman oh. And for the second time aaminin kong nagseselos ako kay Zedd.
Ang torpe torpe ko kasi! Mabuti nalang talaga hindi ako naniniwala sa forever. Dahil kung hindi, forever akong torpe. Tangnang buhay naman!
Pero simula ng dumating si Gylle marami akong napapansin kay Zedd. Kung noon sobrang high blood ngayon ngumingiti na. Ang nakikita ko na ang totoong saya nya. Dahil kaya to ng Gylle? Sabagay naging target nya si Gylle na pinagtripan na nya. Sino ba naman ang hindi sasaya sa sarili mong trip. Pero sana nga tuluyan ng magbago si Zedd.
Jenna POV
*ring......ring......*
mulat isang mata
mulat pa ng isa
kurap kurap
Yan gising na talaga ako mulat na dalawang mata ko kaya...
"Let's do the morning routine!"
Tumayo na ako sa kama at naligo. Pagkatapos kong nagbihis *TADA* ayos na! Pansin ko lang. Pansin nyo rin ba? Ang saya yata ng gising ko.
Bumaba na ako para mag-almusal. Naabutan ko naman si Mommy na naghahanda ng pagkain.
"Morning mom!" lumingon sya sakin ag ngumiti.
"Morning. How's your sleep?"
"Fine."
Lumapit ako sa table at kumuha ng bread.
"How about your schooling?"
"Still good I guess?" nakangiwi kong sagot.
"Haha ikaw talaga. Still good? what kind of answer is that. Basta be sure you maintain your good grades."
BINABASA MO ANG
Dating The Bad Prince
Ngẫu nhiênThis is a work of FICTION. Names, characters, places and events are FICTITIOUS. Any resemblance to real person, living or dead, actual events is purely coincidental. On-going and still editing