. Chào các bạn, hôm nay Vũ sẽ giới thiệu cho các bạn một bộ truyện mới của Vũ, Vũ biết bản thân viết vẫn thiếu sót :( nhưng mong các bạn đừng bỏ Vũ và hãy follow wattpad của Vũ, theo dõi các bộ truyện khác để Vũ có thêm động lực viết truyện :( !
Đầu tiên là Đoản Đam của Vũ mới ra chương mới, ừm, Vũ viết về cổ trang hơi kém /-\ anh em lượng thứ!
Tiếp đó, Vũ sắp ra một bộ truyện mới toanh :)) ! Đây là bìa truyện :v
Một số câu nói của nữ chính trong truyện :. " Yêu xa, anh dám không? Yêu một cô gái độc chiếm như em anh dám không? Anh có nghĩ bản thân làm được không? "
. " Em đã nghĩ chúng ta không có tương lai... nhưng hình như em có chút sai lầm rồi. Chúng ta chẳng hề có tương lai! "
" Em đã từng nghĩ, em là kẻ cô độc, nhưng em lại sai rồi... Khi em có anh, em là người hạnh phúc nhất. "
" Em là kẻ vô tâm, anh yêu em nhiều như vậy, hy sinh vì em nhiều như vậy... mà em chẳng biết gì hết. Còn nói anh là kẻ phụ bạc... Em sai rồi, thực sự sai rồi! "
...Của nam chính :
" Có lẽ, với anh, em là cả thế giới. Nhưng với em, anh chỉ là một người qua đường "
" Anh chưa từng nghĩ sẽ yêu một người nhiều đến vậy, cho đến khi gặp cô ấy. Em có thể vô tư qua lại với những người khác vì họ chỉ là đối tượng trêu đùa còn anh, anh không muốn trêu đùa cô ấy. Anh thật lòng với cô ấy. "" Hàng ngày, chờ đợi đèn xanh của cô ấy sáng lên, đến việc cô ấy online vào giờ nào anh cũng đã nhớ rõ... nhưng tiếc là cô ấy không yêu anh nữa. "