Nagisa nhìn Karma với ánh mắt ngạc nhiên 'Ăn xong chúng ta sẽ đi luôn? Có vội quá không anh?'
Karma trả lời 'Anh thấy như vậy là hợp lí rồi. Đừng nói là em không muốn đi nha, bảo bối'
Nagisa chỉ nhỏ tiếng 'Muốn...Trong kí ức của em..không biết lễ hội như thế nào..'
Karma quay sang nhìn Nagisa một cách lo lắng 'Nagisa, thời gian lâu như thế mà kí ức của em không hiện lên một chi tiết nào sao? Mỗi tháng em có đến bệnh viện kiểm tra cẩn thận không?'
'Có mà...Nhưng em không sao đâu.Anh đừng lo lắng. Kí ức cũ..em không cần nữa..em chỉ cần như bây giờ là đủ' -Nagisa cầm lấy tay của Karma rồi nắm lấy.
'Nếu có thấy khác thường phải nói cho anh biết, nhớ chưa?' -Karma xoa đầu Nagisa
'Vậy chúng ta mặc gì khi đi? Không phải lễ hội đều mặc kimono sao?'
'Anh đã nói Alice chuẩn bị cho em một bộ rồi, em đi thay đồ đi' -Karma chỉ vào sấp đồ trên bàn, là một chiếc kimono màu hoa anh đào.
'Nagisa, anh sẽ xuống trước và đợi em ở cửa sau''
'Được'
20 phút trôi qua....Nagisa đi đến cửa sau và thấy Karma ở đó đợi, Nagisa chạy đến
'Anh chờ lâu chưa? Em xin lỗi, tại bộ đồ này khó mặc quá' -Nagisa chỉ vào bộ kimono.
'Em rất đẹp' -Karma nhìn Nagisa một lúc lâu rồi nói. Qủa thật cô mặc bộ kimono này rất đẹp. mái tóc xanh của Nagisa được thả ra dài đến hông. Chiếc kimono Karma chuẩn bị không phải loại cổ điển mà nó có khuynh hướng hiện đại xẻ một bên và hở vai.
'Thật...thật..không?..Em..đẹp..như..như..vậy..anh đó..Karma..anh thấy..thích..không?'-Nagisa quay sang nhìn Karma, vừa hỏi vừa đưa tay lên chạm vào mặt của Karma.
'Anh rất thích' -Nghe xong câu này của Karma, mặt Nagisa bỗng đỏ bừng lên, cô tiến về phái sau rồi đẩy chiếc xe lăn của Karma 'Đi thôi'
'Em ngại à? Bảo bối..?'
'Ai nói em ngại chứ?'
'Có dũng khí hỏi anh như vậy mà bây giờ lại ngại sao?'
'Anh...Anh..đừng nói nữa...Sắp..sắp..đến nơi rồi'
Karma và Nagisa đi dọc theo con đường, lễ hộ ở đây rất đẹp, chỉ có điều số người hơi ít nên đường khá rộng, những nguwoif đi qua không khỏi thì thầm về Nagisa và Karma
'Nhìn kìa'...'Cậu xem...hai người họ'......'Đáng tiếc a'...........
'Nagisa...Nagisa...'-Karma lay mạnh vào người Nagisa, cô đang suy nghĩ về cái j đó
'Anh...Anh gọi em?'-Nagisa hơi giật mình trả lời
'Nãy giờ chỉ có anh và em thôi mà...Em đang bận tâm về chuyện gì à?'
'Không có...Karma à,..chúng ta...chúng ta đi khỏi đây đi...họ..họ' -Nagisa nói được nửa câu thì Karma cắt lời
'Không nên để ý tới người khác, chúng ta cứ đi tiếp đi,nhưng nếu em mệt thì sẽ về ngay bây giờ'
'Em...em muốn đi tiếp'
'Vậy đi thôi'
Karma và Nagisa đi một vòng quanh lễ hội
'Em đói rồi, chúng ta ăn gì đi'
'Em muốn ăn gì?'
'Em tự mua, em chỉ muốn hỏi anh là anh có muốn ăn không?'-Tuy Nagisa hỏi Karma như vậy nhưng lại nhìn Karma bằng ánh mắt như muốn nói 'Anh thử nói không xem'
'Được'-Karma miễn cưỡng trả lời.
'Vậy chờ em nha' -Nagisa quay lại và đâm vào một gã giống như côn đồ, đằng sau là một vài tên dáng người gầy gò, bước đi khệnh khoạng.
'Xin lỗi'-Nagisa chỉ nói một câu rồi định bước qua, một tên đứng đằng sau chắc trước mặt.
'Này cô em xinh đẹp, định đi đâu đấy. Cô em có biết mình vừa va phải ai không?' -Tên này cầm lấy tay của Nagisa, cô giật tay ra, nhìn hắn
'Tôi không biết nữa, tôi không quan tâm điều này, tôi cũng đã xin lỗi anh rồi. Mau tránh ra để tôi đi'
'Đại ca, cô em này mạnh miệng ghê ha, đúng kiểu em thích, đại ca có thể để cho em xử lí không?'
'Không được, nhìn bộ dạng của nó, chắc chắn là hàng ngon rồi, hơn nữa lại rất tươi trẻ, tao phải hưởng trước'
'Cô em...xin lỗi giải quyết vấn đề sao được...Anh đây bị tổn thương nặng lắm đó' -Tên ''đại ca'' đó vừa nói vừa lấy tay xoa xoa ngực của chính mình, hắn cười với khuôn mặt gian trá
'Muốn tôi phải làm sao? Tôi không có thời gian đùa giỡn lâu đâu' -Nagisa đứng trước mặt chúng và nói lớn với giọng rất ình tĩnh.
'Cô em này...trừ khi bây giờ cô em trở thành phục vụ của anh đêm nay thì anh sẽ tha cho, mà anh trước giờ rất dịu dàng. Nếu cô em phục vụ tốt, biết đâu anh sẽ rủ lòng mà đưa cô em trở thành người của anh...hihihi...há há há' -Hắn nói xong rồi cười lớn
'Cô em này, đại ca của anh nói đúng đó, em chắc không biết, đại ca anh là một đại phú hào, cô em làm vừa lòng anh ấy, vinh hoa phú quý cả đời dùng không hết đâu'
'Tôi không cần, mau tránh ra'
'Cô em, anh nói rồi nha, mau đi theo anh, nếu không cô em sẽ hối hận, anh không phải là một người kiên nhẫn đâu' -Tên này lao đến cầm lấy hai tay của Nagisa và kéo đi, Nagisa cho hắn ngay một cái tát
'Đừng chạm vào người của tôi'
'Con nhỏ này, bọn mày mau bắt nó lại, hôm nay nhất định tao phải cho nó nếm thử mùi vị của việc chống lại tao'
Đám người kia định tiến đến bắt Nagisa, Karma tiến đến
'Dừng lại' -Thấy Karma đến, Nagisa chạy lại ôm lấy Karma.
'Mày là ai? Thằng nhãi. Mày làm gì ở đây? Tại sao lại xem vào chuyện của tao?'
'Nagisa, đừng sợ,anh sẽ xử lí nhanh thôi'
'Đại ca, có cần bắt cô em kia lại nữa không?'
'Phải bắt, chúng mày cứ kệ thằng tàn tật kia, nó không làm được gì đâu'
----------------------------------------End Chap---------------------------------------------------------------------------
Xin lỗi m.n nha, tỷ năm mới ra một chap
BẠN ĐANG ĐỌC
(Karmax Nagisa ) Trái tim băng cùng với ngọn lửa nhỏ
RomanceCặp đôi chính vẫn là Kar-Na Truyện ko có cảnh hành động Truyện này Nagisa là con gái nha, tính tình hiền dịu nết na, nhưng tức giận là đánh luôn ấy, mất trí nhớ tạm thời Nói chung lại là : ĐỌC RỒI MỚI BIẾT (Do tác giả ko giỏi mô tả truyện