Chap 5

568 11 1
                                    

Trong chuyện tình giữa Pree và Rambo ngoài Bell và Pop ra sẽ còn một người người đó là Paint . Paint là một tiếp viên cùng trong hãng với Pree và Rambo là một playboy . app blued lúc nào cũng có mặt Pent trên đó vốn điển trai , vạm vỡ, body chuẩn nên Pent rất nổi trên blued với chuyện chat sex , lúc nào bung tiền ra để ngủ cũng call boy hay là cùng một người trên blued kể cả người trong các hãng máy bay...

-'' Mọi người có từng nghĩ rằng tình yêu của gay....chỉ có sự trọng sáng và nắm tay hay không ?'' _ Pent đang tự đọc thoại nhìn sang một tên đang làm tình cũng một tên khác -'' Người này là Fai rất cuồng sex ''_ lại nhìn sang một tên khác đang vừa chơi chất kích thích vừa làm tình -'' Người này là Bill thằng này chơi cả thuốc lẫn sex chỉ không chơi một thứ duy nhất là phụ nữ...tóm lại tại sao tôi biết được như vậy đơn giản...vì mọi người ở đây đều dùng chung một " ngôn ngữ ''. xin chào mừng đến với thể giới của tôi...thế giới của clup người hầu sparta''.

Pent cầm ly rượu đến chỗ Rambo đang dùng một chiếc thẻ nghiền chất kích thích bột trên bàn , Pent ngồi xuống nói với Rambo -'' Chơi như vậy làm sao mà lên đỉnh được , đưa đây ''_ Pent cuốn một tờ tiền lại bỏ chất kích thích vào thổi vào mũi Rambo . Vừa thổi chất kích thích vào mũi Rambo liền ho sặc và cảm giác như đang trên mây -'' Sao hả , đỉnh không?''_Paint hỏi Rambo .

Rambo chẳng nói gì chỉ nhìn qua xem là ai Pent liền hỏi Rambo-'' Mày không nhận ra tao sao ?''

-'' Ai vậy , nhìn quen quen''_ Rambo cố nhớ ra nhưng chẳng nhớ được gì

-'' Tao Pent đây , ở chung hãng với hàng không với mày đó ''_Rambo chẳng quan tâm gì đến lời Paint nói chỉ nhích xa Pent ra một chút .

-'' Sao mày lại đến đây? đáng lẽ ra giờ mày phải đi hú hí với thằng Pree-người yêu mày chứ "

-'' Tụi tao chia tay rồi ''

-''tại sao chia tay ? lí do ''

-'' Tao phải kết hôn ''

Nghe Rambo trả lời phải kết hôn mà Pent được một trận cười , nghe tiếng cười của Paint cứ như mỉa mai Rambo cảm thấy phiền -'' Mày cười cái gì ? mày thì biết gì chuyện tụi tao mà cười ? mọi chuyện nó còn phức tạp hơn mày nghĩ đó ''

-''Rồi tụi mày đã đối mặt nói chuyện với nhau chưa ''

-''Nói chuyện với nhau rồi nhưng không như trước nữa ''_nói đến đây Rambo chỉ cảm thấy tim hơi nhói nước mắt cũng sắp rơi.

Paint liền ghé sát vào tai Rambo mà nói -'' Tao nghĩ là đè xuống cưỡng bức luôn đi...ở trên giường cái gì cũng dễ nói chuyện ''

Rambo đang lơ ngơ suy nghĩ điều gì trong đầu thì bỗng nhiên bị Pent nhét vào trong miệng một viên thuốc không có mùi vị gì , Rambo chỉ nghĩ thoáng qua là một thuốc kích thích nào đó loại nhẹ , Pent nhìn Rambo ngậm viên thuốc trong miệng mà chỉ cười nhẹ rồi cũng ngậm một viên chẳng nói câu nào liền kéo xương hàm Rambo đến mà hôn lấy môi Rambo tự nhiên bị hôn bất ngờ Rambo dùng sức đẩy Paint ra và nói :

-'' Mày làm gì vậy , mày bị gì à ?''_Pent không trả lời lại kéo Rambo đến hôn lên môi lần hai Rambo lại đẩy mạnh Paint ra . Lúc này trong người Rambo cảm thấy nóng dần lên dục vọng đang dâng trào mà chủ động đưa môi tới mà chím lấy môi của Paint , cả hai hôn nhau một cách cực liệt Pent dùng tay cởi chiếc áo sơ mi đang mở bung cúc của Rambo ra .

Cả hai cùng loạng choạng đi đến một cái hồ bơi Rambo vừa bị thuốc rượu làm cho say , chất kích thích và cả thuốc kích dục là cho trước mắt cứ ảo ảo như trên mây ma không nhận thức được đấy là hồ bơi mà cứ cho là biển :

-'' Biển , Biển kìa ''_ Rambo chỉ ra phía hồ bơi kia mà nói biển .

Pent liền nói lại -''biển cái gì chứ , đây là hồ bơi mà ''

Rambo bước đến gần hồ bơi mà dang hai tay ngã xuống hồ bơi . Pent ngồi xuống vừa cười đùa vừa dùng tay tát nước vào người Rambo lần này nước bị Paint tát vào mặt Rambo lại nói là mưa-.- -.-

-'' Trời mưa , trời mưa rồi mưa rơi trúng mắt tao luôn "_ Pent đang tát nước và người Rambo lợi dung thời cơ đó Rambo kéo tay Paint ngã xuống hồ bơi cùng .

-'' Mày chơi khăm tao đấy à...hết say chưa ? ''_Pent vừa cười vừa mắng Rambo.

-'' Lạnh quá , muốn bơi sao không nói với tao đàng hoàng chứ ? ''

Rambo và Paint nhìn nhau một cách say đắm mà cười với nào lần này thuốc kích dục đã phát huy tác dụng Rambo lại chủ động đến ôm và chiếm lấy môi Pent , cả hai người như hòa quyện vào nhau hôn nhau từ hồ bơi đến tận vào nhà .

Pent dựa vào một cây cột Rambo liền hôn tới tấp khắp người Paint ,vừa hôn Pent vừa bế Rambo lên và đặt nằm lên bàn rồi lật người Rambo lại lột phăng cái quần boxer rambo đang mặt trên người và lột cả quần của mình dùng vật đang cương cứng phía dưới đâm vào phía sau của Rambo ra vào một cách mạnh liệt vừa đau vừa khoái cảm Rambo nắm chặt tóc Paint đang trong tình cảnh sung sướng hơi thở mạnh ngờ đâu em trai của Pent đi học về và bắt gặp được .

-''Em trai vừa về đến nhà làm phiền anh trai đang làm việc nhỉ ?''_em trai Pent lên tiếng khiêu khích.

Pent và Rambo bị bắt gặp liền cuống cuồng mặt quần vào Rambo tìm nhanh quần áo mình và chạy ra khỏi nhà Paint .

Pent bực bội vì bj phá đám quát lớn em trái mình : '' Mày không thấy tao treo bảng cấm vào ở đằng trước à ''

-'' Ai mà biết được ,em đã nói hôm qua là sẽ dẫn bạn đến nhà mà ''

Em trai Pent và bạn cùng ngồi xuống bàn lấy sách vở ra để học bài , Pent khi nãy làm chuyện đó vẫn chưa thoả mãn nên khi thấy bạn của em trai mình cũng ngon liền muốn tìm cách để tiếp cận mà sex . Dùng tiền để mua chuộc bằng cách đi mua 3 gói bánh sẽ được 3000bath ( tiền việt tầm 2 triệu mấy thì phải ) đương nhiền tiền thì quá dễ mua chuộc , sau khi thỏa thuận đã hoàn tất em trai Pent rời đi thì chỉ còn Pent và bạn của em trai ở và chuyện gì sẽ sảy ra.....

[ MewArt ] What the duck the series - Pree & Rambo ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ