Chap 13

611 15 4
                                    

Sau khi môi cả hai như hòa lẫn vào nhau Pent nhẹ nhàng đặt Rambo nằm xuống giường nụ hôn vẫn không dứt ở đó Pent dời nụ hôn từ từ xuống cái cổ trắng nõn của Rambo mà hôn .

Hôn khắp người từ cổ xuống ngực ,ngậm lấy hai ti hồng trước ngực Rambo tạo ra nhiều dấu ấn đỏ .

Rambo sướng đến tê người mà phát ra tiếng rên -'' Ah...ưhm...ưhm...Pent...ưhm''

Bàn tay hư hỏng của Pent không để yên mà vuốt đôi cặp đùi thon , trắng mịn rồi lại chuyển sang vuốt bờ mông cong của Rambo .

Khi đã coi như xong khúc dạo đầu và bắt đầu lâm trận Pent tách hai chân Rambo ra dùng vật đang cương cứng của mình đam vào mông Rambo .

Rambo chưa chuẩn bị tâm lý bị đâm bất chợt khiến vừa đau xen lẫn cảm giác đê mê -'' Ah...ah...ưhm...Pent à...ưhm...ah..''

-'' ah...Rambo à cậu thật gợi tình...làm mình không thể chịu nỗi...Ah ''_ Pent vừa nói, vừa ra vào một cách đều đặn.

-'' Ah...Pent...mình...ah.o...ưhm...ưhm..ah...ah...nhẹ...nhẹ một chút...ưhm ''

-'' Sao hả....Rambo ''

-''ah..ah...ah...Pent...ah...mình...mình...sắp ra rồi...ah..ưhm.ưhm ''

Sau vài giờ cả hai đã thỏa mãn cơn khát tình , Rambo gối đầu lên tay của Pent mà nằm ôm lấy bờ ngực vạm vở của Pent  .

Pent đưa tay xoa đầu Rambo và nói -'' Rambo này,... ''

-'' Hửm ''_Rambo nghe Pent gọi liền quay mặt cười mỉm nhìn Pent 

-'' Mình hỏi thật nhé...cậu còn yêu Pree không ?''

Rambo thở dài bắt đầu trầm mặt -'' Mình...mình cũng không biết nữa....mà sao Pent lại hỏi vậy?''

-'' Không có gì...chỉ là hôm đó khi Pree định cưỡng bức cậu thì mình thấy cậu...phản kháng dữ dội...cho nên ''

-'' Haizz...thật ra nói quên Pree thì mình cũng rất khó để quên . Nhưng Pent à , cậu đừng lo bây giờ người mình yêu và cần bên cạnh là cậu...''

-'' Rambo à , mình sợ lắm....mình sợ một ngày nào đó Pree  nói vài câu khiến cậu mềm lòng mà....quay lại với nó ''

Rambo liền cười mỉm ngước mặt lên hôn nhẹ vào môi Pent -'' Cậu thay đổi thật rồi....Pent...cậu nên nhớ hiện tại người mình yêu.... là Pent...cảm ơn cậu''

Pent chợt  lấy điện thoại và mở màn hình lên -'' Rambo nhìn này ''

-'' Có gì để nhìn chứ ''_ Rambo nhìn vào điện thoại Pent.

-'' Cậu không thấy mình đã xóa app Blued  rồi sao ''

-'' Hửm...xóa thì sao có gì để xem ''

-'' Cậu ngốc thật...bây giờ mình không cần dùng app Blued nữa . Vì....mình đã có app mới rồi ''

-'' Này, app gì ?''

-'' App Rambo... app Rambo tiện dụng hơn blued nhiều . Có thể hôn nè , có thể làm cho mình hạnh phúc và nhiều thứ khác nữa ''

-'' Nè Pent , cậu đang chọc mình đúng không''_ Rambo biết mình bị Pent trêu là App liền đánh vào ngực Pent một cái , dù chỉ là đánh yêu nhưng cũng làm ửng đỏ trên da Pent .

-'' Rambo , lâu rồi...mình chưa hẹn hò nhỉ ''

-''Hửm..hẹn hò?''

-'' Ừm... ngày mai chũng ta không có chuyến bay...tụi mình đi hẹn hò nha , ok không ?''

Rambo liền cười một cách vui tươi mà gật đầu lia lịa thay cho câu trả lời .

-'' Nhưng Pent à, giờ ngủ đi nãy giờ cậu ''hành'' mình mệt quá ''

Nói xong Pent tắt đèn ngủ , trước khi ngủ liền hôn nhẹ lên trán Rambo rồi chúc một câu ngủ ngon -'' Ngủ ngon nha tình yêu ''.

Thời gian trôi qua thật nhanh vài nữa là tròn một năm Pent và Rambo yêu nhau . Pree sau lần nói chuyện với Pent cũng chẳng thấy động tĩnh gì nữa .

Ở sân bay dù có chung chuyến bay mỗi lần chạm với Rambo cũng chỉ lặng lẽ lướt qua .

Hôm nay sinh nhật của Pent , tự tay Rambo đi chọn quà tặng cho Pent , iu nhau lâu Pent cũng chẳng bao giờ nói Rambo rằng mình thích gì .

Nước hoa Pent đã siêu tầm đầy một tủ, quần áo cũng nhiều khổng đếm hết ,giày cũng thế .Cố lục lại trí nhớ Rambo nhớ ra đồng hồ của Pent có lẽ đã dùng lâu đến giờ nó cũng đã cũ và hay chết giờ .

Đến một cửa tiệm đồng hồ liứn Rambo lựa mãi cũng ra một chiếc đồng hồ rất hợp với Pent và gói quà một cách cẩn thận để tạo bất ngờ cho Pent .

Về đến nhà mặt mày hớn hở của Rambo bỗng trầm lại khi nhìn tâhý ngoài giày Pent ra bên cạnh có một đôi giày của một khác , Rambi cũng chẳng nghĩ nhiều cứ cho là hôm nay sinh nhật Pent nên có bạn tới chơi .

Cầm hộp quà lên phòng vừa mở cửa phòng ra Rambo đã chết đứng khi nhìn thấy cảnh quần áo vứt lung tung trên giường Pent đang nằm ôm một người con trai lạ . Rambo như sắp đứng không nỗi mà tựa vào cửa .

Khi người con trai lạ đang nằm cùng Pent thức giấc thấy Rambo liền hỏi -'' Cậu là ai thế ? Sao lại vào nhà Pent ?''

Lúc này Pent cũng tỉnh dậy mơ màng xoa hai bên thái dương nhìn thấy có người lạ ngồi cạnh mình , nhìn sang phía cửa lại thấy Rambo đứng đó . Pent giật mình -'' Rambo...Rambo...nghe mình giải thích đi...mọi chuyện không phải như cậu thấy đâu ....''

Miệng Rambo không thể thốt ra lời gì nữa chỉ mấp máy mà không nói được chữ nào ,vứt hộp quà xuống sàn và bỏ chạy ra khỏi nhà Pent thật nhanh.

Vừa chạy nước mắt Rambo vừa rơi không ngừng , cứ chạy mà Rambo không biết mình chạy đi đâu chạy chl đến khi chân không còn sức lực để chạy nữa Rambo mới ngồi xuống hàng ghế trạm xe buýt .

Còn Pent ở nhà , khi đã mặc quần áo vào liền lớn tiếng với người con trai lạ đó .

-'' cậu làm gì thế hả ? Cậu to gan đến mức cho tôi uống cả thuốc khích dục sao ? Tôi và cậu đã chia tay 2 năm rồi tại sao còn quay lại dùng thuốc để ngủ với tôi . Cậu thèm đàn ông đến vậy sao''

-'' sao P'Pent lại lớn tiếng với em vậy ? P' đừng nói với em người lúc nãy là người yêu của P' nha ''

-'' Im đi , cậu cần tiền chứ gì? Được...cầm tiền rồi biến khỏi nhà tôi .Nếu cậu còn để tôi gặp thì coi như cậu tới số đó ''_ Pent ném tiền vào người con trai đó . Thu giọn đồ của mình cùng tiền bị Pent ném cho người con trai lạ đó nhanh chóng ra khỏi nhà Pent .....





[ MewArt ] What the duck the series - Pree & Rambo ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ