Chap 8

517 9 1
                                    

Cứ ngỡ tình cảm giữa Pree và Rambo đã trở lại như trước , vẫn vui vẻ bên nhau ,mỗi đêm được ôm người mình yêu ngủ thức dậy lại cùng nhau đến sân bay có khi lại cùng nhau phục vụ trên một chuyến bay  . Thế nhưng hai người chỉ trong 2 ngày đã lại cách xa nhau .

Có lẽ Pree bây giờ đã không còn tin vào tình yêu của Rambo nữa , trong tâm trí của Pree bây giờ đã có một người thay thế Rambo đó là Pop.

Rambo đã có tính rất dễ sợ hãi chỉ cần một câu nói vô tình của Pree cũng làm cho Rambo sợ . lúc nhìn bề ngoài cứ nghĩ Rambo rất mãnh mẽ nhưng bên trong cậu rất mỏng manh .Rambo biết mình sai ở đâu nhưng không thể mở lời mà giải thích cho Pree . Rambo yêu Pree yêu hơn cả sinh mạng mình , chữ hiếu nặng hơn chữ tình Rambo cũng vứt bỏ chuyện kết hôn để có thể bên Pree và rồi Rambo cũng bị bỏ rơi....mà giờ để lại cho Rambo một chữ ''lụy''.

Sau ngày đi xét nghiệm máu Pree lại nhận ra một chuyện Rambo lừa dối mình Pree đã một mình mà khóc , đến một công viên đứng cạnh lang can của một bờ hồ Pree lấy điện thoại trong túi ra gọi cho Pop . Lúc này chỉ có Pop mới có thể giúp Pree cho qua chuyện buồn .  

Đầu bên kia Pop đã bắt máy -'' Alo , P'Pree. Cần Pop phục vụ gì nào ?'' 

Pree vừa nghe được giọng Pop đã cười mỉm -''Chuyện là...ờ không có gì đâu... tại anh không biết gọi cho ai nên...''

-'' Nhưng mà...giọng anh không ổn chút nào hết ạ'' 

-''Ờ Pop đi làm việc đi...anh cúp nhá ''

-''''Khoan...khoan đã P'Pree...nếu P'Pree có chuyện gì thì cứ kể Pop nghe đi . Pop quan tâm anh đó ''

Chỉ một câu nói của Pop đã làm cho Pree bậc khóc -'' Chuyện...anh không biết rằng...người anh yêu.Liệu anh có yêu người đó hay không ? hay việc anh yêu người đó...chỉ là muốn người đó yêu anh'' 

-'' Pop không biết...sẽ giúp anh được bao nhiêu nhưng chuyện tình yêu thì..''_ nới đến đây POp bỗng im lắng . Pop nhớ lại những khoản khắc Oat người mà Pop cho là phiền đã quan tâm , chê chở cho Pop như thế nào chợt miệng mỉm cười mà tiếp tục nói với  Pree-'' Tình yêu nó không hẳn làm cho người đau khổ đâu , P'Pree à...nó cũng giống như anh thương em gái , yêu cả Pop nữa...nó là...là tình yêu đích thật đó ,P'Pree''

-'' Pop..vậy cho anh đến tìm Pop, được không . anh có chuyện muốn nói với Pop'' 

-'' Được ạ''

-''cảm ơn Pop nhá...bây giờ anh đã biết được tình yêu thật sự của anh...là gì ''

Cúp máy Pree nhìn ngắm lại lần cuối chiếc nhẫn trên ngón áp út của mình , chiếc nhẫn bây giờ đã không còn ý nghĩa nữa . chẳng do dự Pree tháo bỏ chiếc nhẫn trên tay thả xuống  nước . thật có lẽ Pree đã nhầm lẫn tình cảm giữa mình và Pop , trong tâm trí bây giờ Pree nghĩ Pop đã có tình cảm với mình nếu mình quan tâm bên cạnh Pop thì có thể Pop sẽ đáp lại tình cảm của mình.

Pop có ước mơ trở thành tiếp viên hàng không nhưng hiện tại Pop chỉ là một nhân viên vẫn chuyển trong sân bay . Pop đã đăng khí để thi vào tiếp viên hàng không , làm tiếp viên không phải là một chuyện dễ những ngày luyện tâp Pree đã vui vẻ ở bên luyện cho Pop từng chi tiết từng cái quan tâm chăm sóc , Pree đã ổn không còn nghĩ ngợi chuyện giữa mình và Rambo .

Hiện tại Rambo chẳng có bạn bè ngoài Pree là người yêu ra thì chẳng có bạn thân , vì chuyện chia tay của mình và Pree đêm nào Rambo cũng uống say đến quên trời đất . Đêm qua đi uống cùng Pent  đến quá đà  , sáng dậy đầu đau như búa bổ lại còn bị sốt cả người  nhấc dậy cũng không nổi Rambo định bỏ cả chuyến bay để nghỉ ở nhà thì đúng lúc Pent đến nhà mà hối thúc Rambo dậy .

-'' Rambo, dậy nhanh nhanh nhanh...chẳng phải mày kêu tao qua đón mày sao ,sao giờ còn ngủ ''

-''Ơ...tao mệt dậy không nổi ''

-'' Hôm nay là ca của mày với tao bay đó...nhanh nhanh dậy''

-'' Không đi tao mệt lắm....dậy không nổi''

-''không nổi gì chứ....dậy nhanh...trễ rồi''

-'' Mày đi đi , tao không bay đâu ''

-'' Chơi là chuyện chơi còn công việc ra công việc chứ...play hard , work hard mày hiểu không...dậy nhanh ?  ''

-'' Không hiểu gì hết mệt lắm...mày đi đi ''

-''Càng không dậy đúng không...''_ Pent chẳng vòng vo leo lên người  Rambo mà ''cắn yêu '' vào cổ của Rambo , cách của Pent thật hiệu quả vừa bị cắn Rambo đã bật dậy mà mệt mỏi đi thay quần áo. 

Dạo gần đây Rambo rất thân với Pent , cảm thấy Pent cũng rất quan tâm và chăm sóc cho Rambo một bên Pent nắm tay Rambo mà kéo đi ,tay còn lại Pent kéo vali của mình và Rambo . Đến sân dừng lại một lát Pent đưa tay nhìn đồng hồ . 

-'' haizzz... tới thì trễ ăn mặc là không chỉnh tề nữa , mày đó ''_ vừa nói Pent vừa cài lại nút áo trên cổ cho Rambo  và chỉnh lại cà vạt thắt chưa chưa chỉnh tề của Rambo .

Mặc cho Pent chỉnh trang cho mình Rambo mặt vẫn không cảm xúc vô tình nhìn sang một hướng bắt gặp hình dáng quen thuộc của  Pree đang vui cười tập cho một cậu con trai chuẩn bị thi vào tiếp viên hàng không một cách ôn nhu  , Rambo chợt thấy sóng mũi cay cay , tim thấy nhói mà mắt đỏ hoe ngứng lệ . Rambo như mất tự chủ mà đi về phía Pree , biết Rambo thấy điều không nên thấy Pent  liền kéo Rambo lại không cho tiến đến chỗ Pree ,dùng tay xoay mặt Rambo lại sát mình  .

-'' Nào nào, đừng đi qua đó... nhìn tao này cười lên, cười lên ''_ thấy Rambo có vẻ sắp khóc Pent nói để trấn an Rambo , càng nói Rambo lại vùng ra tiến đến chỗ Pree lại càng bị Pent ôm lại -''nhìn tao này...hay mày muốn tao dùng bạo lực với mày...nhìn tao này cười lên ''_Rambo vẫn không cười mà khuôn mặt đã ướt đẫm nước mắt Pent liền đưa môi đến hôn lên đôi môi căng mọng của Rambo liền bị Rambo đẩy ra . 

-'' Đừng nhìn nữa đi thôi...trễ rồi ''_ Pent nắm tay mà kéo Rambo đi , bị kéo đi nhưng mắt của Rambo vẫn quay lại nhìn theo Pree.... 

****Có một chút sai sót nhỏ là không rõ nhân vật Pent gọi Paint hay là Pent nữa vì cả hai tên đều phát âm có vẻ giống nhau. Mình cố gắng lắm mới nghe được là Pent chứ không phải Paint.              Thế nên bây giờ xin phép được sửa từ Paint thành Pent.......

[ MewArt ] What the duck the series - Pree & Rambo ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ