Chap 14

638 17 4
                                    

Rambo vẫn ngồi đó thẫm thờ, mặc cho đã bao chuyến xe buýt ngưng lại rồi lại đi qua .

Trời về đêm đã bắt đầu lạnh , đường cũng thưa dần Rambo gương mặt vẫn còn ướt nước mắt . Hiện tại Rambo chỉ mặc mỗi chiếc áo sơ mi mỏng khó mà có thể chóng lại cái lạnh bây giờ .

Chợt đâu một chiếc áo được khoác lên người Rambo kèm theo câu nói.

-'' Trời lạnh lắm ,sao lại ngồi đây ''.

Nghe được giọng nói quen thuộc Rambo ngước nhìn lên là Pree đang đứng cạnh mình . Như không tự chủ được Rambo bất ngờ đứng lên ôm chầm lấy Pree mà khóc như một đứa trẻ , được một  lúc Rambo rời khỏi người Pree và ngồi xuống chỗ cũ, Pree theo đó cũng ngồi xuống nhưng lại ngồi cách xa Rambo .

-'' Mình cứ tưởng cậu đang hạnh phúc khi ở bên Pent chứ ?''_ Pree bất ngờ nói câu này với Rambo .

-''...Tại sao cậu lại ở đây ?''_ Rambo khịt mũi rồi hỏi lại Pree một câu không liên quan.

-'' Mình chỉ vô tình đi ngang qua đây...mà sao cậu lại ngồi buồn ở đây . Có chuyện gì cứ tâm sự với mình ''

-'' ....''_ Rambo in lặng chẳng nói một từ gì .

Rồi Pree đứng dậy thở dài một tiếng rồi nói -''Ở đây trời lạnh lắm . Để mình đưa cậu về ''

Rambo dương đôi mắt còn đỏ hoe nhìn Pree lại không nói gì , đến khi Pree lấy can đảm bước đến ôm bả vai Rambo đỡ đứng lên . Vừa quay mặt đi được vài bước cả hai nghe tiếng được một tiếng gọi lớn từ phía sau .

-'' Rambo...''

cả hai đều xoay người lại nhìn là Pent đang chạy theo vừa gọi vừa thở hì hụt. 

-''Rambo à , xin nghe một lời giải thích của mình đi ''

-'' Tại sao cậu...cậu biết mình ở đây mà đến''_Rambo nói với Pent.

-'' Mình đã đi tìm cậu suốt cả ngày nay rồi . Nghe mình giải thích được không ...thật sự mình với thằng nhóc kia không có gì hết là do nó lừa mình ''

Nghe Pent nói đến đây Pree liền lao đến đấm vào mặt Pent , bị đánh bất ngờ Pent đấm lại Pree và cả hai không ai nhịn ai mà cứ điên cuồng đánh nhau Rambo theo bản năng mà tách cả hai ra .

-'' Hai người điên hết rồi sao ?''_ Rambo quát lớn .

-'' Thằng khốn tao cứ tưởng Rambo hạnh phúc khi ở bên mày chứ . Ai ngờ mày lại khi Rambo phải khóc hôm nay tao sẽ không tha cho mày đâu ''_ Pree vừa chỉ tay vào Pent vừa chửi định lao vào đánh Pent tiếp thì bị Rambo đẩy ra kèm theo câu nói mà khiến Pree đứng sững người.

-'' Cậu thì biết gì mà xen vào chuyện của mình với Pent chứ . Tại sao cậu lại giám lao vào đánh Pent khi chưa biết chuyện gì xảy ra ''_ Rambo nhìn vào Pree mà nói.

Nói xong Rambo liền đến cạnh Pent chạm tay nhẹ  vào chỗ bầm tím trên miệng Pent , hành động của Rambo lại khiến Pree đau lòng mà mắt hiện lên tia máu . 

Pent bất chợt quỳ xuống trước mặt Rambo vừa nói vừa khóc -'' Rambo à , xin cậu đó . Đừng rời xa mình...xin cậu hãy nghe mình giải thích đi . Đừng rời xa mình mà , Rambo ''

[ MewArt ] What the duck the series - Pree & Rambo ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ