Chap 12

623 13 0
                                    

Ánh sáng chiếu vào gường mắt bầu bỉnh của  Rambo khẽ nheo mắt thức giấc ,vươn vai vài vẫn không muốn rời khỏi giường , lấy xem đồng hồ cũng đã 10h sáng coi như Rambo thỏa mái ngủ nướng vì ngày hôm nay không có chuyến bay .

Lười biếng bước xuống giường đi vào nhà tắm khăn tắm , khăn mặt đều được chuẩn bị , bàn chải cũng đã có kem đánh răng sẵn kèm theo mảnh giấy nhỏ '' Chào tình yêu buổi sáng ''. Rambo nhìn rồi mỉm cười nói thầm-''cảm ơn nhá Pent ''

Tại sân bay Pree nhìn thấy Pent đang đi về hướng mình vốn còn tức giận chuyện của cú đấm của Pent hôm trước và sẵn có vài chuyện để nói . Pent đang kéo vali đi đến càng gần Pree theo đó va mạnh vào Pent .

Vô lí bị va mạnh vào người Pent trừng mắt nhìn Pree mà quát lớn -'' Aizzz ,mày đi không biết nhìn đường à . Mắt của mày để dưới chân à ?''

- '' Xin lỗi nhá ,tại vali tao hơn nặng nên...cố tình va trúng ''

-'' Tao biết có phải mày còn thù tao vụ cú đấm hơn trước nên cố tình gây sự với tao đúng không . Hôm nay tâm trạng tao vui , chứ nếu không sẵn đây vắng người tao cũng có thể cho mày một trận đó ,Pree ''

-'' Được rồi , đừng căng quá sẽ mất vui đó . Tao có chuyện muốn nói với mày , nghiêm túc xíu đi ''

-'' Chuyện gì ? ''

Pree tiến đến đứng gần Pent -'' Ngoài chuyện của Rambo ra thì tao với mày chẳng có gì để nói ''

-''Chuyện gì của Rambo''_ Pent liếc mắt qua nhìn Pree.

-'' Tao muốn hỏi mày chuyện mày nói Rambo bị tai nạn và chuyện Rambo bị mất trí nhớ là do mày bịa ra để xem phản ứng của tao đúng không ?''

Pent liền cười nửa miệng -'' Chẳng lẽ mày nghĩ tao với Rambo nghỉ làm trong 2tháng để hưởng tuần trăng mật sao''

-'' Trả lời nghiêm túc đi ''

-'' Ok , nghiêm túc . Đúng chuyện Rambo bị mất trí nhớ là tao bịa ra còn...chuyện Rambo bị tai nạn là thật''

Nghe đến đây Pree chợt nhíu hàng lông mày lại nghiêm mặt mà lắng nghe Pent .

-'' Pree , mày có biết đêm hôm đó Rambo uống rất nhiều rồi một mình dầm mưa đến nhà mày để rồi khi rời khỏi nhà mày liền bị tai nạn...tao nghe người đưa Rambo đến bệnh viện nói là đã gọi cho số của mày gần 10 cuộc nhưng kết quả là không bắt máy , tao không ngờ mày nhẫn tâm đến vậy ''

-''....Pent à , tao biết mày yêu Rambo là vì chuyện sex chứ không phải là tình yêu thật sự ''

-'' Mày...''_Pent tức giận giơ nắm đấm lên nhưng không hành động .

-'' Một playboy như mày thì có tình yêu thật sự sao ? Có lẽ tất cả những tiếp viên lẫn phi cơ trong sân bay này chắc cũng từng tình một đêm với mày rồi , yêu qua đường rồi thì tao nghĩ Rambo cũng không ngoại lệ ''_Nói đến đây Pree dừng lại bất chợt túm lấy cổ áo của Pent trừng mắt mà nói-'' Tao nói cho mày nghe nè Pent , đừng có mà đùa giỡn trên tình yêu của Rambo... ''

Đợi Pree nói hết Pent đẩy Pree ra và chỉnh lại cổ áo -'' Tao không ngờ mày mở miệng nói điều đó ra mà không biết ngượng à...''

-'' Tao chắc chắn trong tim Rambo vẫn còn tao , mày nên từ bỏ ý định ở bên Rambo đi Pent à , chỉ cần vài câu nói cũng có thể khiến Rambo quay về bên tao ''

Pent hở một nụ cười khinh bỉ mà tiếp tục trận chiến với Pree -'' Tao không cần biết Rambo còn yêu mày hay không . Nhưng hiện tại Rambo đang hạnh phúc cùng tao , mày nói đúng tao là một thằng playboy tình một đêm với bao nhiêu người không đếm xuể...nhưng tình yêu của tao đối với Rambo là thật , còn hơn một đứa lành mạnh như mày lại coi Rambo như một món đồ muốn vứt thì vứt muốn quay lại thì quay lại sao .''

-'' Mày nói hay lắm ''

-'' Pree , mày không hề hiểu cho Rambo . Mày quá nóng tính vội đưa ra quyết định . Mày có biết Rambo đã đau khổ thể nào không...'' _ Pent bình tĩnh lại không còn tức giận hay nói với giọng khinh bỉ như lúc nãy mà nói.

Pree cũng đứng đơ người ra đó mà nắm chặt tay vào vạt áo . Pent bỗng xem đồng hồ trên tay -'' Sắp tới giờ bay rồi tao đi trước ''

Pree vẫn đứng đó , mắt bắt đầu đỏ lên mà khóc . Đến bây giờ Pree vẫn không hề nhận ra mình đã sai chỗ nào, trong tâm cũng không hề biết Rambo đã đau khổ ra sao khi mối quan hệ hai người rạn nứt .

Cũng đã lâu Pent đã không còn đụng đến ''chuyện đó'' và cũng trở nên ôn nhu yêu một người thật sự từ bao giờ . Pent đã thay đổi thật sự rồi .

Trời cũng tối , Pent vừa tắm xong đi ra khỏi phòng tắm đã thấy Rambo ngồi trên giường lướt điện thoại bỗng bao lâu nay nhịn giờ đây chợt phát dục mà tiến đến leo lên giường ngồi gần Rambo .

Mặt Pent đưa sát vào mặt Rambo mà nói -'' Rambo à ''

-'' Hửm ''_Mặt Rambo vẫn dán vào điện thoại

-'' Rambo này , nhìn mình này ''

-'' Gì vậy chứ ''_Bỏ điện thoại sang một bên Rambo nhìn Pent -'' Chuyện gì vậy Pent ''

-''Rambo à, cậu đã khỏe hẳn chưa ?''

-'' Hửm...đương nhiên là khỏe rồi ''

-''Thế thì..''

Môi của Pent chợt chạm vào môi Rambo bất ngờ bị hôn Rambo chỉ biết mở to mắt mà đón nhận.

Cả hai như có luồn điện chạy khắp người , Rambo chủ động mà hôn Pent một cách ngọt ngào mà Pent đã chờ đợi từ lâu.






*** Bật mí chap sau sẽ có H nhè nhẹ thôi...nhớ chờ nhé sẽ ra chap sớm hoy...ahihihi

[ MewArt ] What the duck the series - Pree & Rambo ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ