Bell đã lên xe cùng với Rambo hai người dù là sắp kết hôn mà lại thành chị em bạn dì , cũng đúng tại vì chuyện kết hôn này là do sự sắp đặt của hai bên gia đình chứ không bắt nguồn từ tình yêu của Bell và Rambo , vừa lên xe Bell đã lấy ngay hộp phấn trong túi xách ra để chặm lại lớp trang điểm cũng không quên nhìn ngắm khuôn mặt trắng mịn tự nhiên của Rambo mà hỏi :
-'' Bình thường cậu có sài phấn nền không?''
-''...'' Rambo chỉ im lặng không nói gì
-'' Có kẻ mắt nữa đúng không , mắt cậu to mà sắc sảo lắm luôn..''_ Bell lại càng nhìn chầm chầm vào mặt Rambo. -'' Chân mày cậu cũng rậm , đẹp vô cùng...cậu dùng mỹ phẩm hiệu dì vậy ?''
Rambo như chịu sự tra hỏi của Bell đã đủ liền mở miệng trả lời -'' ok , mình là gay mà là thụ nữa , mình không thích ngủ với phụ nữ , ok chưa ''
Bell nghe Rambo trả lời mà như được một trận cười hả hê -'' Cậu trả lời liên quan thật đó...đây là chuyện mà khiến cậu khó chịu sao...ba cậu đã nói cho mình biết hết rồi ''
Nghe Bell nói mà Rambo bất ngờ quay sang Bell -''Cái gì chuyện mình là gay đó hả ? ''
-'' ừm và cả chuyện... cậu là thụ nữa ''
Rambo cảm thấy hoang mang mà sững người , Bell lại bị Rambo chọc cho cười một trận .
-'' mình đùa đó....mình nghĩ ba cậu chắc là có một lý do riêng của ông ấy thôi ''
-'' Rồi...cậu cũng ok về việc chúng ta...kết hôn với nhau sao ?''
-''ừm....mình cũng cảm thấy bình thường mà , mình cũng đâu có thiệt hại gì đâu....cậu không có ý gì với mình mình cũng không có ý gì với cậu chẳng qua nó cũng chỉ là hôn nhân trên giây tờ danh nghĩa ''
Nghĩ đến đây cũng chẳng nói gì thêm , Rambo liền khởi động xe mà đi về . Pree đã về nhà từ lúc nào nằm thẫn thờ vắt tay lên tráng mà suy nghĩ . lúc này Rambo vừa kéo 2 chiếc vali đến chổ Pree đang nằm :
-'' sao mình gọi mà cậu không bắt máy '' _Rambo hỏi và nhảy vọt lên người Pree ngồi -'' Dỗi sao?''. -'' sao lại dỗi ? '' _ Rambo dùng ngón tay khều khều vào má của Pree chẳng thấy trả lời Rambo tiếp tục bóp nhẹ vào xương hàm Pree -'' Cậu bị sao thế ?''.
Sau những câu hỏi của Rambo cảm thấy im lặng đủ Pree ngồi bật dậy -'' Chuyện là ba cậu gọi mình đi nói chuyện ''_ nghe Pree nói Rambo liền bước xuống khỏi người Pree mà ngồi cạnh .
-'' Biết ngay mà , rồi...ba gọi cậu đi nói chuyện gì vậy ?''
-'' Ông ấy kêu chúng ta chia tay đi ''
-'' Hửm... đừng để ý chuyện đó... chắc là đang bực mình chuyện của ông ấy ?''
-''...'' Pree chẳng nói gì chỉ quay mặt thởi dài .
-'' Cô gái ba cậu dẫn đến ra mắt ...là ai ?''
-''ờm...thì là.. tụi mình đã làm rõ với nhau hết rồi...cô ấy kết hôn với mình chẳng qua là thẻ chứng minh nhân dân của cô ấy...với cô ấy cũng biết chúng ta là gì của nhâu ngay từ đầu gặp rồi ''
-'' Cô ấy biết sao ?''
-'' Đúng vậy .''
-'' tất cả mọi chuyện cô ấy đều biết phải không ?''
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MewArt ] What the duck the series - Pree & Rambo ( Hoàn )
FanfictionNếu ai xem phim '' what the duck the series '' thì sẽ biết couple này. ,* ngược một xíu - có H nhè nhẹ....