Cả ba cùng đến một quán cafe ở khu đó ngồi nói chuyện , Rambo và Pree ngồi đối diện nhau Bell lại ngồi chính diện để nghe Rambo và Pree nói chuyện , không khí bắt đầu căng thẳng .
-'' Sao nói là đi làm một chút việc với ba mà lại ở đây?''_ Pree nghiêm giọng mà tra hỏi Rambo .
-'' Thì đây là
làm việc cho ba nè ''_ Rambo chỉ tay qua Bell mà trả lời Pree.
-''haizz'' Pree thở dài rồi lại nói -'' ok , mình sẽ không cư xử ngang ngược nhưng tại sao lại là nơi này chứ ?''
Chỉ muốn giải tỏa không khí căng thẳng Bell liền vui vẻ lên tiếng -'' à là mình rủ Rambo đến đây đấy ''
-'' Mình không có hỏi cậu ...Rambo nếu cậu thật lòng với mình tại sao cậu không nói sự thật ngay từ đầu ?''
-''Mình thật sự đi làm một chút việc cho ba mà ''
-'' Làm việc cho ba hả ? tự trong lòng cậu biết là cậu nói dối . không chịu nói sự thật ngay từ đầu''
Bell muốn thoát khỏi không khí ngày càng căng thăng này liền đứng lên .
-'' Mình xin phép đi vệ sinh ''
Chưa kịp bước đi Bell đã bị Pree cản :-'' Xin lỗi , cậu ngồi xuống giùm mình được không ?'' _ không thể thoát khỏi Bell liền ngồi xuống lại -'' Rambo , còn cậu...cậu muốn thế nào?''
Bell thấy Rambo đang trong tình trạng khó trả lời liền thay Rambo trả lời -'' Mình thấy có sao đâu , tụi mình chỉ đi chơi với nhau thôi mà , hay là 3 người cùng đi chơi với nhau cũng được đó...dù gì 3 người đi thì sẽ vui hơn 2 người mà. ''
-'' Mình không thích...THEERSOME '' _ Pree liền nhấn mạnh từ theersome làm cho sự vui vẻ của Bell tắt đi mà thay bằng sự hoang mang.
-'' Mình xin lỗi mà Pree ''_Rambo đã lên tiếng
-'' rồi sao ?''
-'' Thì mình đã xin lỗi rồi đó cậu còn muốn gì nữa ''_ mắt của Rambo đã bắt đầu ngấn lệ chuẩn bị rơi nước mắt .
Pree lúc này cũng yếu đuối theo mà cũng bắt đầu ngấn lệ -'' Cảm giác đó đã hỏng hết rồi , thì chúng ta có thể quen nhau như trước được không ?
Bell cảm thấy không khí đã đến lúc nghiêm trọng vượt bật nếu lên tiếng nói với Rambo thì sẽ bị Pree truy xét Bell liền lấy diện thoại ra nhắn cho Rambo . vừa nghe tiếng thông báo tin nhắn Rambo rút ngay điện thoại ra .
-'' Hai người có bí mật sao?...thân mật tới mức có bí mật luôn rồi hả ? ''
Rambo không thể kìm được mà rơi nước mắt và khóc . Pree lại hỏi -'' Lúc này nói gì với nhau ?''
Rambo tức giận gì hiểu lầm mình và Bell đã vứt điện thoại trước mặt Pree-'' cậu ấy nói hãy bỏ cậu ấy đi , rồi đi với cậu '' _ Rambo đã đến lúc khóc như mưa nói trong nước mắt -'' đó không phải là lỗi của Bell''
-'' Thế là lỗi của mình đã ở dây sao ?''
-'' không phải như vậy đâu ''_ Bell nói với Pree
-''Đi xa quá rồi đó ''_ rambo liền nói lớn
-'' Mình chỉ muốn biết tại sao hai người lại đến đây ''
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MewArt ] What the duck the series - Pree & Rambo ( Hoàn )
FanfictieNếu ai xem phim '' what the duck the series '' thì sẽ biết couple này. ,* ngược một xíu - có H nhè nhẹ....