Rambo trở lại căn nhà thuê trước kia mình và Pree từng sống ,căn nhà nàu hiện tại không còn là nhà thuê vì Ba của Rambo đã mua căn nhà này cho Rambo .
Căn nhà vẫn như trước , không thay đổi gì nhưng khung ảnh nhỏ của Pree và Rambo vẫn còn đặt trên nhưng cái kệ .
Thở dài rồi Rambo một mình thu giọn sắp xếp lại nhà để bắt đầu một cuộc sống khác .
Ngày mai Rambo phải tiếp tục làm việc ,nhiều người cứ thích lóng ngóng mà hỏi chuyện .
-'' Này Rambo , mày với thằng Pent chia tay rồi sao ? Tại tao thấy thằng Pent đổi sang hãng máy bay khác làm rồi ''
Nghe được là Pent đã đổi sang hãng máy bay khác sao Rambo cảm thấy có sự tuyệt vọng . Rambo cứ nghĩ Pent sẽ thay đổi quyết định mà quay lại , dù nói gì cũng 1 năm mấy tháng khó mà có thể quên nhau được nhưng giờ đã không thể quay lại được nữa .
Thường những lúc khi bay về Rambo sẽ mệt mà ngủ như chết nay lại nổi lên sự mệt mỏi lẫn cả sự buồn cô đơn . Tắm , thay vội đồng phục tiếp viên ra và đến bar để uống vài ly.
Trên quầy bar Pree lại gặp hình dáng nhỏ nhắn của Rambo đang say khướt trên quẩy rượu trong Bar biết chắc là Rambo có chuyện buồn , rất muốn đến để xem Rambo thế nào nhưn lại khong giám vì sợ nhận lại những câu nói vô tình của Rambo nhưng Pree vẫn đi theo chân Rambo khi đã rời Bar
Nhìn theo thân hình nhỏ nhắn say khướt đi không vững mà ngã lên ngã xuống trước mặt mình , bỗng đâu Pree nghe được tiếng còi xe ing ỏi cùng đang xe đang tiến thẳng về Rambo liền dùng hết sức lực của mình Pree chạy đến Rambo đang cách mình không xa kéo ngay vào lòng mình và tránh vào lề để né khỏi chiếc xe đó .
Nhìn xuống Rambo đang được ôn trong lòng ngực mà khẽ gọi -'' Rambo...Rambo à ''
-''ức...cậu là ai..ức...hửm...ức...là Pree sao...ức...uống với mình...ức..đi...uống..ức ''_ Rambo nói với giọng đã say khướt.
-'' Cậu say rồi để mình đưa cậu về...''_Pree nói thì nói chứ Rambo đã ngủ trong lòng ,ình từ lúc nào rồi .
Cõng Rambo trên lưng nhưng rất nhẹ , về đến nhà đặt Rambo xuống giường Pree dùng khăn mà lau khắp người Rambo chợt tay dừng lại ở ngực Rambo , nhìn hai hạt đậu hồng trên ngực Rambo cùng thân trắng mịn lâu ngày không nhìn thấy , Pree chợt nuốt một ngụm nước bọt và gạt đi ý nghĩ trong đầu '' mình đang nghĩ gì vậy chứ...không thể lợi dụng lúc cậu ấy ngủ mà làm chuyện đó được ''
Cả đêm qua Pree đã ngủ dưới sofa phòng khách , sáng thức dậy đã không thấy Rambo đâu chỉ có mãnh giấy nhớ kèm dòng chữ '' Cảm ơn , đêm qua đã đưa mình về ''. Đọc xong Pree chỉ biết thở dài vì chưa kịp nói được câu gì Rambo đã rời đi mất .
Suốt cả tuần nay Pree và Rambo đều chung chuyến bay , đều chạm mặt nhau nhưng Ramo luôn tỏ vẻ lạnh lùng . Pree nghe được vài đồng nghiệp nói Pent đã đổi sang hãng bay biết chắc giữ Rambo và Pent đã chia tay , cũng không biết nên vui hay nên buồn cho Rambo .
Hôm nay Rambo không có chuyến bay ở nhà nhàm chán mà lướt laptop để giết thời gian , thoáng một cái nghe được tiếng bấm chuông Rambo liền ra mở cửa Pree mỉm cười đưa lên trước mặt Rambo một bó hoa hồng .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MewArt ] What the duck the series - Pree & Rambo ( Hoàn )
FanfictionNếu ai xem phim '' what the duck the series '' thì sẽ biết couple này. ,* ngược một xíu - có H nhè nhẹ....