"Anh nói bậy! Rõ ràng tôi đã cầm áo lót đi!" Dừng bước chân lại một chút, cô xoay người sửa lại câu nói của anh."Đáng chết!" Sửa đúng lời nói lại đồng thời khiến chuyện bị lộ, người luôn luôn ăn nói rất tốt như cô mà lại mắng không nên lời.
"Em không nhắc nhở thì tôi lại quên mất, lúc ấy đúng là em chỉ để lại quần lót viền ren." Khoanh tay trước ngực, Lôi Thiệu Đình bày ra vẻ mặt dương dương tự đắc.
Không ngờ chỉ dựa vào một thủ đoạn nhỏ có thể moi ra lời của cô.
"Anh thật đáng giận!" Sắc mặt cô càng tái nhợt thêm, ảo não đến mức nghĩ đào một cái hố để chui vào.
"Em mới đáng giận. Ngày đó em nên ở lại, để chúng ta tỉnh táo đối mặt với nhau, nhưng em lại lựa chọn đi mất, lựa chọn quên lãng cả đêm tốt đẹp đó." Đêm hôm đó khác biệt đến cỡ nào, khi đó anh hôn cô triền miên, ôm cô đến phù hợp và tuyệt vời như thế.
Anh vốn nghĩ tiến thêm một bước để quen biết cô, thậm chí anh cực kỳ muốn cùng đối tượng tình một đêm này chính thức quen nhau, nhưng cô lại không nói tiếng nào rời đi mất, để duyên phận của hai ngời chỉ duy trì ngắn ngủn trong một đêm.
Vì có thể gặp cô lần nữa, khi đó anh ở lại Yokohama thêm hai ngày, thậm chí liên tục hai buổi tối chờ đợi ở hộp đêm mà hai người đã gặp nhau, kết quả lại làm người ta thất vọng, cô không xuất hiện.
"Chỉ tính riêng với tôi đi, tôi cũng hoàn toàn quên rốt cuộc đêm hôm đó xảy ra chuyện gì. Lôi tiên sinh, nếu anh thật sự là quân tử, tại sao có thể lợi dụng lúc người khác đang gặp khó khăn? Anh biết rõ tôi uống say rồi, say đến bất tỉnh nhân sự, lại còn kéo tôi lên giường? ! Anh biết không, vì cái đêm hoang đường đó, tôi bị khiển trách bao nhiêu?" Vốn chỉ là tình một đêm hoang đường, là quá khứ thi coi như xong, không ngờ lại mang thai ngoài ý muốn, khiến cô bị cha trách mắng.
"Em cho rằng tôi không cự tuyệt sao? Đêm hôm đó tôi thậm chí đi ngủ ở ghế sa lon, thì lại bị em dây dưa đến, cởi hết y phục nhảy múa thoát y hấp dẫn, còn nhào tới cởi quần áo của tôi, quấn lấy muốn hôn tôi, sờ thân thể của tôi. Hắc tiểu thư thân ái, tôi là đấng mày râu bình thường, dưới loại tình huống này, nếu tôi cự tuyệt nữa, vậy tôi nên đi bệnh viện làm kiểm tra rồi."
Kí ức đêm hôm đó vẫn còn mới mẻ, cô dây dưa, vẻ kiều diễm của cô, hấp dẫn rồi lại trộn lẫn với phong tình ngây thơ, coi như anh có ý chí cứng như sắt cũng khó ngăn cản được.
Hắc Tương Lăng lập tức ngây ngốc! Cảm giác đỉnh đầu có một bầy quạ đen kêu cạc cạc bay qua.
"Anh. . . . . . anh nói láo đúng không?" Cô cởi hết quần áo nhảy múa thoát y? ! Làm sao cô có thể làm ra loại chuyện mất mặt như vậy?"Anh đừng cho là tôi hoàn toàn không nhớ được, tùy tiện bịa chuyện, cái này quá biến thái rồi!"
"Lôi Thiệu Đình tôi chưa bao giờ nói dối, nếu vừa rồi tôi nói có nửa câu dối trá, tình nguyện bị sét đánh!" Anh giơ tay lên, thề.
Đôi mắt đẹp trợn to , Hắc Tương Lăng vừa kinh ngạc, còn tức giận và xấu hổ.
Anh ta lại dám thề, nói cách khác như vậy —— điều anh ta nói đều là sự thật? !
BẠN ĐANG ĐỌC
Thu phục người chồng tình một đêm (Full)
General FictionTrời ạ! Người mặc bộ đồ công sở màu đen, cô gái xinh đẹp ưu nhã giỏi giang trước mắt thật sự là cô ấy! Mấy năm qua, anh luôn chờ đợi mong có thể thấy khuôn mặt của cô lần nữa nhưng lại không tìm được cô, Hôm nay rốt cuộc khát vọng trong lòng đã được...