Thằng nhóc này đã tới gặp mặt nhiều lần, một lòng muốn mang con gái và cháu ngoại của ông đi, điều này khiến Hắc Mộc Thác vô cùng không vui.
"Bác trai, cháu đã quyết định một chuyện rất quan trọng, nên đặc biệt tới tìm bác, muốn nói cho bác." Vì tôn trọng, nên anh quyết định nói ra kế hoạch kế tiếp của mình cho vị trưởng bối kính trọng này.
Hắc Mộc Thác không lên tiếng, con ngươi thâm trầm nhìn chòng chọc vào người trẻ tuổi đang hăm hở này.
Dù ông có mấy phần tán thưởng với Lôi Thiệu Đình, nhưng không biểu hiện ra, ai bảo cậu ta cứ phương ngàn kế muốn mang con gái bảo bối mà Hắc Mộc Thác ông yêu thương từ nhỏ thương chứ.
"Nếu bác trai không chịu gật đầu để cháu đoàn tụ với Tương Lăng và Hân Nhi ở Đài Loan thì cháu chỉ có thể ở lại, trước khi bác chưa thấy rõ thành ý yêu thương thật lòng của cháy, cháu sẽ ở bên cạnh Tương Lăng và Hân Nhi, chăm sóc họ."
"Không cần công việc để kiếm tiền thì tương lai cậu lấy cái gì để chăm sóc họ hả?"
Một khi lấy được con gái của Hắc Mộc Thác ông, sẽ chờ với lấy được quyền thừa kế gia sản, không phải tiểu tử này tính toán rất kĩ rồi hả!
"Chuyện công tác thì cháu đã an bài rồi, các nhân viên của cháu đều là tinh anh, tất nhiên sẽ vận hành công ty thật tốt." Anh thiết lập phòng làm việc tạm thời ở nơi này, vận hành công ty qua webcome."Bác trai, cháu xin bác hãy tin tưởng ánh mắt của con gái mình, cháu yêu Tương Lăng tuyệt đối không phải là ham muốn bất kỳ ích lợi gì của cô ấy, với bối cảnh tài sản của cháu thì không cần lợi dụng tài sản của nhà họ Hắc để thêm gấm thêm hoa."
Thông báo quyết định ở ngoài, còn giải thích.
Lời nói của Thôi Ân Hoài đã đánh thức Lôi Thiệu Đình, cũng vì vậy anh cả gan đi tới trước mặt lão nhân gia lần nữa, biểu thị thật lòng của anh, tuyệt đối không để điều đó bị nghĩ khác đi.
"Thật sao? Được, vậy tôi nhìn xem." Tán thưởng lóe lên ở trong cặp mắt thâm trầm của Hắc Mộc Thác, vẻ mặt lão nhân gia vẫn vô cùng lãnh túc như cũ.
"Cháu sẽ không để cho bác thất vọng, càng không làm tổn thương Tương Lăng và Hân Nhi." Ánh mắt kiên định, tư thái ngang tang, Lôi Thiệu Đình hoàn toàn không sợ ánh mắt sắc bén của Hắc Mộc Thác."Cháu đi trước, hẹn gặp lại."
Sau khi tạm biệt, bước chân anh vội vàng đi tới biệt viện nhà họ Hắc.
Hướng đi đó, là nơi Hắc Tương Lăng và Hắc Mộc Hân đang ở.
Hắc Mộc Thác nhìn bóng lưng cao lớn cường tráng của Lôi Thiệu Đình, khóe miệng chậm rãi nâng lên nụ cười thâm trầm.
Thật ra ông đã phái người đi điều tra qua lai lịch Lôi Thiệu Đình từ sớm rồi, với gia tài và bối cảnh của anh ta, ông lại không rõ lắm.
"Tiểu tử này thật không đơn giản!" Thân là một người thừa kế thế lực của một gia tộc khổng lổ, nhưng anh ta lại không có tiếp quản công ty dưới sự che chở của cha mà còn tự đi gây dựng sự nghiệp, còn làm đến phát triển, giống như một người đàn ông có thể đảm đương tất cả, tuyệt đối đúng tiêu chuẩn con rể của ông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thu phục người chồng tình một đêm (Full)
General FictionTrời ạ! Người mặc bộ đồ công sở màu đen, cô gái xinh đẹp ưu nhã giỏi giang trước mắt thật sự là cô ấy! Mấy năm qua, anh luôn chờ đợi mong có thể thấy khuôn mặt của cô lần nữa nhưng lại không tìm được cô, Hôm nay rốt cuộc khát vọng trong lòng đã được...