Chương 34 -End

3.1K 38 1
                                    

Hắc Tương Lăng bị hôn khiến hai chân như nhũn ra, chân như đứng không vững nữa.

Khi nụ hôn kết thúc, cô hoài nghi nhìn anh. Người đàn ông này hôn vẫn rất mãnh liệt, hoàn toàn không ăn khớp với bộ dáng yếu ớt nằm ở trên giường hiện tại của anh.

"Chân anh bị thương, không phải miệng." Anh dương dương tự đắc nhìn cô.

Hiển nhiên, nụ hôn này đã làm cho tâm tình u tối của anh sáng sủa không ít.

************

"Ba, chân của Lôi bị thương, thương thế khá nặng, nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. . . . . . Ừ, Hân Nhi tạm thời để người vú chăm sóc, ý tốt của Thôn Thượng tiên sinh, phiền ba giúp con cự tuyệt. . . . . . Chuyện của công ty, thì làm phiền anh hai rồi, dù anh hai quyết định ai đảm nhận vị trí của con, con đều không có ý kiến. . . . . . Được, ba, hẹn gặp lại."

Sau giữa trưa, Hắc Tương Lăng đứng ở trước cửa sổ nói điện thoại di động, đối tượng nói chuyện chính là Hắc Mộc thác, ba của cô.

Nằm ở trên giường bệnh Lôi Thiệu Đình không buồn ngủ tí nào, anh dường như đã dựng thẳng lỗ tai, nghe đối thoại giữa Hắc Tương Lăng và ba cô.

Trong cuộc đối thoại, trừ đến con gái bảo bối, còn nhắc tới Thôn Thượng Chính Dã, gương mặt Lôi Thiệu Đình tuấn tú tối sầm lại, hơi không vui trừng mắt nhìn bóng lưng mảnh khảnh của cô.

Cuối cùng cũng xong, cô cúp điện thoại, bóng dáng yểu điệu xoay người lại, đi tới bên giường của anh.

"Anh sao vậy? Chân không thoải mái sao?" Nhìn sắc mặt lo lắng của anh, Hắc Tương Lăng lo lắng hỏi.

"Tâm tình anh khó chịu!" Chân còn thoải mái hơn tâm tình.

"Tại sao?" Cô buồn bực nhìn anh.

"Em vẫn còn nói với ba về tên Thôn Thượng Chính Dã kia, anh ta lại muốn làm gì?" Tình địch ẩn hiện, hết sức đỏ mắt.

"Thôn Thượng tiên sinh đến nhà lớn gặp ba em, mong muốn được qua lại với em, hi vọng ba có thể đồng ý anh ta." Trước kia Thôn Thượng Chính Dã cũng bày tỏ tình cảm với cô không chỉ một lần, nhưng cô chưa bao giờ nghĩ đến đồng ý thỉnh cầu đó của Thôn Thượng Chính Dã, lần này nếu không phải do ba an bài, cô thậm chí sẽ không để cho Thôn Thượng Chính Dã có cơ hội đến gần cô.

Nhưng dù Thôn Thượng Chính Dã có cuốn chặt lấy, cô cũng sẽ không đồng ý lui tới với anh ta, cũng không muốn hao tâm tốn sức ứng phó anh ta. Vì vậy Thôn Thượng Chính Dã bên kia, cứ giao cho ba giải quyết đi!

"Đáng chết! Tên kia không muốn sống nữa phải không? Muốn cướp nữ nhân của ta, thì trước tiên phải đạp lên thi thể của ta trước —— khàn ~~" Anh giận đến quên mất chân mình đang bị thương, nhiều nơi trên thân thể còn đau, kích động ngồi dậy từ trên giường lớn tiếng gầm thét, kết quả của lần kích động này, là đau lưng, không chỉ đau lưng, mà toàn thân đều đau, đau đến mức khiến anh nhe răng trợn mắt.

"Anh có thể tỉnh táo một chút hay không!" Hắc Tương Lăng quả thật choáng váng.

Cô không ngờ Lôi Thiệu Đình như thế này mà còn để ý đến Thôn Thượng Chính Dã, anh ta cũng chỉ là một trong những người theo đuổi cô mà thôi, chỉ cần cô tỏ rõ không đồng ý lui tới, đã cắt đứt được rồi. Huống chi hiện tại ba cũng chịu ra mặt giúp ngăn cản, anh còn để ý cái gì?

Thu phục người chồng tình một đêm (Full) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ