Chương 23

1.9K 27 0
                                    

"Không! Anh không đợi nữa! Hay chúng ta đi tìm phòng, tìm một căn phòng thích hợp ở gần đây để ở." Ngồi dậy, anh trịnh trọng nhìn cô, tâm ý đã quyết.

"Anh ngàn vạn lần đừng làm theo cảm tính, anh căn bản không cần làm như vậy!" Anh muốn ở lại, vì cha tạm thời không muốn để cô đi? ! Vậy công việc của anh phải làm thế nào? "Lôi, anh nên hiểu rõ ràng đã, anh một mình ở nơi này mà suy nghĩ kĩ lại đi."

Phủ lên mền giường, cô để cho anh một không gian tỉnh táo.

Khom lưng nhặt quần áo từ trên sàn nhà, sau khi nhanh chóng mặc vào, Hắc Tương Lăng chuẩn bị đi nhanh ra phòng ngủ.

Khi tay cô đang muốn mở cửa thì giọng nói kiên quyết của anh truyền đến từ phía sau ——

"Anh đã quyết định rồi, mà quyết định này anh sẽ xin phép cha, nếu cha em không phản đối, thì chính là ngầm cho phép anh làm như vậy."

Anh hiểu được, cha Hắc muốn thấy anh thể hiện thành ý, đã như vậy, anh sẽ thuận theo ý muốn của lão nhân gia, khiến lão nhân gia thấy rõ tim của anh.

Anh thật lòng yêu người phụ nữ này, tuyệt đối không phải trò đùa.

"Anh thật sự nghiêm túc?" Quay đầu lại nhìn về phía người đàn ông cường tráng đang ngồi trên giường, kinh ngạc tràn ngập trong tim cô.

"Anh chưa từng có hư tình giả ý với em." Ngắm nhìn người phụ nữ mình yêu, trong con ngươi cực nóng của Lôi Thiệu Đình có chuyên chú và cố chấp.

Có một người đàn ông yêu cô như vậy, Hắc Tương Lăng không còn cầu gì khác rồi.

Cô kích động xoay người dựa đầu vào ngực của anh, trước khi con gái tỉnh lại, cô muốn cho người đàn ông này nhiều an ủi hơn! Cô chủ động hôn anh, mừng rỡ như điên.

************

Có Hắc Tương Lăng tán thành và Hắc Tuấn giúp một tay, Lôi Thiệu Đình tìm được chỗ đặt chân dễ như trở bàn tay.

Căn nhà của anh ở sát vách với biệt thự theo kiểu Châu Âu của Hắc Tuấn, ngôi biệt thự kia không lâu trước đây mới bán vì chủ nhà đi nơi khác.

Hắc Tuấn bỏ tay ra mua về, định sau khi con gái lớn lên một chút, sẽ xây dựng lại hai ngôi biệt thự thành một nóc, để vợ và con gái có không gian ở rộng rãi hơn.

Hiện tại để Lôi Thiệu Đình ở nhờ.

Cho nên Lôi Thiệu Đình không cần tốn nhiều sức, dừng chân ở Tokyo, mà mang Hắc Tương Lăng và Hân Nhi cùng đến biệt thự này.

Vì để cho một nhà ba người đoàn tụ, anh còn tốn cả ngày mua dụng cụ cho nhà mới, hơn nữa bằng tốc độ nhanh nhất mời công ty nổi danh gắn thiết bị webcam, để ngày sau tiện xem việc buôn bán bên phía công ty ở Đài Loan, dễ dàng mở hội nghị với nhân viên ở Đài Loan.

Thứ hai, Lôi Thiệu Đình bay trở về Đài Loan, tuyên bố trước công ty tạm thời dời đến Tokyo ở, sau khi hoạch định và an bài một chút, thứ năm anh lại bay trở về Tokyo, một nhà ba người hoà thuận vui vẻ đoàn tụ ở Tokyo.

Sau hai tháng, Lôi Thiệu Đình không sợ vất vả, bình thường qua webcam để liên hệ những hạng mục quan trọng với công ty, mỗi tuần sẽ cố định một ngày bay trở về Đài Loan họp.

Thu phục người chồng tình một đêm (Full) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ