VÚT......CHÁT......
- Bắc Bắc....
- dừng tay lại. Các người dừng tay lại...Mộc Bắc từ nhỏ được phụ hoàng và các sư huynh sủng mà lớn. Hắn bị thương 1 chút mọi người cũng đều lo lắng đến phát hoảng. Giờ bắt họ nhìn hắn bị đánh như vậy, họ làm sao có thể nhìn nổi.
- Bắc....
Tứ hoàng tử tự nhiên thấy ngực mình đau nhói. Máu huyết trong người như sôi sục, làm cả người y đều như muốn phát hỏa.
- A....
- Tinh nhi. Con làm sao vậy?
Tiêu Yến đế còn chưa biết làm sao cứu được Bắc Bắc thì tứ hoàng tử đứng bên cạnh đã ngã khụy.
- tứ đệ.
Văn Hạo cũng đầy lo lắng mà đỡ lấy tứ hoàng tử.VÚT......CHÁT......
Mộc Bắc cắn môi đến bật máu. Đau đến kinh hoàng nhưng vừa nghe tiếng phụ hoàng và tam ca đầy lo lắng mà gọi tứ ca hắn liền gắng gượng mà nhìn xuống.
- tứ....tứ ca....VÚT......CHÁT......a....
Roi vẫn đuổi sát phía sau. Mới qua 4 roi lưng hắn đã vô cùng thảm thương. Chỗ roi trồng chéo qua còn đã có thể nhìn thấy cả xương.
- tứ ca....- A.....
Văn Hạo cũng thấy tim mình như bị ai đó bóp chặt. Như 1 dòng nội lực rất lớn rót thẳng vào cơ thể, làm cho y nhất thời không thể thừa nhận được.
- Hạo nhi....VÚT......CHÁT......
Tiếng roi vẫn cứ như vậy vang vọng giữa trời.
Tứ hoàng tử siết chặt 2 tay, ánh mắt từ nãy nhắm chặt bỗng nhiên mở ra. Đôi con ngươi đỏ ngầu, đầy vẻ ngoan lệ.VÚT......CHÁT......ưm....
Y bất chợt ngẩng đầu lên. Ánh mắt hướng thẳng về phía đám thần quan kia đang vây quanh Mộc Bắc.
Mộc Bắc đầy đau đớn, như được thứ gì đó đỡ lấy, nằm giữa không trung. Mặt mày tái nhợt, môi bị cắn đến bật máu.
Phía sau lưng gần như đã bị đánh đến nát. Máu chảy xuống mặt đất.VÚT.....
1 tiếng roi xé gió đánh xuống, nhưng Mộc Bắc lại hoàn toàn không cảm thấy cái đau kinh hoàng kia nữa.
Tứ ca bên cạnh phụ hoàng và tam ca đã biến mất. Mộc Bắc đầy lo lắng mà quay đầu lại. Quả thật tứ ca hắn đang đứng phía sau hắn. Chặn đứng lại ngọn roi giữa không trung.- ngươi....ngươi làm sao có thể...
Tứ hoàng tử đứng đó, không lên tiếng, đôi mắt đỏ ngầu, sắc lạnh chiếu thẳng đến tên thần quan kia.
- ngươi....
Tên thần quan đó muốn rút roi lại, nhưng hắn rút thế nào cũng không được.Rầm......
Tứ hoàng tử xuất ra 1 chưởng. Không những phượng tiên bị đứt ra ngàn đoạn, mà tên thần quan đó cũng bị đánh đến hộc máu.
Đám thần quan kia kinh ngạc, hoảng sợ. Sau đó rất nhanh liền xông lên.
Nhưng họ còn chưa đến được chỗ tứ hoàng tử 2 luồng sáng đã vọt đến.
Bỗng chốc tam hoàng tử cũng đã bay lên. Đại hoàng tử cũng từ đâu xuất hiện. 3 người đứng 3 góc, bảo vệ lấy Mộc Bắc ở giữa.Mấy tên thần quan vừa bay đến đã bị đánh bay. 3 vị hoàng tử chân cũng chưa nhúc nhích.
- các ngươi....là ai?
- các ngươi còn dám động đến con trai ta.
Giữa không trung, 1 giọng nói trầm trầm, lạnh lùng, đầy uy lực cất lên.
Giọng nói làm mấy tên thần quan đó sợ đêna chân đứng cũng không còn vững.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Huấn văn]Tiêu Mộc Bắc
RandomChỉ là đoản văn ngăn ngắn giải buồn hoi.....tui thề là sẽ ngắn. Lần đầu tiên viết cổ trang cung đình. Mong mọi người ủng hộ. Câu chuyện ngọt ngào về tình phụ tử, huynh đệ giữa trốn thâm cung mà người ta luôn nghĩ là phải đấu đá, chém giết nhau. :))))