Chapter 1

205 8 4
                                    

Unang araw ko ngayon sa school ko at sasamahan ako ni tita rachel sa school ko kasi simula ng mawala si mama at papa ay sya na ang tumayong mommy ko

Ewan koba pero 28 years old na si tita pero wala parin syang lovelife ganun ata talaga trip nya

"Kate bilisan mo malelate ka nyan eh"inis na sabi ni tita sakin,nagmamadali eh 6:00 am palang eh 7 pa pasok ko mayygaddd!!!

"Opo tita may inaayos lang"pagdadahilan ko para di siya pumasok sa kwarto ko na ang gulo gulo!

Pero teka wala pang text si Josh sakin ah walanjong lalaki yun dapat sya naghatid sakin eh charr lang...

Bumaba nako para kumain at mag ayos pa...







Kadarating lang namin ngayon sa school and im so amazed kasi ang laki laki pero yung mga babae ang iikli ng palda pina repair ata nila kasi yung iba naman mahaba like me..

Hinanap ko na ang room ko dahil umuwi na si tita rachel dahil may aayusin daw sya sa bahay...

Room no. 34 ako section 1 as always di ako ganun katalino masipag lang kaya napunta sa sec. 1.....

Pag pasok ko onti palang tao pero nakakailang na kasi first day kopalang kaya...pero alam ko dito nagaaral si Monica my bestfriend slash my sister...

Yah she's like my sister sa sobrang close namin pero di pa nya kilala si Josh kasi wala lang bago palang kami ni Josh like 2 months?

Pagkaupo ko ay nagulat ako sa katabi ko its monica hahahaha small world nga naman...

"Uyy Kate magkaklase tayo?!"excited na sabi nya duhhh nakakainis toh syempre magkaklase kami kaya nga ako nandito eh!!!

"Ayy hinde nagkamali lang sa kabila talaga ako eh!!"sarkastikong sabi ko sakanya..

"Toh naman aga aga ganyan ka!"sabi nya,so kasalanan kopa na slow sya..duhh

Lumipas ang ilang oras na puro pag papakilala lang ng teachers and nag recess then nag lunch then uwian na my fav subject!!





Hayyss biglang nawala si Monica nyare kaya dun pero diko na sya hinanap baka may pinuntahan kaya pauwi nako..

Pag karating ko sa bahay nakita ko si tita watching movies again and again!!!lagi nalang hayyssttt!!!

"Tita im here na"pagbati ko sa kanya at umakyat na sa room ko.

Hayyssss nakakapagod ang araw nato..

*beep*

FROM:LOVE
Hi love💕!Kamusta first day mo i hope its good see you tomorrow!loveyou😘

TO:LOVE
Its ok love new classmates but im glad kaklase ko si Monic kaya no worries..love you too😘💕

Hindi kona nakita ang reply nya dahil im lowbat na...hayyss makatulog na nga....

________________________________

Hi guys!!Erika here
Hello ngapala sayo GiLia08
Suprise gumawa nako ng story ko trip ko lang charr..

😘💕

My Bestfriend Fell Inlove With My BoyfriendWhere stories live. Discover now