Kate's POV
Omggg!!hahaha so its 6:30 in the morning and yes nasa school nako at medyo lutang pako kasi excited ako mamaya ayieee..
English time namin at gumawa lang kami ng activity at nag discuss saglit tapos umalis agad si mam kasi may meeting daw sila mga teachers..
Kaya eto yung mga kaklase ko takbo dito takbo duon habulan dito habulan duon yung iba naman may kanya kanyang layff..tapos yung iba natutulog yung iba kumpol kumpol yung iba naman nag c cp lang at nanahimik sa mga upuan nila..
"Andyan na si mam!!"agad akong napatingala ng sinigaw yon ng kaklase kong si Aine...
"Wehh di nga ambilis naman"inis na sabi ko kay aine..nakakainis ambilis lang ng meeting dipa nga ako nakakapagcp eh..
"Syempre charr lang haha"
Haysss ewan koba dito kay aine lagi lang ganyan yan sisigaw andyan na si mam ako naman si tanga naniniwala..hahaha..
Nanahimik nalang ako sa upuan ko at nag earphones..
Now Playing:Sa isip Ko
Alam kong mayron ng iba sa kilos moy nadarama mukang ako ay kinalimutan mona wala ng masasabi diba
Yakap moy kay lamig na pati halik moy wala ng gana maagaw kaman ng iba saakin pagibig koy patuloy parin...
Sa isip koy yakap kapa sa isip koy walang iba ahh mananatiling ikaw ang kapiling kahit sa isip ko na lamang...
Para akong tangang nakatulala dito haha aywan koba mas gusto ko nananahimik kesa nagiingay..
"Wooii"
"Ay ingay!ano ba monica ginulat mo naman ako!"
"Hahaha ikaw naman i miss you katee!!"sabay yakap nya sakin sabagay di ko sya nakakausap this past few days haha...
"Aww i miss you too"nag hug back ako sa kanya..
*kringgg*
Nagbell na so it means recess na haystt diko parin maalis yung excitement ko..
*beep*
Biglang nag vibrate phone ko at agad kong tinignan kung sino ang nagtext..
FROM:Love💕
Hi lovee ko!kamusta haha im sure excited kana mamaya noh!Oo naman syempre noh lovee yiee haha..
Ahhahaha pero love ang awkward may jowa ka pero mga kantahan mo kung dirin tayo sa huli?sa ngalan ng pagibig?
Ano ba love walang pakkelamanan ng trip!
Haha oo na sige na babye may class pa kame luv you lovee koo see u later..💕💕
Ok babye see you later iwuvvvyoutooo💕💕
Owwkkaaayyy pumila nako sa canteen para bumili ng pagkain ko...pero biscuit and juice lang ang binili ko..
Iniipon ko kasi yung pera ko eh wala pa si tita kaya wala pakong pera...in short kailangan ko magtipid..
Pagkatapos ko bumili ay umakyat nako..
Pagka akyat ko ay magulo sila asuall at nakita ko si monica kaya naupo ako sa tabi nya eh sa kanya naman talaga ako nakatabi pshh..
"Woii ano ginagawa mo?"tanong ko sakanya..
"Wala excited lang ako kasi aalis kami mamaya nila mommy"
"Ah talaga saan kayo pupunta?"
YOU ARE READING
My Bestfriend Fell Inlove With My Boyfriend
FanfictionSi Kate ay happily na in a relationship with Josh and meron syang kaibigan na si Monica pero pano kung ma inlove si monica kay Josh pano na si Kate?:(