Chapter 11

21 3 2
                                    

Kate's POV

Kakagising kolang ngayon at diko namalayan pag kaalis ni tantan ay nakatulog ako ang alam kolang umakyat ako at nahiga tas nag cp ako pero nakatulog ako hahaha

Tumayo ako at pumunta sa cr para maghilamos at tsaka bumaba para magluto ng kakainin ko..

Hotdog nalang niluto ko kasi tinatamad talaga ako eh haha..its 5:00 in the evening..










Pagkatapos ko kumain ay hinugasan kona ang pinagkainan ko at nilock kona ang main door at umakyat na para maglinis ng katawan..

Pagkatapos ko maglinis ng katawan ay nahiga nako at nag cp muna ng biglang may nagmessage..

FROM:LOVE💕
Hi love!Oy love yung date ko hah!

TO:LOVE💕
Hi den love!Grabe ka naman ayun agad bungad mo oo diko nakakalimutan yon bukas hah..love you💕

FROM:LOVE💕
Ok love haha cant wait to see u...😍💕love u too💕

At yun na nga may date kami hahaha maya maya ay nakatulog nako...

KINABUKASAN..

Nagising ako ng may tumawag sa phone ko..

Akala ko si love pero nagkamali ako si nathan pala...

[Hi Katkat!Goodmorning!]

Wow antaas ng energy mo hah hello den goodmorning hahaha😂]

[Labas naman tayo katkat sige naa plsss]

Umm kasi may dat--

[Sige na katkat ngayon ah maliligo lang ako hah]

Umm kasi tantan aali--

[Ok sige na maliligo lang ako tas susunduin na kita maligo kana hah!]

*call ended*

Hala pano bato may date kami ni Love tapos nagaaya lumabas si tantan sino uunahin ko???!!!

Nag ayos na agad ako ng sarili ko naligo ako at ang suot ko ay nevermind..

*beep*

FROM:LOVE💕
Loveee andito nako sa labas ng bahay nyo!!!

Hindi pako nakakababa ay nagtext din si nathan..

FROM:Tantan💕
Heyy andito nako hahaha may lalaki dito sa labas sino toh?!

Haluhh pano bato haysstt bahala na si pano mo nasabi si bakit ako matatakot si tara shabu kayo na bahala sakinnnn....

Paglabas ko ay nakita ko silang nakatingin saken..

"Hehe!Hi sa inyo"naiilang na sabi ko..

"Sino sya?!"sabay nilang sabi..haysstt nakakainis talaga bakit ba nangyayari toh?!

"Umm kasi love"biglang lumapit sakin si love at hinapit ang waist ko..

"Sino ba sya love?!"

"Umm love si Nathan bestfriend ko Nathan si Josh boyfriend ko"

"Ah so ikaw pala boyfriend ni katkat"

"Oo bakit may problema ka?!"

"Umm tama na!"

"Haha easy pre!Lalabas lang naman kami ni katkat eh"

"Eh mag de date kami eh"

"Tama na sabi eh alam kona labas nalang tayo sabay sabay"nakangiting sabi ko

"Pero lov-"

"Its ok love next time nalang yung date marami pa namang next time eh tsaka gusto karin makilala ni Nathan"











Umalis na kami at sa kotse ni Tantan nalang kami sumakay..pinark muna ni love ang kotse nya sa may bahay..

Nakarating din naman agad kami dito sa kakainan namin...umorder si Love sa baba at naiwan kami ni Nathan sa table..

"Umm katkat gwapo boyfriend mo ah sigurado ako babaero yan"

"Hah?!hinde ah mahal na mahal ako nyan!kaw talaga mabait yan"

"Siguraduhin molang katkat ah talaga lang pag niloko ka nyan babasagin ko muka nyan!"

"Ano ba tantan hindi nya yon gagawin kalma kalang"

Biglang dumating si Love dala dala ang mga inorder namin..

"San ba tayo pupunta pagkatapos nito?"tanong ni tantan

"Sa toms world"

Nagulat ako ng biglang sumagot si love....isa pa mahilig naman si tantan sa arcades eh actually ayun ang hilig namen gawin dati kada lalabas kami..

"Ok btw pre ingatan mo bestfriend ko ah sa oras na malaman kong sinaktan mo sya ako makakalaban mo"

"Dimo na kailangan sabihin sakin yan pre gagawin ko talaga yan iingatan ko sya"

"Ahmmm ehem..halika na tapos na kayo diba halika na dali gusto kona maglaro"pag putol ko ng usapan nila bastos na kung bastos baka magkainitan pa..








Pumunta kami sa arcade at naglaro ako ng naglaro haha isip bata ampt hahaha...

Habang silang dalawa ayun nakasunod ng nakasunod sakin ayaw nila maglaro si nathan wala daw sa mood si love naman ayaw nya lang..










Nasa kotse na kami ngayon at pauwi na its 6:00 in the evening..

Hanggang sa nakarating na kami sa bahay namin at bumaba na kami ni love..

"Bye katkat thank you😙"

"Sige salamat den bye"

Pinaharurot nya na ang kotse nya at pagtingin ko kay love ay mukhang nagtatampo sya...

"Huyy love wag kana magalit sakin biglaan kasi nagaya sya eh kakauwi nyalan--"diko na natuloy ang sasabihin ko ng nagsalita sya...

"Its ok love naiintindihan ko naman sabi monga diba marami pang next time.."sabi nya sabay yakap sakin..ayysuusss..

"Thank you love"

"Basta para sayo kahit na sino pa yan iintindihin parin kita umm sige na love uwi na pala ako kasi late na oh 7 na pahinga kana may pasok pa tayo bukas haha sana kasi same school nalang tayo eh i love you"

"Ok lang yun love sige babye i love you too"

Sumakay na sya sa kotse nya at pinaharurot yon...

Pumasok nako sa loob at nilock ang door tapos umakyat sa taas at naglinis ng katawan tsaka natulog..

_____________________

Hi mga pokkss haha short update nanaman (as always)

Dedicated to:
All my readers haha 115 lang naman kayo eh haha sana dumami hahaha

And btw mga pokkss i si share kolang sa inyo story ng frenny ko

The Bad Broken Girl Fall Inlove Again

Read it and also follow her aine_queen hahaha thats all goodnyt mga poksss...

😙😙😙































My Bestfriend Fell Inlove With My BoyfriendWhere stories live. Discover now