Chapter 2

91 4 5
                                    

Kate's POV

Kakagising kolang ewan ko di nako nagising kahapon ansakit ng ulo ko na over sleep hahaha

Wala akong pasok today ewan may event sa school eh idk basta i dont care about that..

*beep*

Love calling.....

Hello love?

[Hello love baba ka dali]

Whuutt??anong gagawin ko sa baba ansakit ng ulo ko eh

[Basta dali na love plss]

Sige na nga wait

*Call ended*




Nagayos ako ng sarili ko bago ako bumaba mamaya may tao sa baba kaya nyako pinabababa eh....

At hindi ako nagkakamali....

"Love?!what are you doing here?"sabi ko sabay yakap sa kanya...yieeeuuttt langporeber hahahaha ibuh ako eh..

"Dress up we have a date"sabay kindat nya sakin haluhh kala mo naman kinilig ako onti lang hahahaha...

Pero teka date daw alam ba ni tita yun?Tanga ko tinatanong ko sarili ko hahahahaha ibuh nga kasi ako hahahaha

Nag ayos nako agad naligo nagbihis ang suot ko ay pink dress ko na hanggang taas ng tuhod at may belt basta ganun hahaha at dinala ko yung maliit kong bag na ang laman lang naman ay cellphone of course,panyo,payong yun lang alert ata ako hahaha charr lang

Pagkababa ko ay nakita ko sya aba sitting pretty lang ang mokong natoh..

"Uyy love napaka ikli naman ng suot mo nubayan!"sabi nya na kinainis ko naman anong masama sa suot ko duhh alangan naman mag panjamas ako diba...hayysssttt

"Ok natoh ganda kaya parang ako hahaha"sabi ko habang umiikot na parang bata hahaha
Para akong tanga promise pero ok nayan..

"Sige na nga halika na"

"Huh?!walang paa-paalam love?"takang tanong ko kasi di pa kami nagpapaalam kay tita rachel.

"Alam na ni tita na aalis tayo love kaya dont worry akong bahala sayo lika na!"kasabay non ay umalis na kami ewan ko kung saan basta tsaka ko na aalamin.








Nandito kami sa tapat ng isang restaurant ewan kung ano pangalan neto basta restaurant sya...

"Halika love"nilahad nya ang kamay nya at inabot ko naman yon..

Pumasok kami sa restaurant at kumuha ng seat table for two syempre dalawa lang naman kami..

"Love ano gusto mo kainin?"

"Kahit ano love"

May pinili sya pero diko alam ok lang yun wala rin naman akong gana masyado kumain masakit nga ulo ko eh..

Dumating na ang pagkain at im glad gusto ko yon ewan ko pero ginanahan ako kumain naparami pa ata eh...hahaha

Pagkatapos namin kumain ay umalis kami sa restaurant at pumunta sa isang mall dumiretso kami sa.........Toms world?!

"Love?!Anong ginagawa natin sa toms world?!seryoso kaba?ayaw mo dito diba?!"sabi ko sakanya kasi naman di naman sya mahilig dito i mean ayaw nya nga dito eh pambata daw nung dinala ko sya dito grabe ayaw pumasok kaya simula non diko na sya dinala sa mga gantong lugar..

"Love ang importante gusto mo dito tsaka mukang masaya halika dali dun tayo"sabi nya sabay kindat sakin awieee keneleg naman ako dunn!!

Naglaro kami nung ano ba tawag dun yung maglulusot ka ng token tapos pagagalawin mo yung clam para makakuha basta ayun hahahaha tapos nakakuha sya ng teddy bear wipieee!!!😘😘

"Love oh nakakuha ako"

"Yess naman thanks love"sabay akap ko sa kanya at kiss sa cheeks hahahaha yehey ang cute kasi nung teddy bear eh...may nakalagay pa for someone special....


Pauwi na kami ngayon at paalis na sya....

"Nagenjoy ka love?"

"Syempre naman love ang cute talaga ng nakuha mo yiee parang ikaw"

"Binola mopako syempre para sayo kaya kaylangan special"sabay kindat nanaman ano bayan lagi nalang nya yan ginagawa pero ok lang ang cute nya ehh haha...

"Oh love its getting late babye na i love you 😘"sabi nya sabay akap sakin at kiss sa cheeks..

"I love you too love bye see u tomorrow 😙"

___________________________

Yieee ahhahahaha

😙😙😙





My Bestfriend Fell Inlove With My BoyfriendWhere stories live. Discover now