Chapter 14

26 0 4
                                    

Kate's POV

Kakagising kolang and its already 7:00 am in the morning...



Ngayon ay wala akong magawa at nagtext sakin si tita na matagal pa sya bagi makauwi..kaya naglilinis ako ngayon ng bahay namin.Pagkatapos ko maglinis ay umakyat ako para maligo pero dipako nakakaakyat ay tumunog ang cp ko..



*beep*


FROM:Monicskiee💕💕
Hi Katieee musta na imissyou na punta ako sa inyo ah ligo lang ako see you..


TO:Monicskiee💕💕
Hello imissyou too o sige ba ligo lang din ako..


Di na sya nagreply at alam ko naliligo nayon kaya umakyat nako para maligo na ren..



Pagkatapos ko maligo ay nagayos nako ng sarili ko at bumaba na para magluto ng kakainin ko i mean namin ni Monic..



Katatapos kolang magluto ng biglang may nagdoorbell and i know its monic ambilis nya ah..



Pagbukas ko ng pintuan ay hindi si monic..si love?!ano kayang sadya nya?


"Hi moni- love?! anong ginagawa mo dito?"tanong ko sakanya..


"Wala bawal ko nabang dalawin ang girlfriend ko?Mukang may inaantay ka ah hmm ansarap ano yun?"pagkasabi nya sabay pasok sa loob ng bahay..haysst kung di lang kita mahal eh..



"Oyy eto pala yun penge ak--"hindi nya na natuloy ang sasabihin nya ng tabigin ko ang kamay nyang kukuha ng nuggets na pinrito ko..


"Hindi yan para sayo!"inis na sabi ko sakanya..


"Eh?Ano para sayo lang?"takang tanong nya sakin..


"Hindi para samin yan ni monic.."sabi ko sabay irap..



"Ang sungit mo ngayon lovee.."sabi nya sabay yakap mula sa likod ko...


"Di naman tamang inis lang ang kulet mo kasi eh"sabi ko sabay hinarap nyako sa kanya..



"Aishh..naglalambing lang eh ang cute mo pag naiinis para kang baboy na nagagalit hahaha a-aray!aray loveee tama na!!sorry na sorry na!!"sigaw nya habang tumatakbo kasi hinahabol ko sya..sabihan ba naman akong baboy!ang sexy sexy ko nga eh!


"Ehem..ehem.."


Nahinto kaming dalawa sa pag hahabulan ng marinig namin si monic..



"Kayo talagang dalawa ang cute nyo haha staystrong haha.."


"Anong cute?!sinabihan akong baboy nyan!"inis na sabi ko sabay sinamaang tingin si love..


"Tumataba ka kasi beshieewapp ko!"sabi nya pa..


"Tse!magsama kayong dalawa pinagtutulungan nyoko hah!bahala nga kayo!"inis na sigaw ko sakanilang dalawa at natabig ko ang juice na nasa gilid ko kaya natapon saken hayssttt bakit ba ang malas ko?!


Tinatawanan nila akong dalawa habang paakyat ako sa taas kaylangan kong maligo ulett haystt nakakainis...


Josh POV

Tawa ako ng tawa habang sinusundan ng tingin si love paakyat kasi naman ang sama ng muka nya parang pig na nagagalit hahaha..




Pagkapasok ni love sa kwarto nya ay narinig kopa ang malakas na pagsara nya ng pinto at naiwan kaming dalawa ni Monica dito..





My Bestfriend Fell Inlove With My BoyfriendWhere stories live. Discover now