Chapter 12

23 3 13
                                    

Josh POV

Kakagising kolang at anong oras naba ayun 5:46 na at 6:30 pako papasok kaya nagmuni muni muna ako tapos naman na akong maligo at magayos ng sarili ko kaya eto nagaantay nalang ako mag 6:15 bago pumasok.....

*love calling*

Ayiee aga aga toh si love oh...agad kong sinagot yon..

[Hello love!Goodmorning]

Hello den love koo goodmorning bakit ka napatawag?

[Wala lang trip kolang de charr lang haha gusto ko kasi marinig boses mo eh haha yieee keneleg ka
naman]

Hindi ah hahaha jk lang kinilig ako haha thank you love

[Huh bakit ka nag te thank you?]

Kase binuo mo agad araw ko eh..

[Hayssuss nakapag ayos kanaba? nakapag almusal kanaba? Naayos mo na ba gamit mo?]

Opo boss haha syempre kagabi pa hoh!

[Buti naman sige na love pasok nako babye see u love you😙]

Sige love koo ingat i love you too

[Sige lov--ayy babye ano bayan tantan naman!]

Biglang naputol ang sasabihin nya nang biglang umeksena yung tantan nayon..

Love ok kalang ba?

[Oo love andito si tantan eh aga aga]

Ahh sige love pasok kana ingat ka hah i love you LOVE koo!!

*call ended*

Nilakasan ko ang pagsabi ng love para marinig ng tantan nayon para alam nyang meron ng may ari ng puso ni kate noh!at ako yon!!

Its 6:16 kaya pumasok nako baka malate pako mabagal pa naman ako magdrive haha....

Pagkadating ko ay pinagbukasan ako ni Kuya Bogard ang guard sa school namen mabait sya di tulad ng iba mapangangkin ng school..

[A//N:Ayy sanaol may ganyang guard haha😂😂]

Pinark ko agad ang kotse sa may quadrangel at umakyat na sa room..

Pag ka pasok ko sa room eh asuall magulo ang upuan at naghanap pako ng maayos ayos na upuan ewan koba dito sa school nato mahal mahal ng tuition bulok naman upuan haha..buti nga ok yung aircon eh haha..

Biglang pumasok si Sir Rey ang aming adviser at may dinadada sya sa harap kaya nakinig agad ako..

"Students we will be having a event tomorrow bukas ay pupunta dito ang bandang December Avenue at they will have a mini concert basta ganun kaya class officers i want you all to be early tomorrow for the set ups ok is that clear?!"

Buti nalang di ako officer pero nagtaas ako ng kamay ko para itanong kung pwede ang outsiders kasi paborito ni Kate ang dec aven eh..

"Sir!"sabi ko sabay taas ng kamay..

"Yes Mr. Sandoval?"

"Ahmm sir tanong kolang po pwede poba outsiders?"tanong ko kay sir rey...

"Ahmm pwede naman pero kailangan may ticket sa office nalang bibili onti lang ang ticket kaya bilisan na ang pagkuha at btw students ang time ng event ay 7:00 in the evening so kaylangan bago mag 7 ay nandito na kayo dahil pag tumungtong ang 7:15 hindi na magpapasok kahit may ticket or kahit taga dito kapa kapag taga dito ka ipapakita molang ang id mo is that clear?!"

"Yes sir!"sagot ng lahat..

Sabay lumabas si sir rey sa room..

Dumaan ang ilang subjects at recess lunch etc at naguwian naren..bumili ako ng ticket para kay love sigurado akong matutuwa sya neto..










Kadarating kolang dito sa bahay at pagod ako kasi wala lang ahhaaha...

Ayy tatawagan ko pala si love tungkol dun sa mini concert..

*ringing*

[Umm hello love?]

Umm love may mini concert bukas ang dec avenue pwede outsiders dali binili kita ticket..

[Talaga love!!Salamat ansaya ko!!]

Hahaahaha sige love tinawagan lang kita para dun sige bye baka may gagawin kapa love you..

[O sige thank you talaga loveee koo i love u too]

Anything for you my lovee..

[Ayiee haha sige love babye love you mwah😙]


Haha tuwang tuwa si love at sigurado ako excited yon..

Pag ka uwi ko ay wala sila mama kaya umakyat nako sa taas at nagpahinga..

Hanggang sa nakatulog nako kaka cp haha parehas kami ni love mag ccp hanggang sa makatulog aywan ko haha..















Pagkagising ko ay 4:00 in the afternoon na so dumating ako kanina 1:00 so it means 3 hours akong tulog howw sadd..bumaba nako para kumain..

Well i deserve a rest sa tingin kolang hah kasi nakakapagod ang week natoh!

*beep*

Biglang nagvibrate phone ko at may nagtext..akala ko si love pero hinde...si....Monica...

Bat kaya?

FROM:Monica
Hi Josh musta pharr haha -sfc..😂😂

Umm hello haha napa text ka?

Wala lang trip kolang ahaha namiss kita haha...at tsaka si Kate

Haha ikaw talaga miss ko den kabaliwan mo haha..

Di na sya nag reply at di narin ako nagreply ahha pero totoo namiss ko den saya as a friend naman ang kulit nya kasi eh..









So its 6:00 in the evening at nakakain nako ng hapunan at muling umakyat sa kwarto ko..

Naglinis nako ng katawan ko at muling nahiga...

*ringing*

[Hi love!Excited nakoo!!]

Haha ikaw talaga love..

[Ansaya kaya nun kung dirin tayo sa huli ^_^]

Haha tama na nga yan love haha hugot ka ng hugot may boyfriend ka naman!]

[Trip kolang bat ba?ibuh nga ang gf mo diba!]

Oo na matulog kana may may pasok pa bukas!

[Oo nga noh hala pano ako makakanood eh may pasok ako]

Wag ka magalala love gabi naman yon dapat 6:45 ready kana kasi di na magpapasok ng 7:15 eh..haha

[Kahit 6 pa tayo pumunta eh ahhhahaha]

Ikaw talaga matulog ka na nga haha..love u goodnight lovee koo see u tom

[Sige lovee ko see u tom den i love youu😙😙]

At maya maya lang ay nakatulog nako haha..

______________________

Heyy sup mga pokss haha short update (sus lagi naman)yess sir reyy ainee ohh!!akisha ohh si sir reyy ahhaha

Sarehh naaa...😂😂

Ahh last na talaga may i se share ule ako ahhaha pls try nyo basahin story ng frenny kong isa pa..

Someone Else

And also try to follow her the author is 1430AK

Thank you iwuvv you😙

💖💖💖

















My Bestfriend Fell Inlove With My BoyfriendWhere stories live. Discover now