Kate's POV
Kakagising kolang ngayon at medyo masakit ang ulo ko ewan ko ba..
At dahil linggo ngayon at wala akong magawa itutuloy ko nalang yung proj ko..
Pagkatapos ko gumawa ng proj ay naligo nako at naisipang umalis...wala lang nabobored ako eh wala naman akong gagawin nalinis ko na yung bahay nakapaglaba nako..ampp
Malapit na pala ang bday ko turning 18 ang ate mo haha pero im not excited..wala namang ganap eh pero ok lang naman magkaroon lang ng simpleng handaan ok na yun..diko naman kaylangan ng engrandeng bday tsaka gastos lang yon haha..
*love calling*
"Ayy kalabaw!"ano ba naman yan!bigla bigla naman..
[Hi lovee ko ano ginagawa mo?]
Wala naman paalis ako eh..
[Huh san ka pupunta?]
Dyan dyan lang haha charoottt langg
[Hayst saan nga love samahan na kita?]
Waggg naaaa
[San nga kase?]
Bakit ba hah!wala kana don!
[Syempre kailangan mo malaman mamaya san ka pupunta mamaya madaming lalaki don!]
Walang lalaki don!Kina Monica lang naman ako eh!
[M-monica?ano gagawin mo don?]
Oo kena monica wala tambay..
[Tambay?!wag na pupuntahan nalang kita!]
Wagg na nga kasi aalis din kami ni Monica ehh
[At saan naman kayo pupunta?sino kasama nyo?]
Okayy..yayayain ko sya maglaboy..
[San kayo lalaboy?]
Ano baaaaa!!!!!!!Aalis nako babye!!
[Pero lov--]
*call ended*
Hahahahahaha di nya na natuloy ang sasabihin nyaaa kasi inend ko na ang kulet nya kasi eh!
Umalis nako sa bahay at papunta nako kena monica ngayon at dahil isang sakay lang naman yon mula sa amin ay nakarating din agad ako...
Agad akong kumatok at agad namang binuksan yon ni Monic...actually wala naman laging kasama si monic kasi laging busy ang mommy at daddy nya..pero kahit ganon nakakaramdam parin ako ng kaunting inggit sa kanya kasi may magulang pa sya yun nga lang di nya masyado nakakasama...
"Hi Kateee"sabay yakap nya saken..waw hah parang isang taong di nagkita..
"Hello?"nagtatakang sabi ko sakanya..kasi naman parang kala mo di kami nagkikita hayst..
"Oh bat ganyan ka pasok ka haha"sabi nya ng may pagkalaki laking ngiti nukaya nangyare haha..
"Oh bakit parang ansaya mo naman uyy dont tell me may boyfriend kana?!yiee haha sino yan hah?!"sabi ko..
"Uyy wala toh naman bawal ba maging masaya.."defensive na sagot nya sakin..pero may iba talaga sa ngiti nya eh haha..ewan basta ganun na..
"Btw kate magbbday kana yiee haha ano handa mo?"
nakangiting tanong nya sakin kala mo sya may bday eh mas excited pa sakin.."Oo nga eh pero parang lakong balak mag handa"nakangusong sabi ko kay monic..totoo naman eh wala akong balak na maycelebrate ang importante nagbday haha..
YOU ARE READING
My Bestfriend Fell Inlove With My Boyfriend
FanfictionSi Kate ay happily na in a relationship with Josh and meron syang kaibigan na si Monica pero pano kung ma inlove si monica kay Josh pano na si Kate?:(