§PROLOGUE§

1.5K 45 14
                                    

"Baby!wake up nakahanda na yung breakfast"sabi ng mahal kong lalaki.

"5mins. pa please"pakiusap ko rito.


"Baby!naman eh! pupunta pa tayo sa studio eh may trabaho pa tayong dalawa"sabi nya inaantok pa ako eh!.


"Oo na ikaw talaga wag kana nga mag-feeling bata kasi lalo akong naiinlove sa cute at gwapo mong mukha!"sabi ko sabay pisil ng pisngi nya.


"Saranghae!(*3*)"sabi nya at kiniss ako sa noo.

"Nado saranghae!"sabi ko naman at niyakap sya ng sobrang higpit.



3years na since umalis ako sa Pilipinas kasama yung taong ngayon ang pinaka-mamahal ko.3years na rin at tingin ko nakamove-on na ako sa lahat ng sakit na naranasan ko dati at 3years narin akong nakatira dito sa Korea masaya ako na nakamove-on na ako at masaya ako sa piling ng BESTFRIEND at BOYFRIEND ko kahit mahirap kasi sikat sya pero fighting lang para sa love at yun na nga 2years na kaming mag-on ng alien nato hahahaha!!I love this little alien soo much..at kung may nararamdaman pa ako sa naka sakit saakin isang malaking WALA NA!! nakamove-on na ako eh^_^.



•♪•♪•♪•♪•♪•♪•♪•♪
A.N//so here's the book2 sana magustuhan nyo rin tulad ng nauna ay typing nalang rin to pero may babaguhin lang din ako sa takbo ng story at uulitin ko ulit SLOW UPDATES po si ate ShieShie nyo mianhae.(~_~) pero susubukan kong mag update atleast per month thanks ulit mga pipolll..

→§

Her Revenge [On-going]Where stories live. Discover now