§22§

399 16 4
                                    

§Chapter #22§

"Stephanie POV"

"Yessss...I got it.. baby look I got your panda"sigaw ni Taeh at pinakita kay Zunny yung panda na nakuha nya wala ata syang pake kung may makakilala sakanya na mga fans nya eh...

"I wabb yahh Dada i like this"sabi ni baby Zunny saka kinuha yung panda na hawak ni Taeh.

"Ohh...coffee"abot ko sakanya ng kape agad naman nya itong tinanggap.

"Thanks!"pasasalamat nya.

"It's  nothing,baby Zunny masaya kaba?"tanong ko kay baby Zunny.

"Ne,eomma!"tumatango nyang saad.

"Steph!"tawag saakin ni Taeh nilingon ko naman sya.

"Sorry sa nangyare kanina huh! ayoko lang talaga na maging selfish ka ng dahil sa pag-hihiganti mo na yan baka kasi makalimutan mong nandito kami pleaseee Steph hayaan mo na lang kasi yung nakaraan kahit hindi na para saakin kahit para na lang kay baby Zunny pleasee Steph!"paki-usap nya saakin alam kong may point sya sa sinsabi nya kasi kailangan ko talagang isip ang lahat ng posibleng mangyare hindi yung sarili ko lang yung iniisp ko meron na kaming baby Zunny na pwedeng madamay sa gagawin ko, kailangan kong planuhin ng mabuti to para maprotektahan silang dalawa.

"Susubukan ko Taeh pero hindi ako mangangako sayo na hindi ako maghihiganti"saad ko.

"It's ok as long as you're with us thanks Steph! but sorry for my rude attitude"paumanhin niya saakin.

"Hindi mo naman kailangan mag-sorry alam kong mali rin naman ako hindi ko inisip na pwedeng madamay kayong dalawa sa gagawin ko,masyado rin talaga akong naging selfish,inuna ko kasi yung emosyon ko kesa sa utak ko im sorry Taeh"naka-yukong saad ko.

"Alam ko Steph hindi ka selfish napangunahan ka lang talaga ng galit kaya hindi nag function ng maayos ang utak mo,im sorry talaga kung hindi ko nakontrol yung bibig ko sa mga nasabi ko sayo sorry talaga Steph"paumanhin ulit nya agad ko naman syang niyakap.

"Sabi nang wag na mag sorry eh...ang kulit mo talaga Taeh kaya tayo nag-aaway eh"saad ko sa pagitan ng yakapan namin.

"Dada..Eomma dusto to na umuwi"biglang singit ni baby Zunny kaya napatingin kami saknya.

"Ok...sige uuwi na tayo pero sure kaba talaga na gusto mo na umuwi?"tanong ko sakanya at agad naman syang tumango.

"Sige uuwi na tayo pabuhat kana kay eomma ako na magdadala ng mga binili natin"sabi ni Taeh agad naman lumapit saakin si baby Zunny kaya binuhat ko na at nag-simula na kaming mag-lakad palabas ng mall pero hindi pa nakakalabas natatanaw na namin yung mga reporters.

"Taeh...ang daming reporters saan tayo dadaan?"tanong ko sakanya.

"Anong sinasabi mo na saan tayo daan edi doon"sabi nya sabay turo kung nasaang pinto nag-aabang yung mga reporters.

"Seryoso ako Taeh saan tayo dadaan?"frustrated kong tanong sakanya.

"Ano kaba Steph...doon ang labasan diba so doon tayo dadaan natatakot kaba sakanila?"tanong nya aytss...ayoko na kasi ma expose pa sa fake news.

"Taeh naman eh wag ka nga mag-biro ng ganyan!"sabi ko sakanya pero tumawa lang sya.

"Don't worry baby Tep im always here to protect you"pag-papagaan nya sa loob ko i trust him pero yung mga reporters hindi ayts...nag-lakad na kami palabas hindi pa man kami nakakarating sa pinto ng mall ay puro sila picture.

"Miss.Santos are you here for personal matters?"tanong agad ng reporter ng makalabas na kami sa mall.

"No!"maikling sagot ko.

"So why did you comeback?"tanong nya ulit.

"Im here for our photoshoot"sagot ko tinignan ko si Taeh na nahihirapan na sa dala nyang pinamili namin.

"Miss.Santos is that your daughter to Mr.Kim?"tanong naman nung isa na nakatingin kay baby Zunny.

"Yes!"sagot ko at sa wakas ay may dumating na mga guard para bigyan kami ng daan kaya medyo naka-usad na kami sa pag-lalakad namin.

"What can you say about your basher that your a bitch?"nag-pantig yung tenga ko sa tanong ng kung sino mang reporter nayun kaya nilingon ko agad at nakita ko si Darlin yung bruha gusto talaga ng away.

"Hey...my wife is not a bitch like you so better keep your mouth close!"singit ni Taeh naka-tingin lang ako sakanya nang nilingon nya ako agad syang ngumiti na parang walang nangyare at hinila ako paalis sa lugar na yun?

"Taeh...dapat hindi mo na yun ginawa kaya ko naman ang sarili ko eh!"sabi ko sakanya habang papunta kaming parking lot.

"Nakakaasar kasi yung babaeng yun BITCH daw eh mas mukha pa nga syang BITCH kesa sayo"inis nyang turuan.

"Calm down alien ko!tatawagan ko lang si Kuya Vic ok"sabi ko at tinawagan na si Kuya Vic para mag-pasundo.

"Eomma I want to sleep napo"Sabi ni baby Zunny.

"Ok baby sleep na!"sabi ko at agad naman nyang pinatong ang ulo nya sa balikat ko.

"Baby tep...bukas ba susunduin mo mga co-model mo?"tanong ni Taeh.

"Oo...baka the next few days maging busy ako ng sobra!"sabi ko sakanya.

"Ok lang doon na lang muna kami ni Baby Zunny sa bahay namin dito nakakahiya naman sa parents mo na nandoon kami sainyo"sabi nya.

"Ano kaba alien ko,ok lang yun hindi naman sila magagalit sayo i think they like you kaya don't worry ok!"sabi ko sakanya.

"Baby Tep what if sama na lang kami ni baby Zunny sa mga photoshoot nyo"naka-ngiting saad nya.

"Ok lang saakin ewan ko lang kay manager, tanong muna natin sakanya ok"sabi ko at kiniss naman nya ako sa pisngi.

"Sige ako na mag-sasabi sakanya para pumayag"sabi nito at saktong dumating naman na si Kuya Vic.

"Napaaga po ata ang pag-sundo ko sainyo!"sabi ni Kuya Vic.

"Ahmm..napagod napo kasi tong cute na batang to kaya uuwi na po kami"paliwanag ko kay Kuya Vic.

"Ganon ba,ako na mag-dadala nyan"sabi ni Kuya Vic at kinuha yung mga pinamili kay Taehyung ibinigay naman yun ni Taeh saka kami sumakay sa kotse at umuwi..

•♪•♪•♪•♪•♪•♪•♪•♪•♪•
A.N//mga pipolll im very very sorry kasi sobrang tagal ng update ko...sorry talaga guys...walang panload kasi..at busy sa school works malapit nakasi matapos ang school year sana po maintindihan nyo..
DON'T FORGET TO:

VOTE★COMMENT⌨SHARE✔
Follow me:Sejin_15

Her Revenge [On-going]Where stories live. Discover now