§Chapter #11§
"Stephanie POV"
Natawa lang ako sa sinabi ni Taeh!pero alam kong totoo naman ang sinabi nya eh!kasi isa rin ako sa ARMY.
"Alien ko..Alam mo ang cute mo!"sabi ko habang nakatutok na ulit sa laptop ko.
"I know that baby tep since birth"confident nyang saad ang hangin naman pala talaga ng Alien ko.
"Ayy..wehh..cute ka nung bata ka eh pag-kakaalala ko uhugin kapa non eh!ahahahhahaha!"pang-aasar ko sakanya sabay tawa kaya biglang naman syang nag-pout.
"Parang ikaw hindi ka ganon huh!"sabi nya na naka-pout padin.
"Oo na parehas na tayo!pero mas malala lang talaga sayo!"sabi ko at ngumiti naman na sya,unti na lang matatapos na ako dito sa ginagawa ko ok just on click then i'm done.
"Tapos kana ba sa ginagawa mo?"tanong saakin ni Taeh.
"Ahmm..yes!Kaya tara na at matulog na tayo kasi may fan sign pa kayo bukas at for sure hindi matutuwa ang mga ARMY pag wala ang cute n si Kim Taehyung gusto mo bang mangyare yun?"sabi ko sakanya.
"Hindi syempre kaya nga matutulog na tayo eh!"sabi nya at tumayo na sya at pumunta sa harap ko saka nilahad ang kamay nya saakin kaya inabot ko naman pumunta na kami sa higaan kung nasaan si baby Zunny natutulog ang himbing ng tulog ng baby Zunny namin humiga ako sa tabi ni baby Zunny at hinalikan ko sya sa noon ganon din ang ginawa ni Taehyung.
"Baby tep I love you"sabi ni Taeh.
"I love you more alien ko"sabi ko at hinalikan nya naman ako sa noo.
"Wag kana sanang mawala saakin,saamin ni baby Zunny"sabi nya kaya napatingin ako sakanya.
"What do you mean?"takang tanong ko.
"Wag ka sanang sumama ulit sa kumag nayun at iwan kami ni Baby Zunny"sabi nya at halata sa boses nya ang pag-aalala.
"Don't you worry alien ko hindi ko kayo iiwan ni baby Zunny ok just trust me!"sabi ko.
"Promise yan huh!"sabi nito tumango naman ako.
"Promise alien ko,tulog na tayo for sure mahabang araw nanaman bukas"sabi ko at tumango naman sya at unti-unti na rin akong nakatulog buhat narin ng mga nangyare kanina.
"Jokas POV"
Nandito ako ngayon sa isang hotel nagpapahinga naasar ako na naiinis kasi yun nga yung nangyare kahapon totoo ngang may anak na sila bilis naman ata 3taon palang sila magkasama tapos may anak na agad sila,Wow!Hindi yun pwede dapat kaming dalawa yung may anak at hindi silang dalawa dapat kami yung may isang buong masayang pamilya hindi sila naasar ako!bakit ko ba kasi nagawa yung kagaguhang yun at doon ko na lang namalayan na tumutulo na pala ang mga luha ko biglang nag-ring yung phone ko.
"Yes..hello sino to?"bungad ko.
"Ahmm..boss ako to"sabi ng sa kabilang linya na kilala ko agad ng dahil sa boses nya sya yung kinuha kong private investigator.
"Ahh..yeah what do you want?"cold kong tanong.
"Boss..baka may ipapagawa ka ulit saakin"sabi nito.
"Wala pa sa ngayon tatawagan na lang kita kung may ipapagawa na ulit ako sayo"sabi ko at pinatay na yung tawag saka ko binuksan ang T.V. nakita ko doon si Steph kasama ang ibang mga babae at nasa headline na ipa-publish ang isang magazine kung saan cover sila kasama daw sila sa launching bukas sa wakas ay makakausap ko na rin sya doon at sana naman ay wala yung singkit na yun ngayon.
"Taehyung POV"
"Baby tep..una na ako dadalhin ko si baby Zunny ok ako na ang bahala sakanya"sigaw ko nasa banyo pa kasi si Steph nag-aayos kasi ngayon din diba yung launching ng magazine nila at kailangan lahat ng model ng magazine ay nandoon kaya dapat nandoon din sya ang problema ko lang ay hindi ko sya mababantayan ngayon may fan sign din kasi kami eh!Kaasar sumabay din kasi hahahhh!
"Ok...alien ko ingat kayo...wag mong pababayaan si baby Zunny kasi saakin ka mananagot pag may nangyare sakanyang hindi maganda"sigaw din nya ang protective naman nyang mama kung sakaling tunay na anak namin to ni Steph mas protective siguro yan.
"Opo ako ng bahala trust me baby tep"sigaw ko at binuhat na si baby Zunny.
"Mag-dala ka pala ng extra damit nyong dalawa ni baby Z"sigaw ulit ni Steph.
"Meron na po...una na kami huh"sigaw ko ulit.
"Dada..atan ayo pupungta?"tanong ni baby Zunny nginitian ko naman sya.
"Sa work baby at kay Dada ka muna ulit sasama pero tulad kahapon ay makikita mo din si eomma mamaya ok"sabi ko at tumango naman sya at pinisil ko yung pisngi nya so cute at sumakay na kami sa kotse ko at pumunta na kami sa venue kung saan magaganap ang fan sign.Papunta kami ngayon ni baby Zunny sa backstage at may mga bodyguard din na naka-harang sa mga fans,grabe ang wild nilang lahat ang cute ko kasi eh!they can't resist my cuteness,at salamat sa Diyos nakarating kami ng safe sa backstage,nakita ko yung mga kaibigan ko na may sari-sariling mundo,lumingon sila sa kinatatayuan ko isa isa naman silang tumakbo pupunta saamin ni baby Z ay mali pala ako kay Baby Zunny lang pala hindi pala ako kasali.
"Na miss ka namin baby girl"sabi ni J-hope.
"Look at you baby girl your so pretty"sabi ni Hyung Rapmon.
"Tara dito kay uncle baby girl kain tayo ng chocolate"sabi ni Jin at agad namang sumama sakanya si baby Zunny.
"Ang daya mo hyung nang uuto ka"sabi ni kookie.
"Anong madaya doon eh kakain lang kami ng chocolate right baby girl"sabi ni hyung at tumango naman si baby Zunny.
"Tara na nga mamaya mag-uumpisa na yung fan sign natin"sabi ko kasi for sure kawawa naman ang baby Zunny namin sa mga lalaking to patay talaga ako kay Steph.
•♪•♪•♪•♪•♪•♪•♪•♪•♪•
DON'T FORGET TO:VOTE★COMMENT⌨SHARE✔
Follow me:Sejin_15
YOU ARE READING
Her Revenge [On-going]
Novela JuvenilWelcome to my new world and i'm sure you don't want to enter!cause i will assure you'll taste my sweetest and painful REVENGE! -Stephanie sequel of Secretly Married in a Casanova...