Chrollo x Reader 《20/10》

1.7K 103 14
                                    

Normal POV

Truyện được kể lại lúc Hisoka và Bolonevo chưa nhập băng

- Chrollo~ quà của tôi đâu~
- ...
- Này, bỏ sách ra chút đi chứ!!!
Chrollo nhẹ nhàng bỏ sách, nở nụ cười nói-nhảm-là-tôi-giết rồi vô tư trả lời:
- Quà?
Bạn tụt mood một cách trầm trọng, khóe miệng giật giật một chút rồi lại chỗ bọn Fei ăn "chim cút" và "xôi xéo"( :))) ). Trước khi đi, bạn còn không quên liếc mắt khinh bỉ, rồi phán thẳng một câu vào đầu nhện:
- Thanh mai trúc mã như l**
Rồi bạn hất hàm quay đi.
Đương nhiên, hắn ta sẽ chẳng mải may giao động chỉ bởi một câu nói của bạn và sẽ tiếp tục đọc sách. " Bố mày có kế hoạch cả rồi." Chrollo said.
                     *

2h đêm qua---

- Tôi nói, đồng bào nghe rõ không?- có trời mới tưởng tượng nổi, đầu nhện lại đứng trên một đống xác người rồi nhìn xuống dưới rồi phán câu rất " Việt Nam" như vậy.
- ... Danchou, đây là IQ vô cực hay âm vô cực vậy?- tay chân nhện không hẹn mà có chung một suy nghĩ.
- Danchou, anh đọc sách nhiều nên lú lẫn rồi phải không?- duy chỉ có Fei- chan là yêu thật thà, ghét sự giả dối. Hay lắm, thêm một loài động vật cần được được ghi danh vào sách đỏ.
- Các cậu có ý kiến gì về Ngày Phụ nữ không?- dám ném bơ vào Feitan, chỉ có thể là Danchou. Ok, fine.
* Sơ bộ tình hình hiện tại: Chrollo, Shalnark, Feitan, Phinks, Franklin, Kortopi, Nobunaga đi làm nhiệm vụ, mà thực chất là cuộc họp bàn về hội chị em phụ nữ AKA những con người có thể phá hủy thế giới ( lại bảo sai đi).

                       *
Hội nghị Diên Hồng---

Nobunaga ngồi vắt vẻo trên chiếc ghế gỗ đã sớm mục, cộc cằn:
- Cứ tặng hoa là xong, việc gì phải bày vẽ để biển thủ công quỹ chứ?
... Nobunaga, có gì đó sai sai. Sao một tên cướp lại nói về " biển thủ công quỹ" và sao lại tặng hoa cho một đám chẳng hiểu lãng mạn là gì?!!
Feitan hừ lạnh:
- Nobunaga, đừng trách sao kiếp này ngươi FA cả đời.
Kortopi có vẻ có triển vọng nhất, nhưng...
- Phụ nữ là gì?
... không bàn cãi gì nữa, đây là lí do tại sao bạn chẳng bao giờ biết được Kortopi là nam hay nữ. (bạn nào muốn tìm hiểu thì cứ gg nhé, chứ tớ đã rời khỏi cuộc chơi rồi :( )
Chrollo nhướn mày:
- Franklin?
- Súng.
- Thôi.
- Phinks thì sao?
- Danchou, hắn ngủ rồi.
Chrollo: -_-, chả lẽ không ai trong cái băng này biết cách làm hài lòng phụ nữ sao?!!
- Shalnark có ý tưởng gì không?- Chrollo hỏi, cố nắm bắt những hi vọng cuối cùng.
- Danchou, phụ nữ băng mình chính là phụ nữ nhưng không phải phụ nữ. Nữ cường hết sạch thì tặng khỉ gì???- tất nhiên câu sau Shal không nói ra. Trong chốc lát mắt Chrollo lóe sáng.
Fei thì khỏi nói, cậu đã từ chối trả lời, và sẽ chẳng có ai hỏi một kẻ tra tấn về quà ngày Phụ nữ.
Chrollo cười. Kiểu cười ta-sẽ-giải-cứu-thế-giới.

                       *

Thưa quý vị, chúng tôi đang có một tin tức vừa mới cập nhật. Có một thế lực bí ẩn đang đánh bom khắp các cơ sở trang sức và hoa ở YorkNew, đồng thời một lượng lớn pháo hoa và xăng dầu, bật lửa đã bị đánh cắp. Những nạn nhân liên quan có vẻ đã bị giết để bịt đầu mối, hiệp hội Hunter đang vào cuộc điều tra...

Bíp-
- Mình có nghe nhầm không? Cướp hoành tráng thế này thì chỉ có Genei Ryodan mới dám làm, nhưng có ai nói đâu? Vả lại cả lũ mới ngồi ở đây lúc 2h chiều cơ mà, sao lại đi cướp được?
Nghĩ đoạn, bạn chạy ngay xuống dưới tầng, và chỉ thấy Machi, Pakunoda và Shizuku đang ngồi chơi. Bạn hỏi:
- Bọn kia đâu rồi ạ?
- Chị không biết, bọn chúng chỉ bảo là đang đi mua quà tặng ngày lễ 20/10. Mà thành phố ồn nhỉ, tiếng bom ầm ầm ngoài kia mà.
- Chắc mình thần hồn nát thần tính thôi.- nghĩ bụng, bạn lên giường ngủ tiếp.

                       *
Nửa đêm---

ĐOÀNG

- ÔI, LẠY CHÍN PHƯƠNG TRỜI LẠY MƯỜI PHƯƠNG PHẬT. THẦN KARMA ĐỪNG BÁM THEO CON NỮA, CON HỨA SẼ CHĂM CHỈ LÀM BÀI TẬP NGHE LỜI THẦY CÔ NGHE LỜI BỐ MẸ, CHỈ XIN ĐỪNG PHÁ GIẤC NGỦ CỦA CON NỮA!... ớ?
Khi bạn vừa bị tỉnh giấc bởi tiếng gì đó không rõ nguyên nhân thì bạn chợt thấy một người đang nằm bên cạnh bạn. Và đó không ai khác ngoài vị thủ lĩnh đầy khả ái và ngây ngất lòng người mà bạn thầm thuơng trộm nhớ lâu nay. Hắn cười, một tay chống để đứng dậy một tay chỉ ra ngoài cửa sổ:
.... không thể phủ nhận đây là ngày chúc mừng huy hoàng nhất mà bạn từng thấy. Đúng là Chrollo, không tổ chức thì thôi, mà đã rồi thì chói cả mắt. Trên cả một khoảng đất giữa thành phố, bom nổ bừng sáng cả một khoảng. Từng ngọn lửa cháy cao cháy thấp tôn lên cả một mảng trời sáng rực. Trên cao xa, dòng chữ: " Chúc mừng 20/10" được in nghiêng đúng chất " Chrollo", ở góc nhỏ còn không quên ký tên một con nhện.
Chrollo cười:
- Chỉ cần nghe lời tôi thôi, không cần nghe lời ai khác đâu. Btw, quà tốt không?
Nói rồi hắn nâng cằm bạn lên, để bạn nhìn vào mắt hắn. Bạn lắp bắp:
- Đôi khi tôi tự hỏi anh có phải đàn ông không, và liệu tôi có điên không mà yêu anh...
- Oya, có phải đàn ông hay không thì ngay đây cũng chứng minh được. Nhưng không phải em điên vì tôi, mà là tôi cuồng em.
Bạn lập tức xách cổ, dồn hắn vào tường:
- Xàm l**. Em em tôi tôi đ*o gì, thà mày tao còn hơn, nghe buồn nôn vãi c*t ạ. Với cả đừng dùng mấy trò đấy nữa, anh không cưa tôi cũng đổ, ok?Nhưng, đó là với người khác, còn với anh thì...
Bạn ngập ngừng. Bạn đã từng thổ lộ với hắn nhưng đáp lại bạn chỉ là sự im lặng. Kể ra thế cũng tốt, vì bạn vẫn còn làm bạn với hắn tới giờ...
Hắn lật người lại và khoá môi bạn bằng một nụ hôn. Chỉ đơn thuần là chạm nhẹ , và cũng không quá lâu. Hắn nói:
- Tôi yêu cậu.
Như một người bạn, như một người yêu.
Ba chữ, và mọi khúc mắc giữa bạn và hắn đã được hóa giải. Bạn cười, kéo hắn lên giường rồi đi sâu vào giấc ngủ. Lòng thầm cảm ơn vì hắn đã đem đến cho bạn ngày hôm nay.
  
                        *

ChanChanHanHan ơi, cậu mà off thì ai nhận quà đây T^T.
Btw, request tiếp là Chrollo x fem! Kurapika do bạn ScarletKuraSarielna đề cử nha.

Hxh one shots ( Various CP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ