- Y/n, bây giờ chị tính đi đâu?
Gon hiếu kì hỏi cô, mắt vẫn nhìn vào bảng điện tử ở thang máy dẫn đến tầng 200.
- Phải đó bà chị. Leorio với Kurapika cũng đi rồi, chả lẽ chị ở lại dở trò *u d*m với 2 cậu nhóc đây?
Killua nhướn mày. Cô trầm mặc không đáp. Thân là đàn chị không thể bắt nạt nha. Thở dài:
- Gặp bạn cũ.Flashback--
Trong cái lành lạnh của đồng quê , trong cái ánh nắng sớm ban mai gọi về những làn cỏ xanh mướt, trong không gian rộng lớn mà trầm lặng ấy, bạn sẽ chỉ thấy thấp thoáng đâu đây sự sống con người. Nổi bật hơn cả là hình ảnh 2 đứa bé đang chạy nhảy, rong chơi, và nổi bật lên cả là đôi ngươi đen óng ấy...
- Wing- kun, cậu có ước mơ gì không?
Mái tóc màu hung đỏ của cô khẽ đùa nghịch với từng làn gió, tiến theo từng bước chân nhẹ nhàng .
Wing tinh nghịch nhặt lấy một bông hoa gần đấy, một bông hoa dại, khó gặp, khó quên. Cậu tinh nghịch trêu đùa với cô gái ấy, cười:
- Sao ta cứ phải ước mơ nhỉ? Chẳng phải hiện tại nghiệt ngã, ta cứ thuởng thức từng giây, thuởng thức từng ngọn gió có tốt không?Cô khẽ nhíu mày, rồi không ngại gì mà búng lên trán cậu Wing ấy:
- Cậu chẳng trưởng thành gì cả, nhưng trình độ văn hóa tăng cao rồi đấy!- Ai biết?
Cô khẽ thở dài, ngắm nhìn bầu trời hơi xám, tự hỏi rằng mình nếu vui thì trời có xanh hơn không?
- Wing-kun, cậu có biết không, cậu là người đầu tiên dạy tớ về tất cả mọi thứ đấy!
Cậu như ngẩn người một phút trước cô, vẻ đẹp trong sáng và ngây thơ biết bao của cô làm cậu thật rung động. Cái vẻ đẹp không thể nhìn bằng mắt thuờng.
- Cái khoảnh khắc mà tớ được cứu bởi già làng, cái khoảnh khắc mà cậu dạy tớ từng con chữ, hay cái khoảnh khắc mà cậu cho tớ biết yêu, biết quý là gì, tớ nghĩ tớ rất hạnh phúc.
Cô nắm lấy tay Wing, đôi ngươi đen óng của cô như lấp lánh lên, thoạt nhìn ai cũng bảo đôi mắt của cô trong như mắt bồ câu, nhưng không, sâu thẳm trong đôi mắt ấy là một mảng khói bụi, là một mảnh u buồn không lối thoát.
Cô áp trán vào Wing, ôm chặt cậu, miệng vẫn nở nụ cười với cậu, cô không muốn buông tay:
-Wing, ....cậu là người thầy đầu tiên... và cuối cùng của tớ.Bỗng chốc cô cảm thấy sống mũi cay cay, đôi mắt như ẩm ướt thêm vài phần. Nhưng cô có biết không, cái khoảnh khắc mà cậu thấy sự vụn vỡ của một con người trước khi khóc, một sự vỡ nát, nó tệ lắm, nhất là với người tinh tế như cậu.
Một giây thôi, chỉ một giây thôi,...
Người bạn ấy tan biến ngay trước mắt cậu.
Cái khoảnh khắc mà cô biến thành từng mảnh vụn rồi tan biến, cậu bỗng cảm thấy trống rỗng, tột cùng trống rỗng.
Cậu cứ đứng đó, bất động, vô thanh vô thức nhớ lại từng câu đùa vu vơ của cô, nhớ lại cái khoảnh khắc vài giây trước thôi, cô còn bông đùa về những ước mơ,...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hxh one shots ( Various CP)
RandomNếu các nhân vật trong hxh là bạn trai của bạn, hãy tưởng tượng họ sẽ như thế nào? Nếu tưởng tượng được, vào đây xem tôi viết có giống ý bạn không. Nếu không tưởng tượng được, hãy vào đây tham khảo. Disclaimer: hxh không thuộc về tôi, chúng thuộc về...