Chrollo x Fem! Kurapika 《 Một kịch bản khác...》

1K 58 11
                                    

Chrollo 15, Kurapika 6

*

- Chrollo- nii lại đến rồi
ạ!!!
Một cô bé có mái tóc vàng chạy ra, đôi mắt thoáng đỏ. Cô bé nhảy cẫng lên rồi đưa tay ôm anh thật chặt.
- Ừ, Kura ngoan~
Chrollo ôn nhu xoa đầu thân ảnh nhỏ bé kia, khẽ hôn nhẹ lên trán.
- Chrollo, lần sau cháu có đến cũng phải báo trước chứ.
Một giọng nói trầm khàn cất lên, giọng của trưởng làng. Khẽ liếc nhìn đám bạn đằng sau, đột nhiên trưởng làng cười ha hả:
- Tốt, tốt lắm. Chrollo mang nhiều bạn đến thế này chắc mai kia đám cưới của hai đứa phải làm một bữa tiệc to đấy!!!
- Dạ, cháu cũng mong thế.
Chrollo xoa đầu, cười ranh mãnh, mặc cho ai kia đang đỏ bừng mặt.
"Mọi chuyện đều đúng kế hoạch." Chrollo thầm nghĩ.

*

Flashback---
Chrollo cùng cả băng đi vượt qua cánh rừng để đi đến thị trấn Scara ( tớ méo biết tên là gì, nên đặt đại).
Qua những bụi cây cuối cùng, họ nhìn thấy ánh sáng. Họ đi qua, và trông thấy cả một cảnh đẹp hiện ra trước mắt. Mà lại còn có cả một ngôi làng lớn đằng sau.
Chợt, một cô bé tóc vàng lon ton chạy ra, cô bé nhìn Chrollo một lúc, rồi gọi:
- Già làng ơi, có khách đến chơi này!!!

End Flashback

*
Welp, dù sao thì đó cũng là chuyện của 11 năm trước, mà tình cảm theo thời gian sẽ bị xóa mòn...
.
.
.
.
.
.
.
.
Ít nhất là ngoại trừ đôi này...

*

Chrollo 26 tuổi, Kurapika 17 tuổi

- Cút.
- Kura, em ra ngoài nguy hiểm lắm, ở lại đây anh nuôi thôi.
Kurapika nhíu mày, khó chịu gỡ tay Chrollo ra, mắt thoáng đỏ:
- Tôi không thể ở lại đây cả đời được, tôi muốn ra ngoài, khám phá những vùng đất mới và học thêm kiến thức. Tôi cũng muốn bảo vệ dân làng, bởi dạo này Sơn tặc ngày càng hoành hành, tôi phải mạnh hơn.
Giờ đến lượt Chrollo nhíu mày. Chả lẽ Kura coi hắn là không khí? Không được, phải dạy lại:
- Còn có tôi ở đây. Em không cần phải làm gì cả, chỉ cần ở đây thôi, tôi nuôi được. Để sau này tôi còn thịt em- Chrollo thầm nghĩ
- Không, tôi muốn tận mắt ngắm nhìn thế giới.
Chrollo đành thở dài bất lực. Hắn uể oải giơ hai bàn tay lên:
- 10 ngày, không hơn.
Kurapika mỉm cười nhẹ nhàng. Cô choàng tay qua cổ của Chrollo rồi đặt một nụ hôn nhẹ nhàng lên môi cậu:
- Tôi cảm ơn.
Nói rồi cô quay mặt đi luôn, tay khẽ đặt lên đôi môi anh đào, cô đỏ mặt, tay kia nắm chặt nơi trái tim:
- Căng quá.
Cô thầm nghĩ.
Chrollo khẽ đưa tay lên đôi môi mình, đôi mắt vốn trầm đục nay lại càng trầm đục hơn nên không đoán được cậu đang nghĩ gì.
- Thi Hunter, thì sẽ có đàn ông nhỉ? Chắc ta nên cử Hisoka đi giám sát, dạo này băng bận quá.- Chrollo thầm nghĩ.

*

- Anh đi theo tôi làm gì?
- Kurapika chán ghét nhìn người bên cạnh, không mặn không nhạt mở miệng.
- Bảo vệ a~♥
Hisoka thầm nghĩ, Chrollo- đường đường là đầu nhện đã nhận cả trăm vụ giết người từ hiệp hội, mà đối với cô bé này lại ôn nhu vậy, từ đây ra đến cảng mà vẫn nhờ hắn đi theo. Cũng may là hắn cũng đang cần bằng Hunter.
- Tôi không cần, anh cút đi là vừa.
Welp, Kura ngạo kiều thật. Nghiện còn ngại.

*

Sau khi thi xong kỳ thi Hunter---
- Hisoka, bỏ ra.
Kurapika ghét bỏ nói với người đang xách cô lên, không thương không tiếc đi mọt mạch về làng. Đúng ra bây giờ cô phải đang đến nhà Zoldyck nhưng nhờ cái lời hứa khỉ gió kia mà cô phải về nhà. Tuyệt!
... Xin lỗi Kura- chan, ai bảo Chrollo hứa sẽ đấu với ta làm gì~♥
- Động cơ của His

*

- Kurapika, những người đang đứng chung với em là ai?
Chrollo lạnh giọng hỏi. Nếu bạn đang nghĩ là Chrollo ghen, thì xin chúc mừng, bạn nghĩ đúng rồi.
Vì là cướp( có thẩm quyền của hiệp hội Hunter) nên Chrollo chiếm hữu rất cao. Chrollo đang nghĩ là: Dẹp, dẹp hết. Không đấu đá gì với hắn nữa. Đã bảo là không được để Kura gần gũi với ai cơ mà. Đằng này lại còn ôm vai bá cổ các kiểu, ngươi nghĩ ta ngu vậy sao?
.
.
.
.
.
.
Vậy đấy.
Về phần Kurapika, cô đang thầm chửi rủa cái tính độc chiếm vô lý của Chrollo. Biết là có hẹn ước, nhưng sao cấm giao tiếp với mọi người được chứ? Vô lí, quá sức vô lí.
Chrollo lại là người vô cùng lí trí, nên việc vu oan này cũng có lí do của nó:
- Chrollo mà ghen, thì sẽ có lí do để thịt Kurapika A.K.A bắt Kurapika về làm vợ.
Đấy, đừng đánh giá sai mấy hành động vô nghĩa, kẻo bị bắt đem bán thì hay đấy ;)
Quay trở lại chuyện chính, Chrollo giờ đang nhếch mép cười rất chi là thỏa mãn vì...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Kurapika đã là của hắn.
Xin lỗi men, trong lúc tớ đang bình luận thì Kura đã bị Chrollo ném lên giường từ đời nào rồi.
Chrollo khẽ xoa đầu cô gái nhỏ bên cạnh, hiện đang kiết sức, thầm thì:
- Tuần sau ta làm đám cưới nhé!
Nói rồi Chrollo nở một nụ cười anh tuấn thực tâm hiếm thấy.
Kura chỉ nghe được mang máng lời Chrollo, nhưng cô vẫn bất chấp ôm lấy eo người con trai cô yêu mà thủ thỉ:
- Ừ.

~End~

Tớ không làm thịt :))
Ăn chay đê :)
Trả cho ScarletKura_Sarielna nha.
Btw, tớ xin lỗi, chap này ngắn quá...
Req sau sẽ chăm hơn :)

Hxh one shots ( Various CP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ