Illumi lên sàn :)))
Note: Tớ lấy bối cảnh trong thời hiện đại.*
Killua khẽ mở cánh cửa trước mặt cậu rồi từ từ bước vào trong. Dù sao đó cũng là phòng thầy cậu. Không, gọi thầy hơi sai, chị dâu thì đúng hơn.
"Ma, dù sao cũng chẳng ảnh hưởng gì. " Killua thầm nghĩ.
Cậu bước vào trong phòng thì thấy một cảnh tượng rất không thuận mắt. Thật ra thì đó là do căn phòng khá tối. Chị ta đang chùm chăn và làm gì đó....
Làm gì thì chịu, cậu có biết đâu.
Killua bực dọc bật đèn lên rồi giật chăn ra khỏi giường. Nhanh như cắt, bạn nhanh chóng gập lại máy tính, che dấu đi cái h văn mà bạn đang đọc.
-K-i-l-l-u-a-chan~ Nhóc nên giải thích sao cho hợp lý nha~
Killua hừ lạnh, nhặt đại một cái kẹo gần đó rồi ngồi phịch xuống ghế. Cậu phe phẩy cái kẹo mút huơng nho rồi cằn nhằn:
- Bà chị, cái gì nên làm thì bà chị làm luôn đi. Aniki đang "được" bố mẹ sắp xếp lịch đi xem mắt kìa.Bùm, như một quả bom, sát khí của bạn treo lơ lửng khắp phòng. Gotoh đang đứng bên ngoài cũng chảy mồ hôi lạnh, có vẻ như kế hoạch của cậu chủ Illumi có tác dụng rồi.
Killua khẽ nuốt cái ực trong cuống họng, tay kia vân vê cái phiếu miễn phí ăn Chocorobo 1 năm trong túi quần. Có vẻ thỏa thuận của cậu với anh chênh lệch với việc cậu phải làm việc còn nặng nề hơn nhiều...
Flashback---
- Killua, lại đây anh bảo.
Illumi vẫy vẫy Killua lại, mắt mèo mở to, người hơi khom lưng, đâu đây còn lơ lửng mấy cái trái tim huờng phấn.
Killua mím chặt môi. Cậu đang đứng trước một quyết định rất lớn trong đời, cậu phải lựa chọn giữa một đứa anh đáng nghi và cái tờ giấy màu vàng trên tay người đó...
.
.
.
Là cái phiếu miễn phí.Cậu bỏ hết tiết tháo đi rồi vồ lấy Illumi như một con hổ đói, thế nhưng Ill đã xoay người tránh và Killua được vinh dự gặp mặt với đất mẹ thân yêu.
Illumi xách áo Killua lên rồi thì thầm:
- Chú nói với Y/n là anh sắp xem mắt, bù lại anh cho chú cái tấm thẻ này, thỏa thuận?Kill xoa xoa cái mũi đã đỏ ửng của mình rồi càu nhàu:
- Anh phải tin chị ấy không phản bội anh chứ...Illumi bỗng thả tay xuống, nói với Killu:
-Chú không muốn cũng phải làm. Chú chống anh được chứ không chống Chocorobo được đâu." Quả thực" Killua thầm nghĩ.
- Với lại....- Illumi ngập ngừng.
- Sao?
-... Không." Mọi thứ trên đời này đều là phép thử, ngoại trừ gia đình."
Endflashback---
Killua kéo nhẹ cái ghế ra, không nói không rằng đi khỏi phòng. Mẹ, ở lại tiếp để hứng đòn oan à, cậu không dại thế.
Trong phòng, bạn bẻ tay rôm rốp. Cầm điện thoại lên gọi cho Gotoh và bảo ông ấy điều tra về cái vụ "hôn thê" đấy. Bạn sát khí hừng hực rời khỏi phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hxh one shots ( Various CP)
RandomNếu các nhân vật trong hxh là bạn trai của bạn, hãy tưởng tượng họ sẽ như thế nào? Nếu tưởng tượng được, vào đây xem tôi viết có giống ý bạn không. Nếu không tưởng tượng được, hãy vào đây tham khảo. Disclaimer: hxh không thuộc về tôi, chúng thuộc về...